Chào mừng 'Ngày phụ nữ Việt Nam' - Shopee tung mưa ưu đãi độc quyền dành tặng phái đẹp

20/10/2020 05:37

20.10 Siêu Sale Cho Phái Đẹp là chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho “một nửa thế giới” trong tháng 10 này. Chương trình sale đặc biệt hôm nay sẽ là loạt ưu đãi hấp dẫn như Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ, Hoàn xu 50% và đặc biệt là ưu đãi Giảm giá trăm tỷ áp dụng cho toàn bộ ngành hàng trên Shopee.

“Siêu Sale cho phái đẹp" chính là lời chúc mừng đầy yêu thương gửi đến một nửa thể giới từ Shopee. Đây là chương trình siêu sale đặc biệt với quy mô cực lớn cùng hàng loạt ưu đãi khủng.

Cụ thể, đến với 20.10 Siêu Sale cho phái đẹp, Shopee tung Voucher đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0Đ lúc 0H - 9H - 12H - 15H - 18H và 21H, hoàn ngay 50% xu vào 9H, giảm giá trăm tỷ siêu hấp dẫn và đặc biệt là hàng ngàn voucher có giá trị lên đến 100.000đ vào các khung giờ cố định 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H hôm nay.

Để sẵn sàng cho siêu sale, nàng hãy “tăm tia" những món nên mua ngay từ bây giờ:

1. Son kem lì Merzy The First Velvet Tint

Giá ưu đãi chỉ còn 149.000đ. Tham khảo mua tại đây.

 

MERZY đã là một cái tên cực kỳ quen thuộc trong làng mỹ phẩm. Nếu là tín đồ của son kem thì nàng không thể nào có thể bỏ qua được dòng Son kem lì Merzy The First Velvet Tint, với 4 ver Merzy Another Me The First Velvet Tint vỏ đen, Firenze Negroni Limited Edition vỏ đỏ, Classic Blue vỏ xanh, Merzy The First Velvet Tint vỏ vàng bao gồm 18 màu cực trendy, “cân" hết tất cả style nàng thích nhé.

2.Son tint bóng siêu lì cho đôi môi căng mọng Merzy Aurora Dewy Tint

Giá ưu đãi chỉ còn 169.000đ. Tham khảo mua tại Shopee.

Dòng son tint bóng siêu lì cho đôi môi căng mọng Merzy Aurora Dewy Tint ra mắt 11 màu từ các màu cơ bản như hồng san hô, đỏ thẫm, hồng mận cho đến những màu cực mới như đồ hồng trầm ánh bạc nhũ, cam nâu cháy ánh nhũ vàng. Chất son chứa 30% tinh chất dưỡng ẩm giúp làm mềm môi, cho đôi môi vẻ đẹp ẩm mượt như đang ngậm nước mà không bị dính. Chưa hết, sự kết hợp giữa lớp base pha lê trong suốt và sắc tố màu theo công nghệ tiên tiến giúp lớn son hòa trộn tuyệt hảo, tạo nên bảng màu trong veo như phủ pha lê lên môi. Đặc biệt, dòng tint màu này bám môi cực lâu, nên các nàng không lo lắng chuyện ăn uống bị trôi son.

3. Đầm ôm 2 dây ren - 20Again

Giá ưu đãi chỉ còn 199.000đ. Tham khảo tại gian hàng chính hãng của 20Again trên Shopee.

Một thiết kế đến từ thương hiệu quen thuộc của những “kẻ sành sỏi" thời trang - 20Again, chiếc Đầm ôm 2 dây ren “thấm" cực “đẫm" phong cách của nhà Hai mươi. Xinh đẹp và thanh lịch, 2 dây ren bản lớn tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc váy. Sự kết hợp lớp ren phần ngực và xẻ tà tinh tế giúp nàng càng trở nên quyến rũ hơn. Đi ăn, đi chơi thậm chí là đi làm, chiếc đầm này đều cân được hết.

4. Giày cao gót nữ Cillie

Giá ưu đãi chỉ còn 219.000đ. Tham khảo mua hàng trên Shopee.

Giày cao gót nữ Cillie bít mũi hở hậu cao 6cm được thiết kế với đầu mũi nhọn, quai dây sau và nhấn nhá bằng chiếc gót cong tạo nên tổng thể hoàn hảo. Thiết kế này phù hợp với mọi phong cách mà nàng muốn diện. Với 3 màu đen, trắng, kem, nàng sẽ rất dễ phối đồ với đôi giày cao gót này.

5. Túi xách tay nữ thời trang YUUMY

Giá ưu đãi chỉ còn 150.000đ. Tham khảo mua hàng tại Shopee.

Túi xách tay nữ thời trang YUUMY YTX1 được thiết kế vô cùng thanh lịch dành riêng cho phái nữ đi học, đi làm mà không cần phải mang balo cồng kềnh. Một điểm cộng cho chiếc túi xách này là rất dễ kết hợp đồ, với nhiều phong cách khác nhau. Nàng có thể biến hóa trẻ trung, năng động với quần jeans, áo phông; khi thanh lịch nhẹ nhàng với quần tây, áo sơmi hay hóa nàng thơ với các chiếc váy điệu đà, nữ tính.

Các nàng còn chờ gì mà không vào Shopee săn deal xịn ngay hôm nay.

THÔNG TIN ƯU ĐÃI

Thanh toán cùng AirPay - tiết kiệm liền tay với ưu đãi khủng mỗi ngày: 01 voucher giảm tối đa 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99K (áp dụng cho đối tác vận chuyển: Shopee Express, NowShip, Best Express, J&T Express, Ninja Van) thông tin tại đây: https://shopee.vn/m/airpay

Truy cập nhanh https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac để tận hưởng ưu đãi từ đối tác: người dùng là chủ thẻ tín dụng/ghi nợ sẽ được ưu đãi lên đến 100.000đ khi thanh toán qua thẻ ACB, Bản Việt trong hôm nay. Ngoài ra, khi mở thẻ đồng thương hiệu VPBank-Shopee, người dùng sẽ được miễn phí vận chuyển cả năm và 365 ngày hoàn tiền lên đến 10%. Thêm nữa, trung tâm Kyna đang có chương trình giảm 300.000đ cho khóa học trực tuyến lập trình Scratch và khóa học trực tuyến Siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia cho trẻ.

Lướt Shopee ngay.

Theo Minh Minh

Chào mừng 'Ngày phụ nữ Việt Nam' - Shopee tung mưa ưu đãi độc quyền dành tặng phái đẹp - Đời Sống