Mốt không mặc quần từ sàn diễn thời trang ra đời thường

07/01/2023 07:23
Xu hướng không mặc quần đã xuất hiện trên sàn diễn vài tháng. Tuy nhiên, kiểu thời trang này thực sự được biết đến rộng rãi nhờ siêu mẫu Kendall Jenner.

Xu hướng không mặc quần đã xuất hiện trên sàn diễn vài tháng. Tuy nhiên, kiểu thời trang này thực sự được biết đến rộng rãi nhờ siêu mẫu Kendall Jenner.

Phối đồ mùa đông với quần tất

Mốt không mặc quần từ sàn diễn thời trang ra đời thường

Kendall Jenner diện mốt không quần. Ảnh: Vogue.

Không mặc quần khi ra khỏi nhà thường là câu nói đùa của nhiều người. Tuy nhiên, thế giới thời trang đang đón nhận mốt này, The New Daily nhận định. Một số nhà mốt đã cho ra mắt bộ sưu tập thể hiện sự gợi cảm của phụ nữ trong thời đại mới. Người mẫu bước đi trên sàn catwalk và không mặc quần.

Kendall Jenner trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên đường phố Los Angeles (Mỹ) với trang phục đến từ nhà Bottega Veneta, tay cầm bó hoa hướng dương. Cô mặc áo len phối với quần tất mỏng, nội y đen cùng đôi sling back đồng điệu.“Quần của cô ấy đâu? Cô ấy quên mặc nó sao?”, “Quần trong của cô ấy được xếp lớp trên hay dưới quần tất?”, “Không ngờ có ngày quên mặc quần trở thành mốt”… là một số lời thắc mắc từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng vẻ ngoài này của Kendall là khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất.Kendall Jenner chỉ là người củng cố mốt

Dù vẻ ngoài của nữ người mẫu có lương cao nhất thế giới gây ngạc nhiên và nhận được nhiều sự ủng hộ, xu hướng này không phải là hiện tượng thời trang mới lạ. Nó đã hình thành trong vài tháng qua. Nội y được nhìn thấy trên nhiều sàn diễn.

Trong mùa thời trang Xuân-Hè 2023, Prada, Coperni và thậm chí cả Dior đã khai thác nguồn cảm hứng đồ lót để làm áo khoác ngoài, mốt mặc không quần, theo Teen Vogue.

Victoria Beckham cũng đã cố gắng nhấn mạnh vào đôi chân dài khi để người mẫu mặc quần tất phối cùng chiếc áo bralette nhỏ và áo cộc tay oversized. Burberry cũng đã mang đến nhiều vẻ ngoài không có quần trong bộ sưu tập Xuân 2023. Chẳng hạn, khoảnh khắc Bella Hadid catwalk trong bộ corset kết hợp áo choàng dài.

Như thường lệ, những xu hướng xuất hiện trên sàn catwalk nhanh chóng được đón nhận bởi dàn sao nổi tiếng. Taylor Swift bắt nhịp mốt mới trong MV Bejeweled. Cô mặc bộ đồ liền thân được trang trí bằng đá quý mang hơi hướm những năm 1950.

Mốt không mặc quần từ sàn diễn thời trang ra đời thường

Mốt không mặc quần từ sàn diễn thời trang ra đời thường

Xu hướng không mặc quần xuất hiện từ sàn catwalk đến thảm đỏ. Ảnh: Unsplash, Toronto Star.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Julia Fox được nhận xét là một trong những người tiên phong về phong cách năm 2022. Do đó, cô cũng không thể bỏ qua mốt này. Cô đến Lễ trao giải CFDA trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ Lara Croft. Chiếc váy của cô ấy che kín cổ, tay, chân, nhưng để lộ phần giữa và đồ lót.

Các chị gái của Kendall là Kim, Khloe và Kylie cũng từng được phát hiện diện trang phục không quần. Hồi tháng 9, Kylie Jenner diện nội y trắng, áo ba lỗ tới show thời trang của Loewe.

Tương lai của mốt không quần

"Dù xu hướng này có vẻ mới mẻ và nhận nhiều sự ủng hộ, nó còn lâu mới thực bùng nổ trên toàn thế giới", cây bút Genevieve Thorpe của The New Daily bình luận.

Bằng chứng là Ariana Grande đã gắn liền mốt không quần theo cách riêng vào những năm 2010. Tuy nhiên, nó nhanh chóng bị quên lãng và đang dần trở lại sau hơn 10 năm. Thời điểm đó, nữ ca sĩ thường áp dụng combo áo len oversized và boots cao đến đùi.

Mốt không mặc quần từ sàn diễn thời trang ra đời thường

Mốt không mặc quần từ sàn diễn thời trang ra đời thường

Không mặc quần là mốt được nhà Kardashian - Jenner lăng xê nhiệt tình. Ảnh: Vogue, Glamour.

Trong khi đó, một số nhà tạo mẫu lại cho rằng xu hướng này có thể tạo nên cơn sốt thực sự. Không chỉ dàn sao, người bình thường cũng có thể hưởng ứng mốt này.

Bởi sự gợi cảm trong thời trang đang dần được "bình thường hóa". Nhiều người ngày nay có cái nhìn cởi mở hơn về việc khoe cơ thể của phụ nữ, nâng cao tính tích cực của vóc dáng.

Hơn nữa, giới thời trang ngày nay được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ đầu những năm 2000, dẫn đến sự bùng nổ của váy ngắn và quần jeans cạp trễ.

Nicole Kidman, Hailey Bieber hay Yoona đều để lại ấn tượng khi mặc chiếc váy ngắn cũn của Miu Miu. Sự hồi sinh của những mốt này đang góp phần giúp các tín đồ thời trang tiến gần hơn đến xu hướng không mặc quần.

Đẹp+Thiều Bảo Trâm hớ hênh vì váy siêu ngắn khi biểu diễn ở barTheo Zing

Theo Nguồn 2sao.vn

Mốt không mặc quần từ sàn diễn thời trang ra đời thường - Kiến Thức