Đến công sở mặc gì hôm nay cho thời thượng?

11/03/2024 02:25

Đặc trưng của thời trang công sở là sự thanh lịch nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng, thời thượng. Vì vậy, dưới đây là gợi ý đến công sở mặc gì hôm nay vô cùng lý tưởng dành cho các quý cô.

Thời trang công sở ấn tượng của sao nữ Park Min YoungThời trang công sở thường gắn liền với các món đồ đứng dáng như áo sơ mi, chân váy bút chì, quần âu… giúp tổng thể người diện trở nên thanh lịch, vừa vặn nhưng không kém phần cuốn hút. Muốn xây dựng phong cách công sở thời thượng chị em chỉ cần nắm bắt được các xu hướng thời trang thịnh hành, rồi chọn ra những item phù hợp nhất với bản thân là dễ dàng mặc đẹp. Xu hướng thời trang công sở năm 2024 có thể xoay quanh 5 món đồ sau đây, chị em nên cập nhật cho tủ quần áo.Áo sơ mi

Áo sơ mi được coi là biểu tượng của sự thanh lịch, chỉn chu. Do đó, mẫu áo này là món thời trang không thể thiếu khi chị em xây dựng phong cách công sở. Áo sơ mi cũng rất dễ phối đồ và không gây cảm giác nhàm chán nếu diện thường xuyên. Đây cũng chính là lý do, chị em không cần thiết phải sắm quá nhiều áo sơ mi cho tủ đồ.

 

Đến công sở mặc gì hôm nay cho thời thượng?

Chỉ cần mua từ 1 đến 2 mẫu áo sơ mi đơn giản như sơ mi trắng, sơ mi kẻ sọc hoặc sơ mi màu pastel, các nàng đã có thể tạo nên nhiều set trang phục công sở sành điệu, thanh lịch.

Váy liền đứng dáng

Xây dựng tủ đồ công sở tối giản, tiết kiệm không đồng nghĩa là chị em phải bỏ qua những thiết kế điệu đà như váy liền. Khi bổ sung váy cho tủ đồ, phong cách công sở của các nàng sẽ trở nên nữ tính, mới mẻ hơn.

 

Đến công sở mặc gì hôm nay cho thời thượng?

Các mẫu váy đứng dáng như váy sơ mi, váy nhấn eo là lựa chọn lý tưởng nhất để hoàn thiện phong cách công sở thanh lịch, chuyên nghiệp. Để giữ nguyên điểm tinh tế của những set váy công sở, các nàng hãy chọn các mẫu giày sang trọng như giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh hoặc giày búp bê tối giản.

Váy gile thiết kế gọn gàng 

Đến công sở mặc gì hôm nay cho thời thượng?

Váy gile là món thời trang mà chị em có thể diện được trong cả mùa lạnh chứ không riêng mùa hè. Váy gile với phom dáng gọn gàng sẽ giúp chị em có được tổng thể cao ráo và thanh thoát. Tuy nhiên, chị em nên chọn váy gile ngắn hoặc váy gile dài đến bắp chân để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng. Váy gile thường được diện theo kiểu layer. Cụ thể, các nàng hãy kết hợp váy gile với áo blouse tay bồng, áo sơ mi dài tay hoặc áo thun để tạo nên những bộ cánh ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng, yêu kiều.

Quần ống suông

So với quần âu ống đứng, phiên bản quần ống suông có sự phóng khoáng và hiện đại hơn. Do đó, nếu muốn style đi làm có sự đổi mới, chị em hãy bổ sung quần âu ống rộng cho tủ đồ. Quần âu ống rộng phù hợp với mọi vóc dáng, ai cũng có thể mặc đẹp với món đồ này.

Đến công sở mặc gì hôm nay cho thời thượng?

Chị em nên ưu tiên quần âu ống rộng có đường ly giữa. Đây là phiên bản có sự chỉn chu và tôn dáng tối ưu. Quần âu ống suông kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo công sở có sẵn trong tủ đồ để tạo nên những set trang phục thanh lịch, thời thượng.

Chân váy suông 

Đến công sở mặc gì hôm nay cho thời thượng?

Thay vì sắm chân váy bút chì cho tủ đồ, chị em nên chuyển sang diện chân váy suông. Mẫu chân váy này không hề kén người mặc nhờ phom dáng không quá rộng rãi, cũng chẳng ôm sát. Chân váy suông còn giúp người diện ghi điểm ở sự tinh tế và trang nhã. Các nàng nên sơ vin khi diện chân váy suông. "Bí kíp" này sẽ tạo vẻ chỉn chu và thanh lịch cho tổng thể trang phục, đồng thời tôn dáng tối ưu. Để hoàn thiện outfit sành điệu và đẹp mắt, các nàng nên đi những kiểu giày như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc giày màu be.

Đẹp+10 công thức diện chân váy chữ A tôn dáng cao ráo, ai cũng có thể mặc đẹpTheo Gia đình Việt Nam

Theo Nguồn 2sao.vn

Đến công sở mặc gì hôm nay cho thời thượng? - Đời Sống