4 món đồ dễ cưa sừng làm nghé quá đà, nàng nên cân nhắc khi mua

13/02/2023 12:53
Khi mua sắm, nàng 30 thường nhắm tới các thiết kế trẻ trung, giúp "ăn gian" vài ba tuổi. Điều này rất hợp lý, nhưng nếu chị em chọn nhầm món thời trang quá trẻ so với tuổi, vẻ ngoài có thể trở thành "cưa sừng làm nghé". Nét thanh lịch và sang trọng vì thế cũng "mất sạch". Dưới đây chính là 4 kiểu trang phục rất "lệch pha" đối với tuổi 30.

 

Váy cotton

Váy cotton dài tay/váy nỉ mỏng nhìn khá năng động, ngọt ngào, ai diện lên cũng trẻ ra vài tuổi. Tuy nhiên đây vẫn không phải là lựa chọn lý tưởng cho nàng 30. Váy cotton sẽ khiến vẻ ngoài của nàng 30 trông "cưa sừng làm nghé", chứ không có được vẻ thanh lịch. Chị em có rất nhiều kiểu váy để lựa chọn khác hợp lý hơn như váy hoa tươi tắn, váy màu pastel hay váy denim đơn giản… Đừng quên ưu tiên các dáng váy có chi tiết nhấn eo. Như vậy, bạn sẽ có được vẻ ngoài chỉn chu, tôn dáng.

4 món đồ dễ cưa sừng làm nghé quá đà, nàng nên cân nhắc khi mua

Áo thun họa tiết đáng yêu

Từ hè sang thu, áo thun luôn là món thời trang được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu áo này diện lên rất trẻ trung và năng động, giúp người mặc dễ dàng ghi điểm sành điệu. Áo thun không bao giờ lỗi mốt, nhưng vẫn có vài phiên bản mà nàng 30 đừng nên đầu tư, một trong số đó là mẫu áo mang họa tiết ngộ nghĩnh vì nó thực sự không giúp chị em trông thời thượng hơn mà trái lại, nhìn khá lạc điệu.

4 món đồ dễ cưa sừng làm nghé quá đà, nàng nên cân nhắc khi mua

Kiểu áo thun phù hợp với nàng 30 nên là những thiết kế trơn màu trang nhã, hoặc nhấn nhá họa tiết kinh điển như kẻ ngang, in chữ vintage… Lên đồ với mẫu áo thun này chắc chắn chị em sẽ có được vẻ sang xịn mịn hơn nhiều lần. 

Quần yếm

Quần yếm dành cho những nàng tuổi đôi mươi, chứ không phù hợp với các quý cô 30 . Nếu diện quần yếm, vẻ ngoài của nàng ngoài tuổi băm dễ bị chê quá ló. Vì thế, quần yếm không phải là khoản đầu tư sáng suốt. Rất dễ để chị em tìm thấy những kiểu quần trẻ trung. Nàng 30 nên lưu tâm đến quần jeans xanh, quần trắng, quần màu be hay quần pastel… Ngoài sự tươi trẻ, các mẫu quần này còn toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng, hợp diện từ công sở ra phố.

4 món đồ dễ cưa sừng làm nghé quá đà, nàng nên cân nhắc khi mua

Chân váy ngắn bồng xòe

Chân váy ngắn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, đã vậy còn rất trẻ trung, quyến rũ. Giống như chân váy dài, chân váy ngắn cũng có rất nhiều mẫu mã, dễ khiến chị em bối rối mà chọn nhầm kiểu không phù hợp.

4 món đồ dễ cưa sừng làm nghé quá đà, nàng nên cân nhắc khi mua

Lời khuyên dành cho nàng là hãy tránh các mẫu chân váy ngắn bồng xòe. Mẫu váy này trông hơi lỗi mốt, và còn tạo cảm giác "cưa sừng làm nghé". Khi chọn mua chân váy ngắn, chị em nên ưu tiên mẫu mã đơn giản, dáng suông. Kiểu chân váy này siêu trẻ trung, nhưng không "lệch pha" so với tuổi 30.

 

Theo Nguồn phunutoday.vn

4 món đồ dễ cưa sừng làm nghé quá đà, nàng nên cân nhắc khi mua - Kiến Thức