Chồng đòi đi xét nghiệm ADN vì vợ mang thai 7 tháng đã sinh, kết quả trả về khiến anh sững sờ

22/02/2024 10:51

Chồng đòi đi xét nghiệm ADN vì vợ mang thai 7 tháng đã sinh, kết quả trả về khiến anh sững sờ

23/10/2023 17:09

Toàn bộ sự việc sau đó khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, không tin đây là sự thật.

"Tôi đi làm xa, 7 tháng trước mới về nhà nhưng bác sĩ lại nói con tôi không sinh non. Làm sao mà có chuyện đó được, rốt cuộc ai là kẻ nói dối" , lời tâm sự đầy thổn thức của anh Trương (đã thay đổi danh tính) sống tại Hồ Nam đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Sự tình câu chuyện của gia đình anh éo le đến mức khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, không tin đây là sự thật.

Chồng đòi đi xét nghiệm ADN vì vợ mang thai 7 tháng đã sinh, kết quả trả về khiến anh sững sờ

Chồng đòi đi xét nghiệm ADN vì vợ mang thai 7 tháng đã sinh, kết quả trả về khiến anh sững sờ.Ảnh minh họaAi là kẻ nói dối?

Anh Trương sinh năm 1980, vì gia đình khó khăn nên không có điều kiện đi học đại học. Thay vào đó anh lăn lộn đi làm từ sớm và bén duyên với nghề lái xe tải. Vì đặc thù công việc luôn phải đi đây đi đó trong thời gian dài lại là người ít nói nên anh Trương khá lận đận trong chuyện tình duyên.

Sau nhiều năm cô đơn lẻ bóng, anh được người anh em thân thiết giới thiệu cho một cô gái làm lễ tân tại một nhà hàng địa phương. Cả hai nhanh chóng tìm hiểu và tiến tới hôn nhân.

Cuộc sống hai vợ chồng rất hoà thuận, cả hai nhanh chóng đón bé trai đầu lòng. Vì để có đủ tiền lo cho vợ con, anh Trương làm việc nhiều hơn, tháng nào anh cũng đưa hết lương cho vợ. Có thể nói ít gia đình nào lại êm ấm hoà thuận như anh Trương.

Mọi chuyện sẽ không có vấn đề gì khi vợ anh ngỏ ý muốn sinh đứa thứ hai. Nghĩ rằng sinh con càng muộn càng không tốt cho vợ nên anh cũng đồng ý luôn. Tuy nhiên giai đoạn đó cận Tết, công việc anh rất bận nên phải mãi cuối năm anh mới về được.

Sau đó không lâu vợ anh báo tin vui có bầu, anh Trương vô cùng phấn khởi quyết định sẽ chăm chỉ làm việc hơn nữa.

Vào khoảng tháng 8 dương cùng năm, anh nhận được cuộc gọi từ người thân báo về nhà gấp vì vợ anh chuẩn bị sinh. Anh Trương khi đó vô cùng lo lắng vì tính ra vợ anh mới bầu hơn 7 tháng như vậy là sinh non.

Không ngờ tới nơi bác sĩ lại chúc mừng anh rằng "mẹ tròn con vuông", con sinh đủ tháng khoẻ mạnh.

Trong phút chốc anh cảm thấy vô cùng bất an xen lẫn vào đó là sự nghi ngờ. Để giải quyết sự ngờ vực, anh Trương đã tìm hiểu vào làm thủ tục xét nghiệm ADN.

Chồng đòi đi xét nghiệm ADN vì vợ mang thai 7 tháng đã sinh, kết quả trả về khiến anh sững sờ

Ảnh minh họa

Vào lúc chờ kết quả xét nghiệm, anh thẳng thắn đặt câu hỏi này với vợ. Không ngờ rằng ngay lập tức cô vợ thừa nhận đó không phải con anh. Trong hai đứa thì đứa con đầu tiên là của anh, đứa thứ hai là của "nhân tình bí mật". Kết quả xét nghiệm cũng xác thực lời của người vợ khiến anh Trương gần như gục ngã hoàn toàn.

Tuy nhiên không chờ anh phản ứng, cô vợ lại là người trở mặt đòi ly hôn với chồng ngay lập tức. Quá sốc trước sự thật này, hai vợ chồng anh làm thủ tục ly hôn và chia đôi tài sản ngay sau đó.

Thân phận của gã "nhân tình bí mật" khiến nhiều người choáng váng

Sau khi xong xuôi, anh Trương vẫn muốn biết nhân tình của vợ cũ là ai nhưng chị ta kiên quyết không chịu nói. Không còn cách nào khác anh đành lén lút theo dõi thì chết điếng khi nhận ra. Gã nhân tình của vợ cũ chính là người anh em của mình, người mai mối cho anh và vợ cũ thành đôi.

Chồng đòi đi xét nghiệm ADN vì vợ mang thai 7 tháng đã sinh, kết quả trả về khiến anh sững sờ

Ảnh minh họa

Hoá ra trước khi quen anh Trương, hai người đã có qua lại với nhau nhưng sau đó chia tay trong hoà bình. Sau khi anh Trương và vợ kết hôn cũng không có qua lại gì cho tới 1 năm gần đây. Vì anh Trương thường xuyên lái xe vắng nhà nhiều ngày, mối quan hệ của vợ cũ với nhà chồng không tốt đẹp lắm. Những lúc vợ đau ốm đều cũng đều là người này đứng ra giúp đỡ, chính vì vậy trong một phút yếu lòng cô vợ lại ngã vào vòng tay người này.

Sự việc quá éo le khiến người đàn ông không biết phải xử lý sao mới phải. Hiện tại anh nửa muốn công khai vạch trần toàn bộ sự thật cho người thân và bạn bè biết, nửa lại muốn giữ kín chuyện này phần vì xấu hổ, phần vì nghĩ bản thân cũng có lỗi vì luôn vắng nhà không quan tâm lắng nghe đối phương.

Bài tâm sự của anh Trương sau khi được đăng tải trên Sohu, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người để lại bình luận an ủi chia buồn cùng với anh.

Xem thêm

Phunumoi.net.vn

Nguồn: https://phunumoi.net.vn/chong-doi-di-xet-nghiem-adn-vi-vo-mang-thai-7-thang-da-sinh-ket-qua-tra-ve-k..Nguồn: https://phunumoi.net.vn/chong-doi-di-xet-nghiem-adn-vi-vo-mang-thai-7-thang-da-sinh-ket-qua-tra-ve-khien-anh-sung-so-d284788.html Tin SaoClip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét! Từ khóa: Vợ chồng hôn nhân

Theo Nguồn xahoi.com.vn

Chồng đòi đi xét nghiệm ADN vì vợ mang thai 7 tháng đã sinh, kết quả trả về khiến anh sững sờ - Đời Sống