Lý do phụ nữ thích đàn ông béo

10/04/2023 04:01
Phụ nữ yêu đàn ông béo không chỉ vì cảm tính. Khoa học chứng minh đàn ông có thân hình đầy đặn đáng tin cậy và có khả năng tình dục tốt hơn.

Phụ nữ yêu đàn ông béo không chỉ vì cảm tính. Khoa học chứng minh đàn ông có thân hình đầy đặn đáng tin cậy và có khả năng tình dục tốt hơn.

Dù thừa cân béo phì có nhiều rủi ro cho sức khỏe, gồm bệnh tim và rối loạn khác, nhưng những chàng mập không cần gầy đi mới tìm được tình yêu. Dưới đây là một số lý do.

Người béo được cho là hài hước hơn

Phụ nữ thường bị thu hút hơn bởi những người đàn ông có thể khiến họ cười. Dù đàn ông béo chưa chắc hài hước, nhưng quan niệm lại khiến hầu hết mọi người tin béo đồng nghĩa hài hước.

Khả năng làm tình lâu hơn

Theo một khảo sát với hơn 2.500 phụ nữ Anh, những chàng trai nặng ký sẽ tuyệt vời hơn trên giường. 38% cho biết đàn ông thừa cân hoặc ngoại cỡ là những người tình tuyệt vời.

Một nghiên cứu năm 2010 từ tạp chí nghiên cứu quốc tế cho thấy, những người có vòng bụng đáng chú ý và chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể) cao hơn sẽ ở trên giường lâu hơn 7,3 phút so với người mảnh khảnh.

Lý do phụ nữ thích đàn ông béo

Ảnh minh họa: FatherlyNhững chàng béo được cho đáng tin cậy hơn

Một nghiên cứu của đại học Misouri (Mỹ) phát hiện các chính trị gia gầy gò kém tin cậy và trung thực hơn so với những người đồng cấp mập hơn họ.

Tiến sĩ Elizabeth Miller, một nhà khoa học chính trị tại đại học Missouri và đồng tác giả của nghiên cứu cho biết ngoại hình của một ứng cử viên đóng vai trò quan trọng hơn trong việc công chúng đánh giá về họ, so với chúng ta nghĩ trước đây. "Nếu cho rằng cử tri chỉ chú ý đến những thứ khác mà không quan tâm đến ngoại hình thì hơi ngây thơ", nhà khoa học nói.

Chắc chắn, sự đáng tin cậy không hoàn toàn giống sự hấp dẫn, nhưng nó làm tăng thêm sức hấp dẫn cho nam giới.

Đàn ông béo được cho giàu có hơn

Những người có thể tích trữ chất béo dễ dàng có lợi thế tiến hóa trong môi trường khắc nghiệt của những người săn bắt và hái lượm, Garabed Eknoyan, Đại học Y Baylor (Mỹ) viết trong một bài báo năm 2006.

Trong lịch sử loài người, béo là một biểu tượng địa vị. Điều đó có nghĩa bạn có đủ nguồn lực để tồn tại và bạn có thể chia sẻ với vợ/chồng. Béo có nghĩa bạn khá giả.

Dù phụ nữ hiện đại bị thu hút bởi tiền nhiều hơn thức ăn, nhưng những thói quen cũ khó bỏ. "Có thể dấu vết của sự hấp dẫn bản năng này với người béo vẫn còn, ngay cả khi nó không đi kèm một biệt thự", Eknoyan nói.

Mọi người trông gầy đi khi đứng cạnh người béo

Kết đôi với một người đàn ông vạm vỡ và không bị ám ảnh bởi cơ thể của anh ấy có thể khiến phụ nữ thấy an tâm hơn về cơ thể mình.

Tất nhiên, điều này ngoài sự thoải mái theo đúng nghĩa đen, phụ nữ còn có thể dễ chịu hơn khi được ôm ấp cơ thể ấm áp của một người đàn ông mũi mĩm.

Nhật Minh (Theo Fatherly)Trở lại Đời sốngTrở lại Đời sốngChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Lý do phụ nữ thích đàn ông béo - Đời Sống