Săn deal mỹ phẩm chính hãng giảm đến 50%, duy nhất hôm nay 3/11 trên Shopee Beauty Club

03/11/2020 06:07

Shopee Beauty Club - không gian mua sắm mới dành riêng cho các “tín đồ làm đẹp”. Khi tham gia Shopee Beauty Club, người dùng có cơ hội chọn mua các dòng mỹ phẩm chính hãng với giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi độc quyền dành riêng cho thành viên: Cơ hội săn deal sốc với giá giảm bất ngờ lên đến 50%.

u1

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn siêu voucher giảm đến 299.000đ trong 3 khung giờ vàng hôm nay trên Shopee. Đặc biệt, nhanh tay đăng ký thành viên để nhận về quà tặng chào mừng thành viên mới lên đến 1 TRIỆU ĐỒNG đến từ các đối tác NowFood, AirPay.

Duy nhất hôm nay 03/11 trên Shopee Beauty Club, bộ sản phẩm trị mụn và thâm mụn La Roche Posay sẽ được mở bán sớm kèm ưu đãi “Mua 1 tặng 2” với giá độc quyền trên Shopee Beauty Club.

Nổi bật, người dùng còn có cơ hội tiết kiệm liền tay với voucher giảm tới 199.000đ vào thứ 3 hàng tuần, voucher đến từ thương hiệu đồng hành: Laneige, Senka, Maybelline, L'oreal cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác: deal tặng kèm chỉ 0Đ, giá giảm sâu đến 50% chỉ dành riêng cho thành viên.

Còn chần chờ gì mà không tham khảo nhanh loạt deal gợi ý ngay sau đây.

1. Olay Regenerist tinh chất Vi Dưỡng Vùng Mắt 15ML

Giá niêm yết: 219.000đ, Giá Shopee: 149.000đ, Ưu đãi đến 32%.

k2

Olay Regenerist Revitalising Eye Serum có kết cấu cực kỳ mỏng nhẹ nên thẩm thấu dễ dàng vào da, không để lại cảm giác nhờn dính, khó chịu khi sử dụng.

Tinh chất trẻ hóa da vùng mắt Olay Regenerist Revitalising Eye Serum sử dụng công thức chứa hỗn hợp Amino Peptide có tác dụng trẻ hóa lớp bề mặt da, tăng cường độ săn chắc cho da. Nhờ đó, Olay Regenerist Revitalizing Eye Serum sẽ cung cấp các thành phần chống lão hóa cho da, làm đầy các đường rãnh, nếp nhăn sâu trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm, giúp vùng da quanh mắt luôn mềm mịn, tươi trẻ dài lâu.

2. Bộ sản phẩm chăm sóc dưỡng ẩm da innisfree Hydration Skin Care Set with Green Tea

Giá niêm yết: 550.000đ, Giá Shopee: 269.000đ, Ưu đãi đến 50%.

k3

Bộ sản phẩm Hydration Skin Care Set with Green Tea gồm trọn bộ các sản phẩm cần thiết cho một chu trình dưỡng da cơ bản: Sữa rửa mặt, Tinh chất dưỡng ẩm, Nước cân bằng và Kem dưỡng ẩm. Đây là bộ sản phẩm chiết xuất từ trà xanh vô cùng được ưa chuộng và luôn đứng trong top sản phẩm bán chạy của hãng mỹ phẩm nổi tiếng innisfree.

Với phương pháp ép, vắt lá trà xanh và công nghệ chiết xuất kép giữ được độ tinh khiết và các dưỡng chất trong lá trà xanh tươi, innisfree còn áp dụng công nghệ Dual-Moisture-Rising ngăn cản sự thất thoát độ ẩm trên da, cùng dầu hạt trà xanh mầm tạo lớp màng khoá ẩm da hiệu quả. Bởi lẻ đó, các thành phần dưỡng chất từ bộ sản phẩm này đều giàu dưỡng chất gấp 3,5 lần so với trà xanh thông thường, có khả năng phục hồi độ ẩm vượt trội, đem lại làn da sạch và khoẻ.

3. Bộ Serum siêu cấp ẩm Hyaluronic Acid

Giá niêm yết: 1.158.000đ, Giá Shopee: 579.000đ, Ưu đãi đến 50%.

u4

Dưỡng chất L'oreal Paris Revitalift HA đậm đặc 30ml với sự kết hợp không chỉ 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid ưu việt sẽ mang đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả, cho làn da căng mịn và sáng da tức thì. Với Revitalift da sẽ có sự thay đổi rõ rệt, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ cho bạn.

4. Kem nền kiềm dầu chống nắng Fit Me, kem lót mịn da Baby Skin

Giá niêm yết: 526.000đ, Giá Shopee: 263.000đ, Ưu đãi đến 50%.

u5

Nhắc đến Maybelline thì khó mà bỏ qua được bộ đôi kem lót Baby Skin nổi tiếng và kem nền kiềm dầu trứ danh với khả năng che khuyết điểm, giúp cải thiện tình trạng da và dưỡng da trước khi trang điểm chỉ trong tích tắc.

Kem lót Baby Skin Pore Eraser: Giúp làm mịn da, che khuyết điểm, tạo hiệu ứng lỗ chân lông thu nhỏ, cho lớp nền mịn màng hoàn hảo. Cấu trúc gel trong suốt, mịn nhẹ dễ tán, hiệu quả trong việc che lỗ chân lông ngay tức thì. Hứa hẹn sẽ mang lại làn da láng mịn như da em bé trong tíc tắc.

Kem nền kiềm dầu chống nắng Fit Me SPF 22: Kem nền Fit Me gây ấn tượng với khả năng kiềm dầu cho lớp nền mịn lì tự nhiên, đồng thời che phủ tốt mọi khuyết điểm trên bề mặt da và che phủ hoàn hảo lỗ chân lông.

THÔNG TIN ƯU ĐÃI KHÁC

Nhanh tay thanh toán cùng AirPay để nhận ngay ưu đãi HOT tháng 11. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Truy cập https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac để không bỏ lỡ thông tin ưu đãi từ ngân hàng và đối tác khác. Nổi bật hôm nay, người dùng Shopee là chủ thẻ tín dụng/ ghi nợ từ ngân hàng đối tác như: ACB giảm đến 30% tối đa 300.000đ cho đơn từ 500.000đ vào thứ 3 hàng tuần và ngày 11.11; SCB giảm 150.000đ cho đơn từ 1 triệu & tặng voucher đến 2 triệu khi mở thẻ tín dụng thành công; Sacombank giảm 30.000đ cho đơn từ 150.000đ cho thẻ Sacombank Visa; Bản Việt giảm 100.000đ cho đơn từ 800.000đ.

Ngoài ra, Buzza Pizza đang có chương trình ưu đãi chỉ 149.000đ cho combo Buzza và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhiều đối tác khác.

Lướt Shopee ngay!

Theo Như Thảo

Săn deal mỹ phẩm chính hãng giảm đến 50%, duy nhất hôm nay 3/11 trên Shopee Beauty Club - Đời Sống