Nàng cứ lên đồ chất kiểu này thì tháng “sao thuỷ nghịch hành' cũng chẳng thèm “xi nhê'

26/10/2020 03:43

Lần thứ 3 sao thuỷ nghịch hành trong năm rồi đấy, dù có ngày đêm nghiên cứu chiêm tinh, cung hoàng đạo cũng không ai mách nàng nên mặc như thế nào để tránh xui xẻo đâu. Mà thời trang chính là sự tự tin, cứ mạnh tay sắm ngay những món dưới đây, trang điểm thật đẹp, khoác lên người, thơm tho bước ra đường, không chừng vận may tìm đến nàng ngay và luôn!

1. Đầm dây vải tơ xước đỏ YV LE & CO

Chiếc Đầm dây vải tơ xước đỏ đến từ nhà YV LE & CO mang đậm phong cách châu Âu, với thiết kế hai dây hiện đại nhưng vẫn toát ra được sự thanh lịch, nhẹ nhàng nên luôn là sự lựa chọn ưu tiên dành cho phái đẹp.

Giá gốc 389.000đ nay được ưu đãi chỉ còn 189.000đ, một chiếc đầm có thể đi dạo phố, đi tiệc thậm chí là đi làm, nàng đâu cần suy nghĩ gì thêm, tham khảo mua tại đây nhé.

2. Áo sơ mi hoa YV LE & CO

Tiếp tục là một chiếc sơ mi cũng đến từ YV LE & CO với hoạ tiết hoa nhí, kết hợp tông màu lạ mắt cùng chất chiffon mềm mại, mỏng nhẹ tạo ngay cho nàng cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng. Chiếc áo này rất thích hợp khi được mix cùng quần jean. quần âu hay chân váy.

Hiện chiếc Áo sơ mi hoa này đang được ưu đãi 30%, từ 429.000đ nay chỉ còn 299.000đ, nàng có thể mua tại đây.

3. Áo borip rút sườn GUMAC

Các nàng sành thời trang chắc không thể bỏ qua item này rồi, một chiếc áo borip rút sườn cực cute lại không kém phần sexy với đường nét tinh tế ở ngực. Áo có 2 màu đen và hồng để nàng lựa chọn đấy, màu nào cũng xứng đáng được nàng mời vào team nhé.

Chiếc borib được giảm hẳn hơn nửa giá, từ 210.000đ nay chỉ còn 99.000đ thôi đấy, nàng chọn mua ngay tại Shopee.

4. Áo thun in hình cô gái GUMAC

Một chiếc áo thun form cơ bản, thiết kế trẻ trung cùng màu sắc bắt mắt, chất vải “hịn" mặc cực mát mà siêu mịn của nhà GUMAC xứng đáng được các nàng săn trong đợt siêu sale lần này.

Áo từ 185.000đ giảm hẳn đậm chỉ còn 69.000đ, lên đồ cùng một chiếc quần jean hoặc chân váy ngắn đảm bảo siêu xinh. Tham khảo nhanh tại Shopee.

5. Đầm xòe tay ngắn phối cổ trắng BEMINE

Không đi theo kiểu cổ tròn basic hay cổ V sexy, cổ vuông thanh lịch, chiếc đầm xòe ngắn tay từ BEMINE được thiết kế với phần cổ bèo phối trắng nên cực lịch sự lại đáng yêu, ngọt ngào, rất hợp để diện trong tiết trời thu này. Từ giá gốc là 310.000đ, trong đợt siêu sale này, váy BEMINE chỉ còn 189.000đ, nhanh tay lướt Shopee gay.

Trong dịp ưu đãi FASHION DAY, Shopee tung ngay các mã voucher giảm từ 25% - 50% cho tất cả những mặt hàng thời trang từ các shop được yêu thích đến các gian hàng chính hãng. Đặc biệt, các nàng hãy chú ý săn voucher của các hot deal trong Mall, sẽ được giảm mạnh từ 30% và tuỳ vào các bộ sưu tập, bạn sẽ được giảm giá thêm.

Nhanh tay lướt Shopee để săn ngay deal sốc tại các gian hàng chính hãng ngay hôm nay.

THÔNG TIN ƯU ĐÃI

Bên cạnh loạt ưu đãi mua sắm hấp dẫn trong chuỗi sự kiện 11.11 Siêu Sale, Shopee còn mang đến nhiều cơ hội giải trí thú vị khác dành tặng người dùng. Nổi bật như ngày hội Shopee Check - Ngày hội Review sản phẩm lớn nhất của Shopee diễn ra vào 24.10 vừa qua, mà tâm điểm là Cuộc thi Shopee 11.11. Review Siêu Đỉnh, Nhận iPhone 11 Siêu Xịn đang diễn ra trên các trang thông tin của Shopee như: Fanpage Shopee, Group Nghiện Shopee, Instagram, Shopee Feed và TikTok.

Chương trình diễn ra từ ngày 20/10 đến hết ngày 14/11 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng (với 04 chiếc iPhone 11 và 01 chiếc iPad Mini 5 cho 5 bạn thắng Giải cao nhất trên các kênh). Nhanh tay truy cập https://shopee.vn/ngay-hoi-Shopee-Check-2410 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh đó, Shopee cũng vừa chính thức ra mắt Shopee Beauty Club - không gian mua sắm mới dành riêng cho các “tín đồ làm đẹp”. Khi tham gia Shopee Beauty Club, người dùng có cơ hội chọn mua các dòng mỹ phẩm với giá ưu đãi cùng những khuyến mãi độc quyền. Truy cập nhanh https://shopee.vn/m/beauty-club để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, người dùng Shopee còn có cơ hội tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn khác từ đối tác. Nổi bật như:

- Thanh toán cùng AirPay - tiết kiệm liền tay với ưu đãi khủng mỗi ngày. Thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/airpay.

- Đối tác Ngân hàng: Người dùng là chủ thẻ tín dụng/ ghi nợ từ các ngân hàng đối tác còn được tặng ưu đãi độc đáo như giảm giá trực tiếp 20% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán đơn hàng từ 500.000đ bằng thẻ MSB, hay cơ hội được giảm 30% (tối đa 30.000đ) khi thanh toán đơn bất kỳ bằng thẻ CIMB, đồng thời tặng ngay voucher 70.000đ khi mở thẻ CIMB thành công và thanh toán đơn đầu tiên trên 100.000đ bằng thẻ vừa tạo. Ngoài ra, SCB cũng đang có chương trình tặng voucher trị giá đến 2 triệu đồng khi mở thẻ thành công. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

- Đối tác khác: Trung tâm Kyna đang có chương trình ưu đãi giảm 100.000đ cho khóa học trực tuyến Finger Math cho trẻ nhỏ và giảm 50.000đ cho khóa học trực tuyến Toán tiểu học.

Theo Như Thảo

Nàng cứ lên đồ chất kiểu này thì tháng “sao thuỷ nghịch hành' cũng chẳng thèm “xi nhê' - Đời Sống