LATH HONEY HERB RA ĐỜI “HIỆU QUẢ CHĂM SÓC SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG, SẢNG KHOÁI DÀI LÂU”

06/03/2023 07:53

Sản phẩm mới 'Kem đánh răng Lath Honey Herb' với thành phần tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng đã được tung ra thị trường.

Lath Group khuyên rằng chúng ta nên sử dụng sản phẩm này đánh răng hai lần mỗi ngày và góp phần duy trì tình trạng răng miệng đúng cách. Đặc biệt, nó chứa một lượng lớn các thành phần tự nhiên như thảo mộc và mật ong giúp cải thiện sức khỏe nướu và loại bỏ hơi thở có mùi hiệu quả.

Trên thực tế, sản phẩm này không chỉ hữu ích trong cuộc sống hàng ngày mà còn hữu ích khi bạn sắp có một cuộc họp quan trọng, khi bạn muốn làm trắng răng, khi nướu bị chảy máu khi đánh răng hoặc khi bạn cần làm dịu sưng nướu.

Ngoài ra, chất hoạt động bề mặt tổng hợp, triclosan, paraben, chất bảo quản nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo và màu nhân tạo hoàn toàn không được thêm vào. Bên cạnh đó, không phát hiện các chất độc hại như chloromethylisothiazolinone (CMIT) và methylisothiazolinone (MIT) nên bạn yên tâm sử dụng.

Lath Honey Herb cam kết không chứa chất gây hại Paraben và CMI

Tác dụng này của kem đánh răng Lath Tartar Care đã được kiểm chứng thông qua thử nghiệm mẫu trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Khi phát triển loại kem đánh răng này, các nhà nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm mẫu hàng chục lần và sử dụng với 100 người nổi tiếng, và nhận được 100% hài lòng. Kem đánh răng Lath Honey Herb là loại kem đánh răng tự nhiên, cảm giác dễ chịu khi lưu lại.

Ngoài ra, theo kết quả của thử nghiệm lâm sàng kem đánh răng, Lath Honey Herb đã được chứng nhận là kem đánh răng không có thành phần gây hại bởi một tổ chức được chứng nhận quốc gia.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm hiện đang được giảm giá 20% tại các chuỗi cửa hàng siêu thị của Lotte Mart, Emart, GS 25, Medicare, Kmart . v..v

Website: http://lathgroup.vn/

Theo Tiến Luật

LATH HONEY HERB RA ĐỜI “HIỆU QUẢ CHĂM SÓC SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG, SẢNG KHOÁI DÀI LÂU” - Bí Quyết