Dàn sao Việt bàng hoàng khi nghe tin nhạc sĩ Lam Phương qua đời

30/12/2020 02:29
Sự ra đi của ông khiến dàn sao Vbiz như Dương Triệu Vũ, Việt Hương,.. vô cùng đau xót.

Sự ra đi của ông khiến dàn sao Vbiz như Dương Triệu Vũ, Việt Hương,.. vô cùng đau xót.

Vào sáng ngày 23/12 giờ Việt Nam, thông tin nhạc sĩ Lam Phương đã qua đời tại Mỹ sau thời gian tích cực điều trị bệnh tim và tai biến mạch máu não đã khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. Được biết, nhạc sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào 18h07' ngày 22/12 (giờ địa phương) tại thành phố Fountain Valley, bang California, Mỹ. Ông hưởng thọ 83 tuổi. 

Dàn sao Việt bàng hoàng khi nghe tin nhạc sĩ Lam Phương qua đời

Nhạc sĩ Lam Phương tên thật là Lâm Đình Phùng, sinh năm 1937. Ông là một nhạc sĩ nổi tiếng với gia tài đồ sộ hơn 200 tác phẩm. Những ca khúc bất hủ theo thời gian với khán giả Việt Nam có thể kể đến: Thành phố buồn, Duyên kiếp, Tình bơ vơ, Đèn khuya, Kiếp nghèo, Lầm, Say, Biển tình, Một mình, Bài Tango cho em...

Đầu năm 1999, ông bị tai biến mạch máu não và liệt nửa người. Thời gian này, ông gặp rất nhiều khó khăn nhưng cũng nhận được vô vàn tình cảm của khán giả. Tháng 8.2016, ông cùng đoàn nghệ sĩ của Trung tâm Thúy Nga sang Singapore thực hiện chương trình Tình ca Lam Phương in Singapore và gây được tiếng vang lớn.

Rất nhiều ca sĩ trẻ cũng đã tìm đến ông và âm nhạc của ông để thực hiện những album mới trong thời gian sau này. Sự ra đi của ông khiến dàn sao Vbiz như Dương Triệu Vũ, Việt Hương,.. vô cùng đau xót. 

Danh hài Việt Hương cũng bàng hoàng khi nghe tin. Cô xúc động chia sẻ: "Không dám đăng những gì không vui cứ cố. Nhưng đây là người nhạc sĩ mà Hương trân quý. Xin được phép chia sẽ nổi đau này với gia đình và khán giả mộ điệu tác phẩm của chú nhạc sĩ Lam Phương. Bảy ơi còn đâu những bữa cơm ngồi nghe chú nói về lịch sử tác phẩm của chú. Đau".

"Xin vĩnh biệt ông, một nhạc sĩ tài hoa mà tôi luôn kính trọng và ngưỡng mộ", NSND Việt Anh bày tỏ. Còn ca sĩ Hồng Ngọc mong cố nhạc sĩ yên nghỉ và gửi lời động viên đến gia đình

Theo Nguồn xahoi.com.vn

Dàn sao Việt bàng hoàng khi nghe tin nhạc sĩ Lam Phương qua đời - Giải Trí