Thạc Sĩ Cloudie Vân Nguyễn - Nhà sáng lập Công ty Hóa dược Shizencos cùng hành trình xây dựng niềm tin cho sản phẩm Việt

06/12/2021 12:04

Bằng khát vọng và sự lãnh đạo tài tình của mình, Thạc sĩ Vân Nguyễn dần khẳng định vị thế của Shizencos trên lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp bằng các dòng thiết bị, sản phẩm chất lượng với công nghệ sản xuất tiên tiến.

Chân dung Thạc sĩ Cloudie Vân Nguyễn - Người sáng lập công ty Hóa dược Shizencos

Tốt nghiệp thạc sĩ tại Malaysia nhưng quyết tâm quay về Việt Nam lập nghiệp

Mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh riêng của mình và sứ mệnh của doanh nhân Vân Nguyễn đó chính là tạo ra những sản phẩm có giá trị cho sức khỏe - sắc đẹp, giúp mọi người lấy lại sự tự tin, trở nên hoàn hảo hơn và có được nhiều cơ hội trong cuộc sống. Hiện Thạc sĩ Cloudie Vân Nguyễn đang là Tổng giám đốc Công ty Hóa Dược Shizencos, Chủ tịch HĐQT Công ty Dược DP Pharma, Viện trưởng Học Viện đào tạo Mỹ Phẩm Cosmedemia và là cố vấn chuyên môn, cố vấn sản xuất tại các công ty sản xuất thực phẩm chức năng, sản xuất mỹ phẩm.

Chia sẻ về hành trình phát triển Shizencos Việt Nam, doanh nhân 8x cho biết bản thân ngay từ nhỏ đã rất thích học các môn tự nhiên như toán, hóa, sinh. Lớn lên niềm đam mê ấy ngày càng cháy bỏng hơn khi doanh nhân từng quên ăn quên ngủ để nghiên cứu về hóa dược, sáng tạo ra các sản phẩm hữu ích.

Doanh nhân chia sẻ thêm khoảng hơn 10 năm về trước, là một người yêu thích hóa dược chị không cam lòng khi nhìn thấy thị trường mỹ phẩm Việt Nam có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng và nhiều xưởng sản xuất mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn cũng như uy tín, trong khi đó giá thành của những sản phẩm ngoại nhập đa phần giá rất cao, dù vậy nhưng có thể cũng không đảm bảo nguồn hàng thật. Điều ấy chạm đến tự tôn của chị, chị không cho phép bản thân cứ nhìn những điều ấy xảy ra vì lâu dài sẽ ảnh hưởng tới chính sức khỏe của người tiêu dùng. Như có dòng điện thôi thúc chị phải làm gì đó, doanh nhân trẻ quyết tâm bồi dưỡng thêm vốn kiến thức cho mình bằng cách học lên thạc sĩ tại Malaysia.

Doanh nhân 8x từ bỏ lời mời làm việc tại Malaysia, quyết định trở về Việt Nam thành lập doanh nghiệp

Sau khoảng thời gian dài học tập và tiếp cận với nơi có ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm & thực phẩm chức năng phát triển, chị Vân Nguyễn xuất sắc cầm tấm bằng thạc sĩ trên tay, bỏ qua nhiều lời mời làm việc tại nước bạn, chị quyết định về Việt Nam bằng vốn kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm đào tạo sản xuất và nghiên cứu, doanh nhân 8x thành lập Công ty hóa dược Shizencos tại Việt Nam để sản xuất gia công và phát triển nghiên cứu sản phẩm theo yêu cầu (OEM/ODM), dù giá thành nội địa nhưng mang chất lượng quốc tế, đồng thời cũng mở các khóa đào tạo chuyên môn về hóa dược nhầm chia sẻ kiến thức đến mọi người để có cái nhìn chuyên môn hơn về thị trường sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Shizencos - Định vị là nơi nâng tầm sản phẩm Việt

Với khát vọng đưa sản phẩm Việt lên một tầm cao mới, chị Vân Nguyễn cùng Shizencos đã khẳng định mình với thị trường bằng việc sở hữu 2 nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP. Ngoài ra còn nhận về hàng loạt giải thưởng cùng giấy chứng nhận như: Chứng nhận FDA, Chứng nhận cam kết Không thí nghiệm trên động vật, Chứng nhận cam kết mỹ phẩm thuần chay hay Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam - Viet Nam Top Brands, Top 100 Nhà máy xanh thân thiện môi trường, Doanh nhân xuất sắc đất Việt năm 2021, Top 20 dịch vụ chất lượng vàng,...

