Gợi ý những vị trí xịt nước hoa giúp cơ thể tỏa mùi hương hoàn hảo nhất

22/09/2021 02:45
Mùi hương nhẹ dịu giúp thư giãn, mùi hương ngọt giúp cân bằng cảm xúc, gợi sự thầm kín và giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

Sng đến mùa thu, những loại nước hoa có mùi hương đậm hơn, khơi gợi cảm xúc sâu lắng hơn được nhiều người lựa chọn.Bạn có thể chọn các loại mùi nhẹ nhàng, thoang thoảng nhưng vẫn lưu lại lâu trên cơ thể như gỗ đàn hương, xạ hương hay mùi thơm của hoa hồng, hoa mẫu đơn, lavender… Đặc biệt bạn cần lưu ý những vị trí quan trọng khi xít nước hoa để phát huy hiệu quả nhất hương thơm này.

Tóc

Đây là một trong những vị trí xịt nước hoa hoàn hảo bởi các sợi tóc sẽ giữ hương thơm được lâu và để lại hương thơm phảng phất. Lời khuyên dành cho bạn là nên xịt nước hoa lên lược trước, hoặc dùng khăn để thấm nước hoa vào lược rồi chải lên tóc. Không nên xịt trực tiếp nước hoa lên tóc vì chất cồn trong nước hoa có thể làm khô tóc, đặc biệt là làm tóc bết dính phải gội liên tục.

Gợi ý những vị trí xịt nước hoa giúp cơ thể tỏa mùi hương hoàn hảo nhất

Phía sau tai

Đây là vị trí xịt nước hoa thông dụng nhất. Nhưng bạn nên lưu ý một nơi có tác dụng giữ mùi hương rất tốt mà ít ai biết, đó là phía trên tai vì chỗ này có mức nhiệt cao khi các tĩnh mạch hoạt động tại điểm này khá phù hợp cho việc lưu giữ mùi hương.

Quanh xương đòn

Khu vực xung quanh có nhiều vết lõm do cấu trúc xương tạo ra, đây cũng là một trong những vị trí hoàn hảo để xịt nước hoa. Hoặc bạn có thể vén tóc lên cao và xịt nước hoa theo đường chân tóc phía sau gáy. Đôi khi cũng có thể xịt theo một đường thẳng từ gáy dọc xuống lưng cũng giúp mùi hương lưu lại cả ngày.

Gợi ý những vị trí xịt nước hoa giúp cơ thể tỏa mùi hương hoàn hảo nhất

Bên trong khuỷu tay

Đây là nơi điểm mạch tỏa ra nhiều nhiệt, giúp mùi hương được khuếch tán hiệu quả hơn. Lưu ý, khi xịt nước hoa lên cổ tay, bạn không nên chà xát hai cổ tay vào nhau vì cách này dễ làm cho nước hoa bay mùi hơn bạn vẫn nghĩ.

Vùng da mềm mại phía sau đầu gối

Đây là một vị trí xịt nước hoa khác mà bạn nên tận dụng. Đặc biệt là khi bạn mặc váy ngắn. Bạn có thể xịt trực tiếp với khoảng cách 13-18cm hoặc cho nước hoa lên đầu ngón tay rồi thoa vào khu vực này.

Hoặc bạn có thể xịt ở mắt cá chân vì đây là vị trí luôn luôn chuyển động, vì vậy, xịt một ít nước hoa lên mắt cá chân, hương thơm sẽ đi theo bạn đến bất cứ đâu./.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Gợi ý những vị trí xịt nước hoa giúp cơ thể tỏa mùi hương hoàn hảo nhất - Mỹ Phẩm