Thủy Tiên tung clip trao quà tận tay cho 1000 người dân Quảng Bình đáp trả yêu cầu 'ghi chép từng món tiền'

01/03/2022 02:43
Mới đây, kênh Youtube của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ clip phát tiền tận tay cho 1000 người dân Quảng Bình trong tiếng reo hò không ngớt khiến cộng đồng mạng xúc động.
3 ngày qua, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên đã vượt khó khăn vất vả để mang tấm lòng từ thiện của mạnh thường quân cả nước đến với đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, bên cạnh lòng biết ơn cảm kích và khen ngợi của số đông, vẫn còn một vài ý kiến yêu cầu bà xã của cầu thủ Công Vinh cần minh bạch chi tiêu đến mức ghi chép chi tiết từng khoản và phải có ê-kíp theo làm việc này.

Bi-yeu-cau-ghi-chep-tung-mon-tienThuy-Tien-tung-clip-trao-qua-tan-tay-cho-1000-nguoi-dan-Quang-Binh.jpg 0

Mặc dù giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' không lên tiếng và tất cả mọi người đều đặt niềm tin vào cô nhưng để các mạnh thường quân yên tâm, hành trình thiện nguyên của cô luôn cập nhật chi tiết nhất.
 
Trong đoạn clip mới đây, Thủy Tiên đã rút tiền mặt ra đếm rồi trao tặng đại diện từng hộ dân được gọi tên trên loa phát thanh, mỗi hộ bị lụt nhận được ủng hộ 6 triệu đồng. Lúc phát tiền cho người lớn tuổi, Thủy Tiên còn kính cẩn cúi đầu và nhận lại những cái bắt tay, cái ôm cảm kích đầy tình người. Hành động chân thành của Thủy Tiên khiến người dân vô cùng xúc động. Những người chưa tới lượt nhưng theo dõi từ xa cũng hò reo, vui sướng.

thuy-tien5311.jpg 0

Trước 1000 hộ dân đang gặp khó khăn ở xã Minh Hoá, huyện Minh Hoá, huyện Quảng Bình trao quà, Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ chân thành: "Cho con xin nói chuyện chút xíu với bà con được không ạ? Con nghe tin bà con bị chia cắt vì lũ và ảnh hưởng cuộc sống vì ngập lụt nên tụi con sang đây thăm hỏi.

Đây là số tiền của toàn thể người dân cả nước, những nhà hảo tâm, những người tốt bụng đã đóng góp để chúng con đại diện mang đến đây trao tận tay cho đồng bào miền Trung mình đang gánh chịu lũ lụt. Bây giờ, tụi con xin phép được chia sẻ với 1000 hộ dân một chút tình cảm và tấm lòng. Mỗi hộ gia đình, chúng con xin hỗ trợ 3 triệu đồng. Ai cũng sẽ có phần, mọi người yên tâm, không bao giờ mất phần".

cong-ving.jpg 0

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, cựu danh thủ Công Vinh cập nhật hình ảnh 2 vợ chồng anh đang ở ngân hàng nhận những cọc tiền cao ngất. Theo ông xã Thuỷ Tiên, số tiền này sẽ dành riêng cho 13 ngàn hộ dân tại Lệ Thủy, nơi bị bão lũ tàn phá nặng nề vừa qua.

cong-ving.jpg 0

Để hỗ trợ bà con, 2 vợ chồng anh tiếp tục ra ngân hàng để rút những số tiền lớn. Trong hình ảnh mới đăng tải, Công Vinh còn trêu đùa rằng, với số tiền này, hai vợ chồng sẽ 'đếm tiền liệt tay'.

Theo

Thủy Tiên tung clip trao quà tận tay cho 1000 người dân Quảng Bình đáp trả yêu cầu 'ghi chép từng món tiền' - Giải Trí