Shizencos ký hợp đồng gia công sản xuất với Công ty Dược Thái Lan

Phía sau sự thành công nào cũng là cả một quá trình thử thách khó khăn. Khi thành lập Shizencos chị cũng đã từng chật vật để có được những đơn hàng đầu tiên. Tại sao lại vậy? Bởi khách hàng sử dụng mỹ phẩm/thực phẩm chức năng lúc ấy đều rất ưa chuộng đồ nước ngoài, chỉ cần là sản phẩm nước ngoài là họ đều thích nhiều khi không để ý có hiệu quả hay không. Để thay đổi suy nghĩ “sính ngoại” của người tiêu dùng quả không dễ dàng. Đã có lúc chị định từ bỏ nhưng với ước mơ xuất khẩu Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng Made in Viet Nam ra nước ngoài, chị quyết tâm đi đến cùng và rồi hiện tại Shizencos đang là đối tác gia công cho hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước như: Malaysia, Thailand, Cambodia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nga,… theo phương thức nghiên cứu và gia công theo yêu cầu.

Shizencos - Định vị là nơi nâng tầm sản phẩm Việt

Sau nhiều năm định hướng và phát triển doanh nghiệp, doanh nhân 8x muốn chia sẻ kinh nghiệm với các bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp rằng: “Các bạn hãy luôn nhớ hai cụm từ “kiên trì” và “ nhạy bén tư duy”. Khi mới kinh doanh ai cũng sẽ gặp khó khăn nhưng đừng vì vậy mà nản chí, cứ kiên trì cống hiến hết 200% năng lượng thì chắc chắn bạn có thể làm được điều bạn muốn. Vậy nhạy bén tư duy để làm gì? Khi kinh tế thế giới đang thay đổi không ngừng, cách duy nhất để chúng ta tồn tại đó là thay đổi theo, phải tập quan sát và nắm bắt lấy cơ hội để vận dụng vào doanh nghiệp của mình chứ đừng trì trệ, lạc hậu thì chúng ta sẽ bị đào thải lúc nào không hay”.

Con đường đến thành công không phải lúc nào cũng trải hoa hồng, đặc biệt với ngành chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp lại là điều không hề dễ dàng, doanh nhân 8x luôn tâm niệm: “Uy tín là thứ phải đặt lên hàng đầu chứ không phải lợi nhuận”.

Với sứ mệnh mang lại các sản phẩm có giá trị cho sức khỏe và sắc đẹp, chị Vân Nguyễn đặt mục tiêu đưa Shizencos trở thành công ty sản xuất gia công OEM/ODM Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng, Thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để trở thành đối tác gia công sản phẩm OEM/ODM cho các nước khu vực Châu Á và trên Thế giới và nằm trong Top 100 nhà máy Uy tín trong khu vực Đông Nam Á.

Chúc Thạc sĩ Cloudie Vân Nguyễn cùng Công ty Hóa dược Shizencos sẽ ngày càng phát triển trong tương lai, đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về công ty Shizencos, quý khách hàng có thể liên hệ:

Hotline: 0901367522

Website: http://shizencos.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Shizencos.Co.Ltd

Instagram: https://www.instagram.com/shizencos/

Theo Thành Đô

Thạc Sĩ Cloudie Vân Nguyễn - Nhà sáng lập Công ty Hóa dược Shizencos cùng hành trình xây dựng niềm tin cho sản phẩm Việt - Đời Sống