Giữa đêm vợ Xuân Bắc đăng đàn ám chỉ về thần tượng: Xấu hoắc, bẩn tính và có lối sống thác loạn

24/05/2021 08:31
Giữa đêm vợ Xuân Bắc đăng đàn ám chỉ về thần tượng: "Xấu hoắc, bẩn tính và có lối sống thác loạn"

 Chưa rõ nhân vật chính mà Hồng Nhung đang nhắc tới là ai. Tuy nhiên, những status đã khiến không ít người xôn xao bàn tán.Rạng sáng ngày 23/5, vợ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung bất ngờ đăng status ám chỉ ai đó cô từng thần tượng, thu hút sự chú ý của cư dân mạng: "Xưa mình cũng có thần tượng. Lớn lên làm đồng nghiệp cùng thần tượng. Sau mới biết thần tượng xấu hoắc, bẩn tính và có lối sống thác loạn nên từ đó mình coi đó là thần ảo".

Giữa đêm vợ Xuân Bắc đăng đàn ám chỉ về thần tượng: Xấu hoắc, bẩn tính và có lối sống thác loạn

Sau đó cô tiếp tục đăng bài viết có nội dung như sau: "Hầu hết ăn tiền từ thiện đều nhận hậu quả thân bại danh liệt bia miệng nghìn đời không rửa sạch. Phép thử cũ mà không mấy ai vượt qua vì quá tham". Chia sẻ của chị Hồng Nhung giữa lúc Vbiz đang xôn xao về việc các nghệ sĩ đi làm từ thiện. 

Giữa đêm vợ Xuân Bắc đăng đàn ám chỉ về thần tượng: Xấu hoắc, bẩn tính và có lối sống thác loạn

Được biết Xuân Bắc và Hồng Nhung chính thức lên duyên vợ chồng vào năm 2006. Sau khi kết hôn, Hồng Nhung làm công việc giảng dạy để có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Nói về bà xã,  Xuân Bắc còn khẳng định rằng không có người phụ nữ nào có thể “đứng cạnh” vợ: “Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

Mới đây, sau ồn ào với Trang Trần, những thông tin về gia thế của vợ Xuân Bắc được nhiều người tò mò. Được biết cô là tiểu thư "cành vàng lá ngọc", đam mê lĩnh vực diễn xuất và quyết định theo học trường nghệ thuật. Sau đó học lên Thạc sĩ và trở thành giảng viên khoa Sân khấu của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Giữa đêm vợ Xuân Bắc đăng đàn ám chỉ về thần tượng: Xấu hoắc, bẩn tính và có lối sống thác loạn

Vợ Xuân Bắc viết: "Mọi thứ dù do mình cố gắng hay tự nhiên có thì đối với tôi đều là sự may mắn và đãi ngộ của cuộc đời cho tôi.Những thứ mà bạn đang sở hữu chỉ thực sự có giá trị khi bạn biết trân trọng nó. Cuộc đời không bao giờ bạc đãi nhưng người có lòng. Hãy biết ơn những gì mà bạn đang có. Khi đó, cuộc đời sẽ ban tặng cho bạn nhiều hơn thế nữa.Dù không phải ai cũng có thể nhận ra nhưng thực tế là mỗi người chúng ta đều đang sở hữu khá nhiều điều tốt đẹp. Chúng ta may mắn vì có gia đình, bạn bè và những người luôn yêu thương chúng ta. Chúng ta may mắn vì có được sức khỏe tốt. Và chúng ta càng may mắn hơn khi có được đôi mắt để nhìn ngắm và có được đôi tai để lắng nghe những thanh âm tuyệt diệu của cuộc đời. Hãy trân trọng tất cả những điều ấy.Cha mẹ sinh ra cũng luôn muốn miệng con cái gắn hoa thơm phải không? Tôi thì luôn coi đó là phúc phần của mọi hành vi quá khứ - hiện tại - tương lai".

Bà xã Xuân Bắc vướng loạt lùm xùm và phát ngôn gây tranh cãi nhưng vẫn được chồng 'cưng như trứng', lý do vì sao?

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Giữa đêm vợ Xuân Bắc đăng đàn ám chỉ về thần tượng: Xấu hoắc, bẩn tính và có lối sống thác loạn - Giải Trí