Thuý Hằng kể cú ngã đập mặt xuống sàn và nói không với thi hoa hậu

30/01/2024 11:56

Kiều Thị Thuý Hằng khiến nhiều khán giả lo lắng sau cú ngã đập mặt xuống sàn khi thi bikini Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam) 2023.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam) 2023 diễn ra ở Đà Lạt (Lâm Đồng), top 16 người đẹp bước vào vòng thi áo tắm. Các thí sinh xuất hiện trong trang phục bikini với tà bay, đem đến màn trình diễn nóng bỏng, dồi dào năng lượng.

Ở phần thi áo tắm, thí sinh Kiều Thị Thuý Hằng bất ngờ ngã sõng soài trên sân khấu. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, sải bước tự tin hoàn thành màn trình diễn. Người đẹp catwalk mạnh mẽ nhưng sàn trơn bị phủ lớp sương mỏng do thời tiết nên gặp sự cố.

Thuý Hằng kể cú ngã đập mặt xuống sàn và nói không với thi hoa hậu

Kiều Thị Thuý Hằng ngã đập mặt xuống sàn khi thi hoa hậu.

Chia sẻ với VietNamNet, Thuý Hằng cho biết: "Sau cú ngã, tôi không còn cảm giác đau khi vào trong sân khấu. Trước đó, tôi chưa nghĩ đến việc bản thân bị ngã. Tôi trượt chân vì sàn diễn trơn, trong đầu chỉ suy nghĩ bắt buộc phải đứng dậy. Tôi nhanh chóng lấy lại tinh thần, dồn sức lực, cố gắng hoàn thành phần thi".

Người đẹp xúc động khi bắt gặp ánh mắt mong chờ của các thí sinh khác và ê-kíp sau sân khấu. Cô chia sẻ hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xứng đáng với những nỗ lực bản thân trải qua. Khi được hỏi việc có tiếp tục thi hoa hậu, Thuý Hằng thẳng thắn từ chối. Cô nói hiện tại đã có những kế hoạch riêng cho sự nghiệp.

Thuý Hằng tâm sự: "Tôi hối tiếc khi không vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Tôi đặt mục tiêu khá cao trong lần thi này. Vì vậy, tôi luôn cố gắng chỉn chu, giữ năng lượng tốt mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, mọi thứ dừng lại đều có lý do. Tôi muốn nhìn lại hành trình của mình để phấn đấu, nỗ lực hơn".

Việc thi nhiều cuộc thi giúp người đẹp học hỏi, tích luỹkinh nghiệm. Cô muốn tìm kiếm cơ hội cho bản thân khi còn trẻ. Thuý Hằng đặt mục tiêu rõ ràng ở từng độ tuổi. Sau các cuộc thi, cô cũng gặt hái thành công trong sự nghiệp. "Tham gia 1 cuộc thi không phải giới hạn dành cho 1 cô gái mà giúp cô ấy đạt được nhiều thứ hơn trong tương lai", người đẹp bày tỏ.

Thuý Hằng kể cú ngã đập mặt xuống sàn và nói không với thi hoa hậu

Thuý Hằng hối tiếc khi không được vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

"Sau công bố top 5, tôi xúc động khi mọi người nhìn tôi với ánh mắt tiếc nuối. Đó là giây phút tôi cảm thấy hạnh phúc nhất trong cuộc thi này. Tôi nhận được sự ủng hộ từ khán giả, người thân, bạn bè khi trở lại", cô nói.

Kiều Thị Thuý Hằng, sinh năm 2000 đến từ Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,77m cùng số đo 3 vòng: 81-61-93 cm. Cô từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp có niềm đam mê với kinh doanh và quan tâm đến lĩnh vực giáo dục cho trẻ em.

Thuý Hằng ngã đập mặt xuống sàn:Diệu Thu - Minh Nguyễn

Thuý Hằng kể cú ngã đập mặt xuống sàn và nói không với thi hoa hậu

Kiều Thị Thuý Hằng ngã đập mặt xuống sàn khi thi bikini Hoa hậu Hoàn vũ VNTop 16 của Miss Cosmo Vietnam 2023 tự tin trình diễn trên sân khấu với sàn catwalk hình cung mang ẩn dụ hình ảnh vũ trụ.

tin liên quan

Bình luận

Theo Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Thuý Hằng kể cú ngã đập mặt xuống sàn và nói không với thi hoa hậu - Giải Trí