“Phép màu” thẩm mỹ thay đổi cuộc đời cô gái trẻ bị tụt sống mũi

06/12/2022 10:16

Tin tưởng bác sĩ thẩm mỹ bên Nhật, Hoàng Anh (31 tuổi) gặp phải biến chứng nặng sau phẫu thuật khiến chiếc mũi dị dạng, mũi bị tụt sống và tình trạng viêm mũi nặng.

Ai cũng có ước mơ được xinh đẹp hơn

Bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao nhân vật chính trong những câu chuyện cổ tích đều là những cô gái cực kỳ xinh đẹp? Dù là cô bé Lọ Lem suốt ngày làm việc trong gác bếp hay nàng công chúa ngủ say cả trăm năm. Tất cả đều xinh đẹp và có được hoàng tử của đời mình, sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Có thể nói, từ xa xưa, con người đã luôn khao khát và hướng đến cái đẹp. Và những câu chuyện cổ xa xưa là tấm gương phản chiếu mong ước thầm kín của xã hội.

https://lh3.googleusercontent.com/opfg8r7nJdCobAIOik96x5m7ruazRnHZh09zeMGyOG4wHwTFKJjN1qiEi6PpB7X5knf_TInPkrLUdsAM19H11X-zqye1g9zHDC78jx_BggcfPRkNs-9lV1AhDtZIaOLkjc1kV3-lgCqnlye_z1G6llUAJ1Q_xUfpE6-OpORdCiZW6FZ6b3MFQI72JV8SDA

Phép màu thẩm mỹ đã giúp Hoàng Anh lột xác hoàn toàn

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đã mang đến “phép màu” biến ước mơ của hàng triệu người trở thành hiện thực. Nhưng không phải ai cũng có thể biến hình trở thành nhân vật chính tỏa sáng nhất, nếu họ không gặp được đúng “bà tiên” của mình. Và Hoàng Anh, một cô gái trẻ sống tại Nhật Bản là người thấm thía nhất điều này. Cô từng rơi vào tuyệt vọng do chiếc mũi phẫu thuật hỏng, cũng chính cô đã bước sang một trang mới cuộc đời nhờ những bàn tay vàng của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Ethics.

https://lh3.googleusercontent.com/ZnuHHh9GlQgnS2kfMJoHlTFAbgqxrrOgNvkEftxudois0Xn2pnappZQ-6bYVH26dfz2jgnpxXS_oLWgh75Xgf8YWAqNTG4XU-B9PID52t-dfkEasYWOeKFG7lHlGHDWVqSFBpC4FGN_I1O7lBvuAhrskUfEpYHwmoXI7iDulpJnipGYhHOYgRFOtzpf_Jw

Đôi mắt nặng trĩu nỗi buồn của cô gái trước khi phẫu thuật

Cũng như bao người, Hoàng Anh tự ti vì chiếc mũi không được đẹp của mình. Điều này thúc đẩy cô đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng trái ngược hoàn toàn với những mong đợi về một khuôn mặt xinh đẹp với chiếc mũi hoàn hảo, cô gái nhanh chóng gặp phải những biến chứng nặng nề sau phẫu thuật. Mũi cô bị tụt sống, viêm mũi, gây nhiều khó khăn cho công việc và cuộc sống. Trầm trọng hơn, chiếc mũi bị biến dạng xấu xí còn hơn trước khi thực hiện phẫu thuật.

Cô gái trẻ chìm trong tự ti và mặc cảm. Nhiều lúc cô chạnh lòng nghĩ: “Phải chăng mình không xứng đáng có được hạnh phúc, mình không xứng đáng được xinh đẹp như bao người?” Cũng may Hoàng Anh sống ở một đất nước không can thiệp quá nhiều vào đời sống cá nhân nên cô không chịu nhiều sự dè bỉu, miệt thị. Nhưng cô vẫn cảm thấy bầu trời sụp đổ, mỗi ngày đều không muốn nhìn vào gương để phải nhìn thấy khuôn mặt của chính mình.

Phép màu giúp cuộc đời sang trang

Sau khi gặp phải biến chứng, Hoàng Anh đã đi đến rất nhiều thẩm mỹ viện lớn nhỏ ở Nhật nhưng chưa thực sự tin tưởng, nhất là sau một lần phẫu thuật hỏng tại đất nước này. Được bạn bè tại Việt Nam tư vấn về Ethics là thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam chuyên trị các ca phẫu thuật khó và phục hồi PTTM hỏng, Hoàng Anh đã liên hệ để thử vận may.

https://lh4.googleusercontent.com/kDLo3GMS2Kq6tJEnxPzWVFdVb312GKgzqAQgS7l8MLtR7cSJCATEiCU6WqGHmesfML2Omd-iWEa5Wncxsj3NDcyzuaE4yPuDRFPGWOVLBbjxyg0SDgXhAWryr83VBHoxaTVJZ71d76uInVwVvjL7A5E9LwdFXZzYuzAMf0Crj3qX-5tNICv35ruESl8L1Q

