Nữ Idol tài năng với thu nhập rất cao trên TikTok Live

03/08/2023 11:06

Sở hữu kênh TikTok với lượt follow khủng, đó là idol Như Quỳnh, tên thật là Nguyễn Như Quỳnh (ID tiktok:).

Được biết đến là một cô gái có tài năng ca hát cũng như trò chuyện cực cuốn hút, ít ai biết được rằng trước đó Quỳnh là một cô đầu bếp giản dị, sống khép kín. Nhưng nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, Quỳnh đã trở thành một idol tài năng như ngày hôm nay.

Nữ Idol tài năng với thu nhập rất cao trên TikTok Live

Nữ Idol đa tài của Việt Nam

Nguyễn Như Quỳnh - hay còn được gọi với tên thân mật là Chun Chun, sinh ngày 23-7-1994, là một Idol Live mới nổi trên TikTok Live Việt Nam. Tuy mới nhưng Quỳnh đã tạo dựng nên tên tuổi và thu nhập cực khủng từ công việc trên nền tảng này. Không chỉ có tài năng ca hát với chất giọng ngọt ngào, cuốn hút, Quỳnh còn thu hút bởi tính cách hài hước, vui vẻ.

Thời gian live của Quỳnh từ 11 giờ trưa và 20 giờ tối, trong những phiên live của Quỳnh luôn được thu hút bởi lối nói chuyện duyên dáng cùng những trận PK hài hước, vui nhộn, những màn trả kèo không ngại làm xấu hình tượng của bản thân, luôn lăn xả để đem lại tiếng cười cho người xem. Cũng chính vì đó, Quỳnh đã thu hút được lượng người xem đông đảo, thu nhập thuộc hàng top và cả danh tiếng, tầm ảnh hưởng trên TikTok Live.

Nữ Idol tài năng với thu nhập rất cao trên TikTok Live

Một trong số những quà tặng nhận được trong live

Nhìn vào thành công của Như Quỳnh, ít ai biết được rằng trước khi đến với công việc là một nhà sáng tạo live trên TikTok, cô nàng từng là một đầu bếp. Cơ duyên đưa như Quỳnh đến với TikTok Live cũng thật tình cờ khi Quỳnh được một người bạn giới thiệu vào nền tảng TikTok Live.

Ban đầu cũng như bao bạn trẻ khác khi lần đầu bước chân vào nền tảng này, Như Quỳnh chỉ đơn giản là livestream cho vui, gửi gắm tiếng hát của mình đến khán giả. Khó khăn ban đầu là lượng người xem chưa nhiều và chưa kiếm được thu nhập do còn chưa quen với công việc của một nhà sáng tạo live. Mặc dù gặp nhiều trở ngại, khó khăn nhưng Quỳnh vẫn kiên trì và nỗ lực hằng ngày, đầu tư hơn cho phòng live của mình và đổi mới nội dung live để không bị nhàm chán.

Nữ Idol tài năng với thu nhập rất cao trên TikTok Live

Theo Nguồn phunu.nld.com.vn

Nữ Idol tài năng với thu nhập rất cao trên TikTok Live - Giải Trí