Kim Kardashian ăn tiệc sau khi độc thân

07/03/2022 06:41
MỹNgôi sao truyền hình Kim Kardashian một mình đi dự tiệc sau khi được tòa chấm dứt quan hệ vợ chồng với Kanye West.

MỹNgôi sao truyền hình Kim Kardashian một mình đi dự tiệc sau khi được tòa chấm dứt quan hệ vợ chồng với Kanye West.

Theo Eonline, ngày 3/3, Kim Kardashian dự lễ khai trương khu giải trí Revolve's Social Club tại Los Angles. Lần đầu tiên người đẹp xuất hiện ở nơi công cộng sau khi được thẩm phán trả lại trạng thái độc thân hôm 2/3. Một người tại sự kiện cho biết: "Cô ấy thật lộng lẫy và đối xử ngọt ngào với mọi người. Kim cười suốt buổi tiệc, trông thư giãn và thoải mái".

Kim Kardashian ăn tiệc sau khi độc thân

Kim Kardashian dự tiệc hôm 3/3 sau khi trở lại trạng thái độc thân. Ảnh: Backgrid

Người này cho biết khi được bạn bè hỏi thăm, Kim đáp rằng đang sống ổn và hạnh phúc. Ngôi sao truyền hình dành nhiều thời gian trao đổi với Michael Mente - giám đốc Revolve's Social Club. Cô cũng nói chuyện với Raissa Gerona - người điều hành một công ty đồ uống của Kendall Jenner.

Thời gian qua, Kim Kardashian thúc đẩy vụ ly dị với Kanye West. Người đẹp viết trong đơn gửi tòa: "Tôi rất mong được kết thúc mối quan hệ. Tôi đã yêu cầu Kanye West giữ kín chuyện ly dị nhưng anh ta không làm vậy. Tôi nhận ra không có cách nào để sửa chữa cuộc hôn nhân này dù từng muốn nó êm đẹp".

Kim Kardashian và Kanye West cưới năm 2014, nộp đơn ly dị hồi tháng 2/2021. Vụ ly hôn ban đầu diễn ra suôn sẻ nhưng Kanye West thay đổi thái độ sau khi vợ cũ có tình mới. Mới đây, nam ca sĩ ra thêm một số yêu cầu về việc phân chia tài sản. Theo đó, anh xin tòa đóng băng các quỹ ủy thác hai người từng lập khi còn là vợ chồng. Đồng thời, West muốn Kim bị xử mất các đặc quyền hôn nhân khi chia các quỹ này nếu lấy người khác. Tuy nhiên, thẩm phán hiện bác bỏ các yêu cầu của phía rapper.

Kim Kardashian ăn tiệc sau khi độc thân

Kim Kardashian diễn hài độc thoại. Video: SNL

Sau khi chia tay West, Kim Kardashian hẹn hò danh hài Pete Davidson, công khai mối quan hệ từ cuối năm ngoái. Người đẹp sinh năm 1980, được biết đến với chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians. Những năm qua, cô nổi tiếng tại Hollywood với hàng trăm triệu người theo dõi qua mạng xã hội. Kim cũng góp mặt trong một số phim như Disaster Movie (2008), Deep in the Valley (2009) hay Temptation: Confessions of a Marriage Counselor (2013).

Phương Mai (theo Eonline)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Kim Kardashian ăn tiệc sau khi độc thân - Giải Trí