Hôn nhân của danh hài Chiến Thắng với vợ thứ 3 kém 15 tuổi

04/05/2023 02:26
Danh hài Chiến Thắng là một nghệ sĩ nổi tiếng với lối diễn đa phong cách và hóm hỉnh. Đời sống riêng của anh cũng từng gặp nhiều trắc trở, phải tới cuộc hôn nhân thứ 3 với người vợ tên Thu Ngọc kém 15 tuổi, hạnh phúc mới mỉm cười với nam nghệ sĩ.

Danh hài Chiến Thắng là một nghệ sĩ nổi tiếng với lối diễn đa phong cách và hóm hỉnh. Đời sống riêng của anh cũng từng gặp nhiều trắc trở, phải tới cuộc hôn nhân thứ 3 với người vợ tên Thu Ngọc kém 15 tuổi, hạnh phúc mới mỉm cười với nam nghệ sĩ.

Có tháng tôi diễn 25 ngày, có ngày chạy show 2-3 tỉnh, thậm chí 4 show- Cuộc sống hiện tại của anh thế nào?

Tôi may mắn được khán giả yêu quý nên nhiều đơn vị tổ chức mời diễn. Có tháng tôi diễn đến 25 ngày, có ngày chạy show 2-3 tỉnh, thậm chí tới 4 show, các địa điểm gần nhau nên có thể chạy xe ô tô đến được đúng giờ. Bắt đầu từ tháng 11 tôi rất bận sẽ gần như không có mặt ở nhà.

Hôn nhân của danh hài Chiến Thắng với vợ thứ 3 kém 15 tuổi

Danh hài Chiến Thắng. - Anh được Tổ nghề đãi nhỉ, chạy show kín lịch vậy, cát-xê của anh thế nào? 

Tôi cảm thấy mình quá may mắn. Tổ nghề ưu ái cho nhiều show diễn đã đành, còn cho tôi cả sức khỏe nữa. Được Tổ nghề đãi như vậy nên tôi luôn ý thức làm nghề, đi diễn đúng giờ, nhiệt tình, không diễn qua loa. Đó chính là cái tâm thực sự của mình để đáp lại sự yêu mến của khán giả.

Nói thật, nhiều diễn viên trẻ hiện nay chưa có tên tuổi nhưng đã mắc bệnh ngôi sao, kiêu kỳ nên các em bị đào thải nhanh. Tôi luôn quan niệm không cần quá nổi ở một thời điểm, cứ phải có nền tảng tên tuổi mình luôn đứng vững trong lòng khán giả. 

Còn cát-xê, tôi nghĩ mình cứ diễn cho hay, cho đoàng hoàng ắt đơn vị tổ chức sẽ trả công xứng đáng. Đôi khi khán giả xem xong còn tặng thêm tiền nữa vì họ thấy diễn vất vả quá.

- Anh không kén vai à mà chạy show kinh khủng vậy?

Có lần, một người hỏi tôi: "Ông này thèm tiền vậy à nên cái gì cũng nhận diễn?". Tôi nghe thấy bị xúc phạm lắm. Tôi diễn được, hát được, nói chung nhạc nào cũng nhảy nhưng không phải nhảy lung tung nên được mọi người quý mến, mời nhiều. 

Diễn viên không có chuyện kén, không có sân khấu lớn - nhỏ, chủ yếu phù hợp với phong cách của mình, có thu xếp được thời gian hay không thôi. Diễn viên cũng là một nghề, đi diễn nhiều là đi làm, có thêm thu nhập, sao lại kén?

- Thời gian rảnh, anh làm gì?

Tôi có 5 người con, hai con nhỏ nhất hiện tại là Trí Khôi, Mỹ Anh nên chúng rất thích chơi với tôi. Cứ ở nhà là tôi bật nhạc cho con nghe. Trí Khôi rất nhạy cảm về âm thanh, cứ thấy nhạc là cháu nhún nhảy, chắc con có thiên hướng nghệ thuật giống bố. 

Ngoài ra, tôi sẽ vẽ tranh, điêu khắc, làm thơ. Những lúc như vậy tôi được sáng tạo, thông qua ngôn ngữ thơ ca, hội hoạ tôi gửi gắm tâm tư của mình vào trong đó. Các bức tranh của tôi bạn bè thường hỏi sao toàn phong cảnh. Bởi tôi lúc nào cũng suy nghĩ tích cực, cũng mong cuộc sống tươi sáng vui vẻ như những gì vẽ vào tranh vậy.

