Thiên An khoe clip bình yên và vui vẻ bên bé Sol hơn 5 tháng tuổi, sau lùm xùm có con với Jack

10/01/2022 02:46
Con gái Jack đã nhập hội nhóc tỳ hot Vbiz vì càng lớn càng trộm vía bụ bẫm, đáng yêu. Mới đây, Thiên An chia sẻ clip bé Sol biết thể hiện tình cảm với phụ huynh khiến khán giả phải "đốn tim".

Mối quan hệ tình cảm của Jack và bạn gái cũ Thiên An từng gây xôn xao trong dư luận. Hiện tại cả hai đã "đường ai nấy đi" sau thời gian hẹn hò bí mật. Trong khi Jack "im hơi lặng tiếng", Thiên An thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh của bản thân và nhóc tỳ với khán giả. Bé Sol nhà giọng ca Sóng gió hiện đã được 5 tháng, bé sống cùng mẹ và gia đình bên ngoại.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Thiên An bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn vui vẻ chơi cùng con gái. Chỉ mới hơn 5 tháng nhưng bé Sol đã biết thể hiện tình cảm và chơi đùa cùng phụ huynh. Cụ thể, nhóc tỳ đưa tay chạm vào mặt của mẹ khiến dân tình không khỏi "lụi tim". Được mẹ chăm khéo nên con gái Jack nay đã lớn phổng phao, bụ bẫm và trắng trẻo cực đáng yêu.

b-ngoisaovn-w820-h1468 1

Thiên An vui vẻ chơi cùng con gái và chia sẻ: "Cuối tuần tốt đẹp".

 

a-ngoisaovn-w824-h1459 0

Nhóc tỳ thể hiện tình cảm với phụ huynh, dùng tay chạm vào mặt mẹ khiến fan cũng phải "đốn tim" vì quá đáng yêu.

an2-ngoisaovn-w620-h827 2

Trước đó, người thân của nữ hot girl đã đăng tải loạt ảnh cả nhà vui vẻ tụ họp cuối tuần. Đáng chú ý, bé Sol cũng lộ diện và trở thành "thế lực nhí" thu hút toàn bộ spotlight.

an1-ngoisaovn-w620-h465 1

Con gái Jack cũng rất năng động bên cạnh người thân, hiện tại Sol đã được hơn 5 tháng tuổi.

an-ngoisaovn-w660-h440 0

Khoảng thời gian mang thai của Thiên An chịu rất nhiều thiệt thòi.

Nữ chính Sóng gió trước đây đã đẹp, sau khi trở thành mẹ càng mặn mà hơn. Trải qua biến cố tình cảm, khán giả vui mừng khi Thiên An đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Theo Hoàng Minh

Thiên An khoe clip bình yên và vui vẻ bên bé Sol hơn 5 tháng tuổi, sau lùm xùm có con với Jack - Giải Trí