“Bí kíp” săn ngay quà tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam

19/10/2020 04:13

20/10 đang đến rất gần và đây là dịp để bạn có thể bày tỏ lòng yêu thương đến những người phụ nữ xung quanh mình, đặc biệt là mẹ. Bạn đã nghĩ ra món quà nào khiến mẹ bất ngờ và thích thú chưa? Hãy tham khảo loạt gợi ý dưới đây để tìm được món quà “xịn mịn” và vô cùng ý nghĩa cho mẹ nhé.

Nghĩ đến quà tặng, mọi người thường hay nghĩ đến hoa, mỹ phẩm, quần áo, túi xách… thế nhưng dường như nhiều người lại quên mất những vật dụng hữu ích thường ngày, hoặc dịch vụ làm đẹp chăm, sóc sức khỏe cũng có thể trở thành món quà đặc biệt và ý nghĩa.

Mọi năm dịp này bạn chắc hẳn sẽ phải ra đường tự ngó nghiêng rồi suy nghĩ nên mua gì tặng mẹ. Nhưng năm nay, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy món quà tặng mẹ trên Shopee. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Shopee đang có rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Vừa có quà xịn lại cũng rất tiết kiệm theo “tôn chỉ" của phụ huynh, quá hợp tình hợp lý rồi còn gì. Tham khảo ngay loạt “bí kíp” dưới đây nhé!

Bộ dao làm bếp 7 món tặng kèm hộp đựng gỗ

Một bộ dao chất lượng chính là tất cả những gì các mẹ nội trợ vẫn mong muốn. Bộ dao hợp kim inox 7 món đa năng bao gồm các sản phẩm với công dụng khác nhau: gọt củ quả, cắt hoa quả, thái thịt cá, chặt xương. Vớt thiết kế sang trọng và tinh tế, bộ dao không chỉ giúp cho công việc nhà bếp của mẹ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn rất nhiều mà còn làm căp bếp xịn sò hơn nữa. Giá ưu đãi chỉ 75,000 trên Shopee.

Combo 3 nồi inox 5 đáy nắp kính Sunhouse MAMA

Bộ 3 sản phẩm nồi đường kính 16 - 20 - 24cm có thể sử dụng cho nhiều loại bếp, bếp từ hồng ngoại hay bếp ga đều thoải mái sẽ giúp việc nấu nướng của mẹ tiện vô cùng. Chất liệu inox cao cấp và 5 lớp đáy tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu sẽ giúp hạn chế cháy khét, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Căn bếp hiện đại của mẹ sẽ không thể thiếu bộ nồi sang trọng và tinh tế này đúng không? Với ưu đãi giảm tới 48%, những chiếc nồi đến từ SUNHOUSE MAMA sẽ là một sự lựa chọn được săn đón nhiều nhất trong dịp lễ này! Hiện sản phẩm bán trên Shopee chỉ với giá 569.000 đồng.

Combo Nồi - Chảo - Quánh chống dính Ceramic Comet

Combo Chảo - Nồi- Quánh Ceramic Comet cũng là món quà vô cùng thiết thực cho các bà nội trợ nhân dịp 20/10. Có thể chịu nhiệt đến 300 độ C, giúp căn bếp tiết kiệm điện năng; 3 món trong combo đều được phủ 2 lớp chống dính để các mẹ dễ dàng nấu nước và vệ sinh sau khi sử dụng. Thiết kế hiện đại, tiện lợi chính là điểm cộng cho combo này, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách không gian bếp. Giá ưu đãi chỉ còn 359.000 đồng.

Sắm đồ cho căn bếp cũng đã tạm ổn, giờ đến lúc các mẹ nên được thư giãn, chăm sóc cho bản thân. Tặng mẹ voucher massage, chăm sóc da mặt như gợi ý dưới đây chắc mẹ cũng vô cùng thích thú.

Voucher Liệu trình 100 phút Massage Body + Massage Foot + Xông mũi + Đắp mặt nạ tại Paradise Spa

Tham khảo tại đây

Đến Paradise Spa, chỉ với 79.000 đồng là mẹ đã có 100 phút gác hết mệt mỏi, tận hưởng khoảng thời gian riêng cho bản thân. 79.000 đồng cho loạt trải nghiệm các liệu trình massage thư giãn, đẩy lùi mệt mỏi, căng thẳng; dưỡng da trắng sáng với mặt nạ thiên nhiên, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, làn da căng mọng, rạng rỡ - thực sự không còn gì để phàn nàn. Giá ưu đãi chỉ còn 79.000 đồng trên Shopee

E-Voucher Chăm sóc da mặt thải độc chì, thanh lọc da tươi trẻ công nghệ mới nhất 2020 tại Bonita Spa

Liệu trình chăm sóc da mặt thải độc chì, thanh lọc da tươi trẻ công nghệ mới nhất 2020 tại Bonita Spa bao gồm: kiểm tra da mặt, tẩy trang, rửa mặt làm sạch da, tẩy tế bào chết, xông hơi mặt giúp thư giãn thông thoáng lỗ chân lông, hút bã nhờn và mụn cám, hút chì thải độc tố cho da sáng khỏe và cuối cùng là đắp mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho da. Sau khi thực hiện, đảm bảo làn da của mẹ sẽ được thư giãn và đầy sức sống. Giá ưu đãi chỉ còn 49.000 đồng khi mua voucher trên Shopee

Các mẹ đã vất vả cả năm để chăm sóc cho gia đình, dịp 20/10 hãy để mẹ thật sự được nghỉ ngơi và hài lòng với món quà nhận được nhé.

Thanh toán cùng AirPay - tiết kiệm liền tay với ưu đãi khủng mỗi ngày: 01 voucher giảm tối đa 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99K (áp dụng cho đối tác vận chuyển: Shopee Express, NowShip, Best Express, J&T Express, Ninja Van) thông tin tại đây: https://shopee.vn/m/airpay

Ngoài ra, vô vàn ưu đãi đang chờ đón bạn mỗi khi mua sắm trên Shopee. Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ: SCB được giảm 150.000 đồng cho hóa đơn từ 1.000.000 đồng, thẻ Citi Mastercard giảm 100,000 đồng cho đơn hàng từ 500,000 đồng, Sacombank giảm 30,000 đồng cho đơn hàng từ 150,000 đồng cho thẻ Sacombank Visa, VietinBank giảm 15% tối đa 100,000 đồng cho đơn hàng từ 500,000 đồng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua combo Buzza với giá cỉ 149,000 đồng, và M Platter cũng chỉ với 149,000 đồng. Xem thêm thông tin chi tiết ưu đãi tại đây: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Ưu đãi đặc biệt: Hoàn xu Xtra hảo hạng cho đơn bất kỳ, săn mã tại đây https://shopee.vn/m/shopee-cashback và mua ngay tại shop có logo Hoàn Xu Xtra nào!

Theo Tiến Luật

“Bí kíp” săn ngay quà tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam - Đời Sống