Tôi thị phi đủ rồi và mong vợ luôn là hậu phương vững chắc

Hôn nhân của danh hài Chiến Thắng với vợ thứ 3 kém 15 tuổi

Chiến Thắng và vợ Thu Ngọc.- Anh có hài lòng với cuộc sống hiện tại? 

Tôi hài lòng, sóng gió ngoài cánh cửa, bình yên là trong nhà với tiếng cười đùa con trẻ, nụ cười cảm thông của vợ.

Tôi cũng từng vất vả cả trong cuộc sống và tình cảm. Đôi lúc tôi cũng có nhiều thị phi lắm, hôn nhân đổ vỡ nhiều lần. Nhiều người tưởng nghệ sĩ đa tình nhưng không phải. Chúng tôi cũng muốn có một cuộc sống bình yên đấy chứ. Sóng gió đến là cái mình không mong muốn. 

Tôi và vợ hiện tại từng chia tay, sau lại trở về bên nhau nên cả hai đã nhận ra bớt cái tôi của mình đi một chút để hoà hợp. Chúng tôi đã chín chắn, biết nhún nhường, cảm thông cho nửa kia hơn.

Thu Ngọc (tên vợ Chiến Thắng - PV) từng là giáo viên tiểu học. Cô ấy hy sinh ở nhà lo công việc nội trợ và là làm quản lý riêng của chồng, điều này khiến hoạt động nghệ thuật của tôi suôn sẻ hơn. Thu Ngọc là người đã hỗ trợ tôi nhiệt tình trong việc sắp xếp lịch diễn, quản lý tài chính.

- Anh ít chia sẻ vợ với báo chí, vì sao?

Tôi thị phi đủ rồi và mong vợ luôn là hậu phương vững chắc. Cô ấy từng là giáo viên, ở môi trường hoàn toàn khác so với tôi nên "sức đề kháng" mỗi khi thị phi ập tới sẽ không thể bằng mình. Thế nên ai ở môi trường nào cứ làm tốt việc của mình ở đó là được rồi.

Chẳng hạn cô ấy sinh cho tôi 2 đứa con, có lên cân một chút là chuyện bình thường nhưng chẳng may đăng ảnh lên lại có bình luận so sánh này khác, mệt lắm. Cô ấy mà không vững chắc tôi khó mà yên tâm công việc của mình.

Thật ra ngay cả tôi là nghệ sĩ nhưng hết giờ diễn cũng về nhà, không tụ tập la cà, lên trang cá nhân cũng chỉ chia sẻ về tình yêu bóng đá, đến việc cập nhật hình ảnh mới nhất tôi cũng ngại.

Nhiều bạn phóng viên sau khi phỏng vấn xin tôi ảnh để cho vào bài, tôi cũng không có. Các bạn trách làm nghệ sĩ chẳng chịu thay đổi hình ảnh gì, tôi chỉ cười. Tôi chẳng mong thay đổi, cứ như hiện tại, đi diễn đủ sống, hôn nhân an yên, hy vọng từ nay về sau có cuộc sống an nhàn, thảnh thơi. 

Danh hài Chiến Thắng sinh năm 1975, được khán giả yêu mến bởi lối diễn hài hước, mộc mạc. Nam nghệ sĩ từng góp mặt trong chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần trên sóng truyền hình những năm 2000, tham gia phim Trò Đời với nhân vật ông Văn Minh. Bên cạnh đó, Chiến Thắng để lại ấn tượng qua các phim hài như: Nói Xấu Vợ, Khôn Ở Phố, Ngố Ở Quê, Làng Ế Vợ...

Ngoài diễn hài, Chiến Thắng còn được chú ý bởi có giọng hát ngọt ngào, để lại thương nhớ với khán giả bằng những bản nhạc bolero. Anh từng phát hành album ca nhạc hài Cho Vừa Lòng Em bao gồm 7 ca khúc nhạc trữ tình, nhạc bolero.

Sao ViệtNhã Phương lộ diện sau thông báo mang thai lần 2, nhan sắc ấn tượngTheo Vietnamnet

Theo Nguồn 2sao.vn

Hôn nhân của danh hài Chiến Thắng với vợ thứ 3 kém 15 tuổi - Giải Trí