Tâm sự của người đàn ông khi bị cài bẫy

29/03/2023 06:20
Nhiều người đàn ông vừa mới thoát ra khỏi một cuộc hôn nhân, lại bước tiếp vào cuộc hôn nhân thứ 2. Vội vàng, hấp tấp sẽ khiến nhiều người mắc từ sai lầm này đến sai lầm khác.

 

Nhiều người đàn ông vừa mới thoát ra khỏi một cuộc hôn nhân, chưa hoàn hồn lại bước tiếp vào cuộc hôn nhân thứ 2. Vội vàng, hấp tấp và có thể bị đối tượng dẫn dụ khiến u mê trong mối quan hệ thứ hai sẽ khiến nhiều người mắc từ sai lầm này đến sai lầm khác.

Hùng chưa tròn 40 xuân mà đã được cuộc đời tặng cho 2 đời vợ. Vợ đầu sinh được 1 cô con gái, Hùng để vợ nuôi con, anh chu cấp tiền hàng tháng và cũng thăm, đón con thường xuyên. Hùng gặp cô vợ thứ 2 cũng hết sức chóng vánh.

Sau 2 tháng quen biết, Hùng được cô ta cho vào bẫy tình ngọt ngào. Theo như lời kể, cô ta đã ly hôn, có 1 con gái nhưng điều này mãi tận khi bẫy tình đã sập, Hùng mới rõ thực hư. Nhưng bẫy đã sập thì Hùng thoát sao được, bởi cô ta có bầu.

Hùng tâm sự: “Nếu không dính bầu thì Hùng sẽ không cưới vì anh không muốn trở thành người bố vô đạo đức, bỏ của chạy lấy người. Giữa hai người Hùng thấy không thực sự thích hợp để làm vợ chồng. Nhưng cô ta thông báo có bầu khiến Hùng không có sự lựa chọn khác”.

Tâm sự của người đàn ông khi bị cài bẫy

Và nực cười hơn nữa khi cái thai được hơn 3 tuần, Hùng mới ngã ngửa biết rằng “Cô ta và chồng cũ còn đang giải quyết thủ tục lằng nhằng liên quan đến tài sản chưa ly hôn xong. Vậy là đứa con trong bụng cô ta, con của Hùng chưa ra đời đã gặp bao rắc rối. Nhưng đến nước này rồi, không thể bỏ con, Hùng đành nghe lời bố mẹ cưới hỏi đàng hoàng.

Dường như cô ta tưởng câu được con cá to là Hùng nên đã tìm mọi cách để khiến mình có bầu. Hùng thương con, phải mất bao thủ tục pháp lý, cậu con trai của Hùng mới làm được giấy khai sinh. Còn Hùng với cô ta không ai muốn ký vào tờ giấy kết hôn lần hai”.

Nhưng đời đâu biết được tương lai ra sao, cô ta khi về làm dâu, thấy gia thế nhà Hùng cũng hoành tráng nên luôn ép Hùng phải nhờ cậy người thân kiếm tiền. Với cô ta mức lương của Hùng 1 tháng hơn 100 triệu chưa đủ, cô muốn nhiều hơn nữa.

Bản thân cô ta cũng là người giỏi giang, kiếm được tiền nhưng lòng tham con người là không đáy nên càng nhiều tiền càng tốt. Cô xúi giục Hùng đòi quyền thừa kế, tỏ thái độ với bố mẹ chồng về việc sở hữu ngôi nhà của ông bà.

Cô ta muốn ông bà sớm chia tài sản. Cô mỉa mai Hùng không mạnh dạn khai thác mối quan hệ, không làm ra tiền khi gia đình toàn người có vai vế trong xã hội. Xung đột giữa hai người luôn xảy ra bởi quan điểm về kiếm tiền, về cuộc sống khác nhau.

Hùng muốn tự tay gây dựng cơ đồ và đến nay anh cũng được coi là người thành công trong sự nghiệp. Anh yêu nghệ thuật nên muốn theo đuổi đam mê riêng. Tiền với Hùng có thể là tất cả nhưng không vì nó mà anh cạn máu để có được. Hơn 100 triệu/tháng là con số đủ để nuôi gia đình, vậy với cô ta bao nhiêu mới là đủ.

Tâm sự của người đàn ông khi bị cài bẫy

Và sau 5 năm chung sống“cơm không lành, canh chả ngọt”, cô ta quyết định bế con về nhà mẹ đẻ sống. Cô ta chỉ cho Hùng gặp con vào cuối tuần, tiền học của con do Hùng lo hết. Cô ta nhận nuôi con nhưngđi công tác suốt nên đểcon cho ông bà chăm.

Hùng đang rơi vào một mối quan hệ bùng nhùng, rất khó giải quyết bởi anh và cô ta không đăng ký kết hôn. Mối quan hệ ràng buộc duy nhất có cậu con trai 5 tuổi có giấy khai sinh mang họ anh. Anh muốn nhận nuôi con nhưng cô ta gây khó dễ không chấp nhận mong muốn đó.

Giờ đây Hùng vẫn độc thân, nghĩ về sự vội vàng của mình và nghĩ lại cái bẫy cô ta dành cho mình mà thấy ghê tởm. Hùng cũng là người đơn thuần,ban đầu hai người cũng có tình cảm nhưng qua 1 thời gian ngắn thì Hùng nhận thấy không thể đến với nhau.

Và ngày cuối cùng bên nhau để đường ai lấy đi thì cô ta đề nghị được ở bên Hùng lần cuối. Và cũng chính vì lần cuối đó mà cuộc đời Hùng có thêm 1 đời vợ và 1 đứa con. Cuộc đời lỡ dở càng thêm éo le.

Hôn nhân xuất phát từ tình yêu, vì nhau, thấu hiểu những nỗi khổ của nhau bởi cả hai đều rổ rá cạp lại. Nhưng có lẽ mọi mối quan hệ đến vì lợi ích, vì thực dụng và có mưu mô thì đều có kết quả không mấy tốt đẹp. Và rồi đường ai người lấy đi là điều khó tránh khỏi.

 

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Tâm sự của người đàn ông khi bị cài bẫy - Đời Sống