Hoàng Yến đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai chuyện ly hôn chồng thứ 4

24/02/2021 08:51
Trước sự sân si của nhiều người về ồn ào ly hôn chồng thứ 4, diễn viên Đào Hoàng Yến không ngại đáp trả.

Cách đây ít ngày, Đào Hoàng Yến xác nhận chuyện ly hôn với chồng thứ tư và phủ nhận chuyện ngoại tình. Điều đáng nói là cô một số người mỉa mai về việc lấy nhiều chồng nhưng không có cái kết đẹp. 

Dù vậy vẫn có người bảo vệ cô và nói: "Mình yêu mình thích công khai nên ràng buộc vợ chồng, mới chỉ là có 4 chị yêu nhở. Chứ đầy người, tận mấy chục thằng có sao đâu". Đào Hoàng Yến đã thả like bình luận này và đáp trả anitfan: "Ừ đấy, cái xã hội này, nhiều người đeo mặt nạ. Đeo mặt nạ mệt lắm, các bạn không thấy mệt à. Eo ơi, xong chó chê mèo lắm lông ai ngờ chó lắm lông hơn mèo. Biết câu đấy không, nghe câu đấy bao giờ chưa. Vớ va vớ vẩn. Hay thấy người ta là người nổi tiếng nên thích nói gì thì nói. Hôm nay chị sân si nên đóng vai ác một hôm. Cứ hiền mãi rồi.

Hoàng Yến đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai chuyện ly hôn chồng thứ 4

Nhưng mà nói thật, ai mà có yêu hàng trăm người đấy là quyền của người ta. Người ta giỏi người ta mới có nhiều người yêu đấy mấy người ơi. Tôi e là những người mà hay phán xét người khác là những người chẳng có ai yêu đâu. Khó tính quá hoặc nhiều duyên quá nên chẳng ai yêu được ý".

Trước đó, chồng cũ bất ngờ lên tiếng với báo chí, tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung. Về phía Hoàng Yến, cô cho biết cả hai đã chính thức nhận quyết định ly hôn của toà án vào ngày 31/3/2020, cuộc hôn nhân thứ 4 của cô có rất nhiều vấn đề khó nói. Hoàng Yến phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đào Hoàng Yến chia sẻ thêm: "Từ hôm qua tới giờ báo chí và bạn bè hỏi thăm quan tâm Yến nhiều quá. Yến vẫn ổn và đang rất hạnh phúc với những yêu thương xung quanh mình. Cảm ơn người vừa làm Yến cười toe toét thế này. Đời còn nhiều niềm vui lắm, Yến không dễ gục ngã bởi những đau thương đâu, bởi những điều đó chỉ khiến mình mạnh hơn mà thôi".

Khỏe và đẹp

TIN MỚI CẬP NHẬT

Tin nổi bậtĐọc nhiềuThời trang

Hoàng Yến đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai chuyện ly hôn chồng thứ 4

Phó TBT phụ trách: Lê Thanh Tùng

Trưởng Ban biên tập: Võ Danh Hải

Giấp phép số 359/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 04/09/2013.

Bản quyền và phát triển bởi Báo điện tử Thể Thao Việt Nam

Địa chỉ: Số 05 Trịnh Hoài Đức - Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 37340217, fax: (84-4) 37341494.

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Hoàng Yến đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai chuyện ly hôn chồng thứ 4 - Giải Trí