Thiên Ân nhận tin vui dù chỉ dừng chân ở top 20 MGI, sẽ trở về Việt Nam vào hôm nay

28/10/2022 10:20
Đây là tất cả tình yêu thương của khán giả cũng như fan sắc đẹp trong và ngoài nước dành tặng cho Thiên Ân.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã kết thúc với vào tối ngày 25/10 với rất nhiều cung bật cảm xúc, vượt qua gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia, đại diện Brazil đã đăng quang Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hoà bình quốc tế). Đại diện của Việt Nam là Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 20.

Dù không đạt được kết quả như mong đợi nhưng Thiên Ân vẫn được khen ngợi vì sự cố gắng và những màn thể hiện xuất sắc qua các vòng thi. Một tin vui dành cho Thiên Ân đó là instagram cá nhân của Thiên Ân cũng chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi sau đêm chung kết, đây là tất cả tình yêu thương của khán giả cũng như fan sắc đẹp trong và ngoài nước dành tặng cho Thiên Ân. 

Thiên Ân nhận tin vui dù chỉ dừng chân ở top 20 MGI, sẽ trở về Việt Nam vào hôm nay

Theo thông báo của BTC Miss Grand Vietnam, Đoàn Thiên Ân sẽ đáp chuyến bay 17h30 hôm nay (26.10.2022) tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đông đảo khán giả Việt Nam đều đang chuẩn bị đón chào Thiên Ân về nước sau một hành trình chiến đấu như một chiến binh.

Trước tình yêu thương và ủng hộ mà khán giả đã gửi đến mình, người đẹp sinh năm 2000 cũng đã có những chia sẻ: "Một món quà quá đặc biệt đến từ người hâm mộ và quý vị khán giả, tình yêu của Ân dành cho mọi người cũng sẽ không bao giờ dừng lại. Chặng đường sắp tới, Ân sẽ cố gắng gấp bội, mong mọi người hãy tiếp tục đồng hành cùng Ân nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều"

Trên livestream giao lưu cùng người hâm mộ, nàng hậu cũng đã có những chia sẻ xúc động sau khi không đạt được những thành tích như mong đợi. Cô cho biết, với năng lực và những gì đã thể hiện, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ out top 10 như kết quả hiện tại. "Cá nhân Ân nhìn thấy phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị văng ra khỏi top 10, Ân không hiểu lý do và cảm thấy hơi thất vọng", nàng hậu chia sẻ.

Thiên Ân nhận tin vui dù chỉ dừng chân ở top 20 MGI, sẽ trở về Việt Nam vào hôm nay

Thiên Ân cho biết trước khi lên đường dự thi, cô từng rất áp lực và thật sự chưa sẵn sàng đến hành trình này. Nhưng khi đã đặt chân đến Bali, nàng hậu nhận ra mình phải chiến đấu và cố gắng cho chặng đường đó. Thiên Ân nghẹn ngào chia sẻ: "Có những lúc mệt mỏi, Ân cũng đều gạt sang một bên, chưa bao giờ mệt và thật sự Ân cũng quên đi cái mệt, chỉ biết cố gắng chiến đấu hết sức mình. Và Ân nghĩ Ân không chiến thắng hay không vào top 10 thì Ân cũng đã chiến thắng trong lòng khán giả".

Theo Nguồn phunutoday.vn

Thiên Ân nhận tin vui dù chỉ dừng chân ở top 20 MGI, sẽ trở về Việt Nam vào hôm nay - Giải Trí