Khán giả Trung Quốc: Chi Pu diễn cùng các tỷ tỷ không hề kém cạnh

19/05/2023 07:16
Chưa đầy một tiếng sau khi tập 2 lên sóng, màn trình diễn “See Tình” của đội Chi Pu lập tức leo thẳng lên vị trí thứ 4 trên mạng xã hội Weibo.

Chưa đầy một tiếng sau khi tập 2 lên sóng, màn trình diễn “See Tình” của đội Chi Pu lập tức leo thẳng lên vị trí thứ 4 trên mạng xã hội Weibo.

Chi Pu được điểm cao nhất khi hát 'See Tình' tại show Trung Quốc

Sau màn ra mắt ấn tượng trong Đạp Gió 2023, Chi Pu tiếp tục tạo được chú ý màn trình diễn ca khúc See Tình (tên tiếng Trung: Ding ding dang dang) cùng Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê trong tập 2.

Với sự đánh giá của các khán giả có mặt tại trường quay, màn trình diễn See tình của đội Chi Pu đã đạt số bình chọn cao nhất trong tất cả các đội với 853 phiếu, xuất sắc giành chiến thắng trong vòng công diễn đầu tiên.

Điều này đồng nghĩa tất cả các thành viên trong team “thăng hạng” ngay lập tức, an toàn đi tiếp vào vòng trong mà không cần xét điểm số điểm mỗi cá nhân. Chi Pu không giấu được sự xúc động khi bật khóc khi nghe kết quả.

Khán giả Trung Quốc: Chi Pu diễn cùng các tỷ tỷ không hề kém cạnh

Chi Pu tiếp tục gây ấn tượng với màn biểu diễn See TìnhChưa đầy một tiếng sau khi tập 2 lên sóng, màn trình diễn See tình lập tức gây sốt khi lên thẳng vị trí thứ 4 trên Weibo với từ khóa “Ding ding dang dang quá đỗi ngọt ngào”. Trên các trang mạng xã hội, khán giả Trung phản ứng tích cực về màn trình diễn: "Sân khấu này càng chứng minh Chi Pu rất giỏi, diễn cùng các tỷ tỷ mà cô không hề kém cạnh", “Kết quả thật xứng đáng với sự cố gắng của cả nhóm”, "Xem phần trình diễn hôm nay, mình thấy Chi Pu đang làm rất tốt rồi",...

Trong phần giới thiệu của tập 3, nhà sản xuất tiết lộ một số khoảnh khắc của Chi Pu cùng các tỷ tỷ. Đáng chú ý, Chi Pu cùng Ella đã cùng nhau ngồi chọn bài hát và nữ ca sĩ còn thốt lên rằng: "Đây là bài hát của tôi".

Sau đó, Chi Pu cũng được giao quyền lựa chọn thành viên về đội của mình cho màn trình diễn tiếp theo. Điều này khiến các khán giả tò mò hơn về kết quả mà Chi Pu đạt được sau 2 tập lên sóng.

Khán giả Trung Quốc: Chi Pu diễn cùng các tỷ tỷ không hề kém cạnh

Chi Pu bật khóc khi cả đội nhận được số điểm cao nhất.

Trong tập phim hậu trường cảnh sinh hoạt phát sóng hôm 11/5, Chi Pu có cơ hội giao lưu cùng 32 thí sinh trong chương trình Đạp gió 2023. Cô đã tặng cho Amber chiếc áo dài truyền thống cùng chuyến du lịch Việt Nam cho 2 người.

Các thí sinh khác cũng thể hiện sự thích thú, dành lời khen cho áo dài truyền thống Việt Nam. Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn và nhiều nghệ sĩ nữ khác cũng bày tỏ mong muốn được đến Việt Nam.

Đáp lại tình cảm yêu mến của các chị em khác, Chi Pu cho biết sẵn sàng làm hướng dẫn viên khi Amber và bạn bè đến Việt Nam du lịch. Chi Pu được khen ngợi về sự tinh tế khi không chỉ giới thiệu áo dài, du lịch Việt Nam mà trước đó còn có cốm tươi làng Vòng, bánh cốm...

NhạcAmber f(x) phản ứng ra sao khi Chi Pu diễn See Tình ?Theo VTC

Theo Nguồn 2sao.vn

Khán giả Trung Quốc: Chi Pu diễn cùng các tỷ tỷ không hề kém cạnh - Giải Trí