Hòa Minzy gặp sự cố khi bán hàng online, bị hủy cả nghìn đơn hàng

11/11/2022 05:28
- Nhiều khán giả cũng bình luận, hy vọng cô nàng sẽ được phía nền tảng hỗ trợ nhiều hơn giúp cho việc buôn bán và phát trực tiếp trở nên thuận lợi hơn.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy gây chú ý khi liên tục livestream bán hàng nhưng mới đây cô đã gặp sự cố. Hòa Minzy phân trần rằng ban đầu đơn vị cung cấp hàng cho Hòa Minzy đã dự trù sẵn 1 số lượng hàng nhất định. Tuy nhiên do nữ ca sĩ được ủng hộ quá nhiều, quá số lượng có trong kho mà nhập về thì không kịp nên bị sàn thương mại điện tử hủy tự động cả nghìn đơn khi quá ngày giao hàng mà không có sản phẩm.

Lý do này được đưa ra khiến nhiều khán giả không biết nên khóc hay nên cười cho cô nàng bởi đôi khi được yêu thích quá cũng khổ. Dù vậy, nhiều khán giả cũng bình luận, hy vọng cô nàng sẽ được phía nền tảng hỗ trợ nhiều hơn giúp cho việc buôn bán và phát trực tiếp trở nên thuận lợi hơn. Được biết, đây cũng không phải lần đầu cô nàng hết hàng sớm hơn dự kiến. 

Hòa Minzy gặp sự cố khi bán hàng online, bị hủy cả nghìn đơn hàng

Sau thời gian ồn ào chuyện tình cảm với người cũ, hiện Hòa Minzy đang tích cực, chăm chỉ bán hàng online bên cạnh việc tham dự các show giải trí và đi hát để có thêm thu nhập lo cho bố mẹ và con trai. Vì có động lực to lớn là gia đình nên dù chưa quá thành thạo trong lĩnh vực kinh doanh, cô nàng vẫn chăm chỉ lên livestream bán hàng mỗi ngày khi có thời gian rảnh rỗi sau khi kết thúc công việc chính.

Trước đó, theo lời giọng ca gốc Bắc Ninh, lý do bản thân cô làm việc chăm chỉ, thậm chí không ngại "mất hình ảnh" khi làm nghề tay trái là vì những người thân yêu nhất.

Hòa Minzy gặp sự cố khi bán hàng online, bị hủy cả nghìn đơn hàng

"Nếu ai hỏi e vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng, kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm? Livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao? Em cũng sợ, cũng mệt, nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!" - Nữ ca sĩ cho biết.

Theo Nguồn phunutoday.vn

Hòa Minzy gặp sự cố khi bán hàng online, bị hủy cả nghìn đơn hàng - Giải Trí