Con gái Cindy Crawford đóng phim

24/03/2021 01:54
Kaia Gerber - con gái siêu mẫu Cindy Crawford - sẽ góp mặt trong mùa 10 của loạt phim kinh dị "American Horror Story".

Kaia Gerber - con gái siêu mẫu Cindy Crawford - sẽ góp mặt trong mùa 10 của loạt phim kinh dị "American Horror Story".

Ngày 23/3, nhà sản xuất Ryan Murphy xác nhận với Deadline: "Tôi rất hào hứng được thông báo Kaia Gerber sẽ tham gia đại gia đình American Horror Story". Murphy không tiết lộ thông tin về nhân vật của Gerber.

Vai diễn đánh dấu lần đầu tiên người mẫu 19 tuổi thử sức trong vai trò diễn viên chuyên nghiệp. Cô từng đóng một số quảng cáo và dự án phim với vai khách mời.

Con gái Cindy Crawford đóng phim

Người mẫu Kaia Gerber sinh năm 2001, là một trong những gương mặt triển vọng của làng mốt. Ảnh: People of Fashion.

Murphy cho biết mùa thứ 10 của loạt phim sẽ có nhan đề American Horror Story: Double Feature, khai thác hai câu chuyện kinh dị, một ở địa hình biển, một ở địa hình cát. Phần phim chào đón sự trở lại của dàn diễn viên quen thuộc như Sarah Paulson, Even Peters, Kathy Bates, Leslie Grossman, Billie Lourd, Adina Porter, Lily Rabe, Angelica Ross và Finn Wittrock.

Kaia Gerber thừa hưởng vóc dáng, sắc đẹp của mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford, có kinh nghiệm trình diễn từ nhỏ. Kaia Gerber từng được vinh danh là "Người mẫu của năm" do Hội đồng thời trang Anh bình chọn vào tháng 12/2018. Gu thời trang của cô cũng được đánh giá cao, thường tạo xu hướng cho giới trẻ.American Horror Story, phát hành lần đầu năm 2011, là một trong những series kinh dị nổi tiếng nhất tại Mỹ những năm gần đây. Tập đầu tiên từng đạt 3,2 triệu lượt xem, lập kỷ lục công chiếu của kênh FX. Các mùa American Horror Story đoạt 94 giải thưởng phim ảnh lớn nhỏ, gồm Quả Cầu Vàng, SAG, Emmy...

Con gái Cindy Crawford đóng phim

Trailer "American Horror Story". Video: FX.

Theo Nguồn vnexpress.net

Con gái Cindy Crawford đóng phim - Giải Trí