Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ bị bệnh hiếm, 10.000 người mới có 1 người mắc

12/05/2021 08:12
Chặng đường hơn 10 năm sau đăng quang của Diễm Hương có quá nhiều biến cố.

Diễm Hương đăng quang Hoa Hậu Thế giới người Việt năm 2010. Sau cuộc thi, cô là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2011 và lọt top 14. Năm 2012, Diễm Hương một lần nữa là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại Mỹ. Dù là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc và tài năng nhưng cô liên tục gặp sóng gió, biến cố ập đến đời cô mà không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để bước qua. Vì hôn nhân đổ vỡ, Diễm Hương chọn sinh con một mình với người khác nên cô đánh mất cả sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao.

"Khi đó, tôi đang là một cô hoa hậu trên đỉnh cao, đi show nửa tiếng được cả tỷ đồng. Vì nghĩ mình có thể tự lực về kinh tế, kiếm ra tiền, không phải dựa dẫm vào ai nên tôi bỏ hết. Cũng vì bê bối giữa tôi và chồng cũ mà mọi thứ sụp đổ. Tôi mất hết.Mẹ không hiểu được quyết định đó của tôi. Khi tôi và chồng cũ chia tay, ba mẹ tôi rất sốc. Ba mẹ tôi nghĩ, đang sung sướng không chịu lại đi chọn cái gì đó rất viển vông. Còn tôi, đúng kiểu con nít ranh thích nói lý lẽ, rằng mình có thể tự làm ra tiền, còn nhiều lý tưởng, không cần sống dựa vào ai.

Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ bị bệnh hiếm, 10.000 người mới có 1 người mắc

Tôi không đủ khéo léo để nói cho ba mẹ hiểu nên dẫn tới việc ba mẹ có suy nghĩ: Có một đứa con gái duy nhất, cho ăn học, trở thành hoa hậu mà giờ nói nó không nghe.Vậy là ba mẹ mặc kệ. Mẹ rất giận. Hơn 4 năm, mẹ con tôi không nói chuyện với nhau. Ngay cả trong thời gian tôi đẻ con, nuôi con cũng không được gặp ba mẹ mình. Điều đó làm tôi rất ân hận", Diễm Hương bộc bạch.Thời điểm sinh con ở Mỹ, sinh mạng của Diễm Hương và con trai bị đặt lên bàn cân sinh tử. "Lúc đó bác sĩ nói tôi về nhà cầu nguyện đi. Bởi gần tới ngày sinh, tôi bị một virus lạ. Nếu lấy em bé ra thì em bé sẽ nhiệm virus mà chết. Nếu giữ em bé, tôi sẽ sốt trên 40 độ và chết. Lúc đó, tôi rất sợ vì mình không có ba mẹ bên cạnh.May mắn là cuối cùng cả hai mẹ con đều được an toàn. Tuy nhiên, sinh con xong, tôi lại bị bệnh hiếm, căn bệnh mà 10.000 người mới có 1 người bị. Tôi cũng lại một lần nữa cầu nguyện, rồi hai mẹ con cũng khỏe mạnh tới giờ", Diễm Hương chia sẻ.

Bây giờ, sau nhiều biến cố, Diễm Hương và cha mẹ đã vui vẻ trở lại. Cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ bị bệnh hiếm, 10.000 người mới có 1 người mắc - Giải Trí