Đông Nhi tậu hẳn set túi hiệu đắt đỏ gần 700 triệu cho con gái Winnie

20/02/2022 11:06
Mẹ bầu Đông Nhi đã sắm set túi này cho tiểu công chúa Winnie trước khi lâm bồn.

Đông Nhi đã chính thức hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã Ông Cao Thắng. Quá trình lâm bồn của Đông Nhi diễn ra khá khó khăn khi cô phải sinh mổ sau 15 tiếng chuyển dạ vì không thể sinh thường.

Mới đây, Đông Nhi gây chú ý với bộ hình được chụp khi mang thai. Không chỉ nhan sắc mẹ bầu rạng rỡ mà còn chú ý vào set phụ kiện đắt đỏ. Bộ túi mini này đến từ thương hiệu Chanel là phiên bản giới hạn gây sốt trong thời gian qua với 4 mẫu: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle. Set túi được đựng trong vali nhỏ, chỉ có 2 phiên bản màu hồng và màu đen được sản xuất giới hạn. Giá bán trên thị trường khoảng 670 triệu đồng.

Đã có nhiều tên tuổi trong showbiz Việt lựa chọn cho con. Cường Đô La cũng đã khoe trọn set túi màu đen anh mua tặng cho con gái Suchin. Trong khi Ngọc Trinh lo xa khi chưa sinh con đã quyết định mua ngay phiên bản hồng để dành cho con gái thì NTK Đỗ Mạnh Cường cũng mạnh tay mua tặng con gái Mymy set túi đắt đỏ này. Chính vì thế nhiều người dự đoán, Đông Nhi đã mạnh tay "tậu" cho tiểu công chúa đầu lòng.

nhi-ngoisaovn-w700-h871 3

Đông Nhi khoe bộ sưu tập túi hiệu mini được cho là mua cho con gái trước khi lâm bồn

 

nhi-1-ngoisaovn-w700-h877 2

nhi-2-ngoisaovn-w700-h878 1

nhi-3-ngoisaovn-w700-h875 0

Theo

Đông Nhi tậu hẳn set túi hiệu đắt đỏ gần 700 triệu cho con gái Winnie - Giải Trí