Tạm giữ 8X đâm bạn trai cũ của 'vợ hờ' vì mâu thuẫn tình ái

02/03/2021 02:12

Bức xúc vì nhớ lại chuyện bị xúc phạm, Luyện mang theo dao đến quán cà phê gặp "tình địch" đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Sau đó, Luyện đến công an tự thú.

Ngày 1/3, cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tiến Luyện, SN 1982, quê Phú Thọ, tạm trú tại TP.Vũng Tàu để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 10h15 ngày 26/2, tại quán cà phê số 888/9B đường 30/4 phường 11, TP.Vũng Tàu, Luyện dùng dao đâm vào sườn trái và bụng của anh N.V.H, SN 1988. Sau đó, Luyện mang theo dao đến Công an phường 11 tự thú và khai nhận hành vi của mình.

Tạm giữ 8X đâm bạn trai cũ của 'vợ hờ' vì mâu thuẫn tình ái

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Tại cơ quan công an, Luyện khai nhận, trước đó vào khoảng tháng 7/2020 có quen biết và yêu chị Võ Thị L., SN 1984. Sau đó, 2 người thuê nhà trọ và chung sống với nhau như vợ chồng.

Đến tháng 1/2020, anh H. (là người yêu cũ của chị L.) thường xuyên nhắn tin cho L. và hẹn gặp nhau. Thời gian này, Luyện biết chuyện nên xảy ra mâu thuẫn với anh H. và bị anh H. xúc phạm qua điện thoại.

Sau nhiều lần hẹn gặp bất thành, sáng 26/2 khi anh H. đang ngồi nhậu ở quán cà phê số 888/9B đường 30/4, phường 11 thì chị L. nhắn tin cho Luyện biết và nói có về gặp anh H. thì về gặp.

Lúc này, nhớ lại việc mình bị anh H. xúc phạm, Luyện bức xúc cầm theo dao dắt vào lưng quần, chạy xe máy đến quán cà phê gặp anh H.. Tại đây, khi anh H. vừa đứng lên để về thì Luyện rút dao đâm nhiều nhát vào hông trái và phần bụng của anh H.

Rất may, sau đó anh H. được người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo Nguồn xahoi.com.vn

Tạm giữ 8X đâm bạn trai cũ của 'vợ hờ' vì mâu thuẫn tình ái - Đời Sống