Chiếc mũi cần phải tái cấu trúc lại toàn bộ

Sau khi nghe tình trạng của cô gái trẻ, các bác sĩ tại Ethics đã ngay lập tức khuyên cô nhanh chóng tháo sụn mũi tại Nhật để tình trạng biến chứng không nặng thêm. Dù không gặp trực tiếp nhưng chỉ cần nghe những lời khuyên chân thành và sự quan tâm thật tình của các bác sĩ, cô biết mình đã tìm đến đúng nơi cần tìm. Và chính tại nơi đất khách quê người, cô lại càng cảm thấy những tình cảm đó thật đáng quý biết bao.

https://lh3.googleusercontent.com/WWO1XLhQg33EdTVt2b23hL55FDf-_jIpBuXKyPm8ghRY1vyBTfC-6CTgzKnaR7r58fwp2CglA-kSYYz2ELfrmgfE2abk1iQHlYXai5Z3ZOMwY7M5RMxETgaIwCnIckci7Vc5hvr3rlQB_03dNND7EOZCTLbO_v0fiJ3fcYBNsl_Q4MqMHtlSsCvIr6E9Fg

Cận cảnh chiếc mũi vô cùng tự nhiên sau phẫu thuật

Đến tháng 07/2022, cuối cùng Hoàng Anh cũng sắp xếp được công việc để trở về Việt Nam phẫu thuật sửa mũi. Ca phẫu thuật của Hoàng Anh được đánh giá mức độ khó cao vì tình trạng mũi bị viêm nặng, phải tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi. Các bác sĩ tại Ethics đã xem xét kỹ càng và đưa ra phương án thích hợp nhất, đó là can thiệp vào sâu bên trong cấu trúc mũi sắp xếp và tạo hình lại toàn bộ.

https://lh4.googleusercontent.com/hYRs1PuzNgzJxWLxarrQ3LYZJYXf40mxGdaxnckPY0Ph3GlXEXJTGbP5iR20aiwmEdO74_1S1LuMFkUzrCAsXbhy1jY39Zq_JNQFfK7xvQqczongRf0a2vPIpS_Cg6wXJwN5b2BXAFJm9ni-TDg-1eqnuUjObm-1BYQk9Ur4e-4eNZRNtW42ylWjUr7uDA

Cận cảnh quá trình của ca phẫu thuật

Ca phẫu thuật thực hiện suốt 3 tiếng đồng hồ bởi các bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm xử lý các ca khó tại TMV Ethics. Nhờ bàn tay khéo léo và trang thiết bị hiện đại, ca phẫu thuật đã thành công rực rỡ.

https://lh4.googleusercontent.com/-RPJ1oEAF3WtUtmhVpKfldwR_YOaLlXxH9E5oi4am_tFBFak0HSlcTL6YbaG3gVHpFBHZGdIo2Vo8vMNZyOUkj1srIHJG_qPtAvBtBOBu0pT81gLth_Hgabl9Vd4MpGZBkg1bUGUi0BSJskujTT0aWYly6ThHQXgfte2KCATJUGv7pFnw2C8mGHrnPIeag

Chiếc mũi mới đã giúp Hoàng Anh nâng cấp ngoại hình lên nhiều lần

Sau 1 tuần, Hoàng Anh hoàn toàn phục hồi và chiếc mũi mới đã hoàn toàn hòa nhập với cơ thể. Khi tháo băng gạc để lần đầu tiên nhìn vào gương, cô không thể tin vào mắt mình vì hình ảnh cô gái hết sức tươi trẻ và xinh đẹp xuất hiện ở trong đó. Không những tình trạng viêm mũi và các biến chứng được chấm dứt mà cô gái còn sở hữu một chiếc mũi mới trong mơ. Một chiếc mũi hết sức tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Giờ đây, với khuôn mặt mới xinh đẹp, Hoàng Anh đã trở thành một phiên bản rạng rỡ tươi vui hơn gấp nhiều lần. Khi được hỏi về hành trình gian nan này, cô chia sẻ lời cảm ơn chân thành đến các bác sĩ và đội ngũ KTV tại Ethics, những “bà tiên” thầm lặng đang ngày ngày ban phép màu cho cuộc sống.

https://lh5.googleusercontent.com/LRuQZaXuN9yLFGoVkHD3mfkBzxp1HxQAWZS2VJo6BsEF1TTl4s4nRU59hqK0CnU5UzJZzQ1knKMFRqe5nCJt5g7T5f1fVtmL3BsFzp109ZWx1YN9yXtVwOk4M4QM7hL2G0JFXGRzIqNQ1o5YJ80yukg9pB2MZE3HMTC0XmMKAjpw_6U04ph4-0h9ZBflCA

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại TMV Ethics

Tìm hiểu thêm các ca PTTM khó tại: https://www.facebook.com/tmvethics

Theo Thanh Tú

“Phép màu” thẩm mỹ thay đổi cuộc đời cô gái trẻ bị tụt sống mũi - Bí Quyết