Tôn Lệ thắng giải 'Diễn viên của năm'

23/12/2020 01:39
Trung QuốcTôn Lệ được gọi tên ở hạng mục "Diễn viên của năm" tại lễ trao Tinh Quang Đại Thưởng 2020, tối 20/12.

Diễn viên cảm ơn ban tổ chức, thành viên trong êkíp phim An gia đã giúp cô giành giải thưởng lớn. Cô nói: "Còn hơn mười ngày nữa năm 2020 sắp trôi qua, tôi hy vọng mọi người luôn khỏe mạnh trong năm mới".

Tôn Lệ đảm nhận vai Phòng Tự Cẩm trong phim truyền hình An gia lên sóng hồi tháng 2. Tự Cẩm là giám đốc kinh doanh bất động sản giỏi của một tập đoàn ở Bắc Kinh. Cô sau đó được phân nhiệm vụ vực dậy tình hình kinh doanh của văn phòng ở Thượng Hải. Tại đây, cô gặp và nảy sinh tình cảm với Từ Văn Xương (La Tấn). Phim khắc họa cuộc sống của những nhân viên bất động sản - dù trải qua khó khăn trong cuộc sống riêng, khi xuất hiện trước khách hàng, họ vẫn phải niềm nở, tươi cười. Ngoài Tôn Lệ, phim có sự tham gia của La Tấn, Tôn Giai Vũ, Vương Tử Kiện...

Tôn Lệ thắng giải 'Diễn viên của năm'

Tôn Lệ trên sân khấu nhận giải. Video: Tencent.

Tinh Quang Đại Thưởng là lễ trao giải thường niên của nhà đài Đằng Tấn. Năm nay, sự kiện quy tụ các ngôi sao hàng đầu của showbiz Trung Quốc: Tôn Lệ, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Vương Nhất Bác...

Trên Weibo, khán giả nhận xét chương trình có quá nhiều hạng mục, một số nghệ sĩ chiến thắng thiếu thuyết phục. Ở hạng mục "Diễn viên đột phá của năm", Triệu Lộ Tư và Mao Hiểu Đồng được gọi tên. Trên Weibo, khán giả nhận xét Triệu Lộ Tư không xứng đáng. Trong năm qua, cô tham gia phim Tam thiên nha sát, Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Yêu em từ dạ dày... Tuy nhiên, cô luôn vấp phải chỉ trích vì lối diễn một một màu, cứng đơ.

Tôn Lệ thắng giải 'Diễn viên của năm'

Triệu Lộ Tư trên thảm đỏ "Tinh quang đại thưởng". Ảnh: Sina.

Tương tự, vai diễn Tiêu Yến Yến của Đường Yên trong Yến Vân Đài bị cho không thuyết phục khi thắng hạng mục "Nhân vật phim truyền hình của năm". Diễn viên không lột tả được cá tính nhân vật, thường xuyên dùng biểu cảm bĩu môi, cau mày. Cô còn bị tố lạm dụng đóng thế, kỹ xảo. Trên Douban, khán giả chấm phim 4,6 trên thang 10 điểm.

Tôn Lệ thắng giải 'Diễn viên của năm'

Theo Nguồn vnexpress.net

Tôn Lệ thắng giải 'Diễn viên của năm' - Giải Trí