Đức Phúc tiết lộ đang đau khổ trong tình yêu

27/12/2022 03:57
Hòa Minzy tiết lộ Đức Phúc đang cố gắng và sắp vượt qua được giai đoạn đau khổ.

Hòa Minzy tiết lộ Đức Phúc đang cố gắng và sắp vượt qua được giai đoạn đau khổ.

Biển của hy vọng chính thức lên sóng tập đầu tiên ngày 15/12 trên kênh HTV7 - một show thực tế kết hợp với thực cảnh. Tập 1 với chủ đề Đón bình minhđược quay tại bãi đá Móng Rồng.

Dàn nghệ sĩ bao gồm: Tiên Cookie - quản lý nhà hàng, Đức Phúc - đầu bếp, Isaac - phụ trách pha chế, Quân A.P - phụ trách món tráng miệng, Hòa Minzy - phụ trách sáng tạo và Chế Nguyễn Quỳnh Châu - phụ trách bảo vệ biển.

Đức Phúc tiết lộ đang đau khổ trong tình yêu

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình Biển của hy vọng.

Trước khung cảnh hùng vĩ của biển cả, dàn cast quây quần bên bãi biển thơ mộng trò chuyện. Đức Phúc dẫn dắt câu chuyện khi đặt câu hỏi: Ước mơ đầu tiên của mọi người là gì?Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ rằng, ước mơ đầu đời của cô chính là trở thành một quân nhân.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, việc trở thành quân nhân từng là mơ ước lớn hơn cả việc làm ca sĩ, đặc biệt từ sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ thì mong muốn ấy lại càng to lớn hơn. Dù vậy, sau khi có con, cô đã cân nhắc và quyết định lựa chọn gác lại mong muốn của bản thân mình. Bởi, trở thành một quân nhân đồng nghĩa với việc phải theo thời gian, kỷ luật khắt khe, cô không thể đồng hành cùng con nhiều.

Đức Phúc tiết lộ đang đau khổ trong tình yêu

Đức Phúc tiết lộ đang đau khổ trong tình yêu.

Ca sĩ Isaac cho biết ban đầu anh tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chăn nuôi thú y. Dù vậy, sau này anh lại trở thành một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng - một lĩnh vực không liên quan tới ngành học.

Mở đầu cho chuỗi liveshow âm nhạc bên bờ biển Cô Tô chính là giọng ca ngọt ngào của Đức Phúc với ca khúc Đón bình minhđể khởi đầu một chuỗi những ca khúc “Heal and Chill” đúng với concept của chương trình.

Đức Phúc chia sẻ: “Cảm xúc của mình được thăng hoa hơn trong bầu không khí, band nhạc và thời tiết như thế này cùng hững ánh nắng bình minh”.

Sau khi nghe Isaac hát, Đức Phúc đã có tiết lộ đầy hài hước. Anh cho biết Isaac từng trải nhưng bản thân mình lại đang đau khổ trong tình yêu. "Chị gái" Hòa Minzy cũng tiết lộ Đức Phúc đang cố gắng và sắp vượt qua được giai đoạn đau khổ, bài hát này xứng đáng dành cho anh.

Đức Phúc tiết lộ đang đau khổ trong tình yêu

Dàn sao ngồi trò chuyện vui vẻ, lãng mạn bên bờ biển.

Tiếp nối Isaac chính là màn thể hiện của Jsol qua ca khúc Lời yêu thương. Được biết, Quảng Ninh cũng là quê hương của Jsol, vì vậy Tiên Cookie muốn mang không khí nhộn nhịp đến vùng đất này. Với phần bè của Isaac, Đức Phúc và Hòa Minzy, ca khúc Lời yêu thươngtrở nên bay bổng hơn và giọng ca của Jsol cũng hòa hợp với đàn anh, đàn chị một cách vô cùng hợp lý.

Trong khi các thành viên đang say mê tập hát thì Quân A.P “một mình một cõi” trong bếp để chuẩn bị một món ăn nhẹ. Giọng ca Bông hoa đẹp nhất khiến nhiều trái tim “tan chảy” với hình ảnh mỹ nam quyến rũ trong bếp. Quân A.P cũng tiết lộ khi đứng trong khung cảnh này khiến anh nghĩ đến một ngày sẽ phải vào bếp để nấu ăn cho một “ai đó”. Tuy nhiên, “ai đó” là ai thì chính bản thân anh cũng chưa biết được.

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Đức Phúc tiết lộ đang đau khổ trong tình yêu - Giải Trí