Top 5 món đồ nhất định phải có của hội mê thể thao, giúp công cuộc tập tành thêm phần hiệu quả

29/11/2020 03:47

Đối với hội mê thể thao mà nói, càng tập, càng thấy body, da dẻ và sức khoẻ thay đổi theo chiều hướng tốt lên, thì lại càng nghiện tập. Ngày nào mà không làm vài đường tập ''cơ bản'’ là sẽ thấy bứt rứt không yên.

Bên cạnh việc đầu tư vào phòng tập và các bài tập, hội mê thể thao còn rất quan tâm đến việc sắm sửa các món đồ giúp việc tập tành thêm phần hiệu quả hơn.

Dưới đây là những vật bất ly thân của hội mê thể thao mà nếu thiếu vắng chúng, công cuộc chinh phục sức khoẻ vàng sẽ kém phần chuyên nghiệp hơn hẳn. Nếu bạn đang muốn gia nhập Hội những người mê thể thao, bạn hãy tham khảo ngay nhé!

Trang phục tập phù hợp, thoải mái.

Có thể nói, một bộ đồ tập phù hợp, thấm hút mồ hôi, co dãn tốt sẽ giúp chúng ta tập tành thoải mái hơn, hăng say hơn. Bạn không cần phải chi nhiều tiền cho các thương hiệu cao cấp, xịn sò đâu. Chỉ cần chọn đồ tập đúng size, ưu tiên chất vải thấm hút tốt, co giãn linh động… là đủ rồi.

Gợi ý sản phẩm cho bạn:

f1

Quần tập Yoga, Gym thể thao co giãn, nâng mông với chất liệu dày dặn, co giãn gồm 90% Nylon, 10 % Polyeste, không xổ lông và giãn nhão. Sản phẩm có 3 size S, M, L cho nữ từ 47kg đến 75kg. Tham khảo tại đây.

Giày tập - bền là tiêu chí đầu tiên.

Đối với hội mê thể thao mà nói, việc sở hữu nhiều hơn 2-3 đôi giày tập là việc hết sức bình thường. Thậm chí, chúng ta còn nên phân loại giày tập cho phù hợp: Giày để chạy bộ, giày để tập gym, giày để tập các bài nặng… Hãy lựa chọn những đôi giày bền để công cuộc tập tành không bị gián đoạn nhé.

Gợi ý sản phẩm cho bạn:

m2

Giày thể thao nâng đế T15 được làm từ chất liệu da cao cấp rất dễ làm sạch và không dễ bám bẩn. Giày có 2 phần đế: Lớp đế 1 cao su lưu hóa dẻo tạo độ êm ái thoải mái , chống mùi hôi khi mang cả ngày. Lớp đế 2 TPR có độ bám dính, ma sát tốt, chống trơn trượt khi đi mưa,giúp bạn có thể thoải mái đi lại, chạy nhảy trên các địa hình trơn trượt mà không sợ vấp ngã. Tham khảo tại đây.

Thiết bị công nghệ giúp bạn yên tâm thể dục thể thao.

Dù là dân phòng gym hay dân chạy bộ ngoài trời, thì hầu như ai cũng nên có bên mình một món đồ công nghệ có kết nối với smartphone để công cuộc tập tành thêm phần thuận tiện. Ngoài chức năng kết nối smartphone để vẫn có thể nhận cuộc gọi và các liên lạc khác, thì hội mê thể thao rất ưu tiên dùng các đồng hồ thông minh có chức năng đo nhịp tim, huyết áp, tính số bước chạy, số calo tiêu hao… để kiểm soát tốt sức khoẻ của mình trong quá trình tập luyện.

Gợi ý sản phẩm cho bạn:

f3

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS sở hữu lượng bài tập đáng nể lên tới 12 chế độ tập luyện, thậm chí cả những bài tập đặc biệt như trượt tuyết, chạy bộ địa hình, leo núi… Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng phù hợp cho dân mê thể thao như theo dõi chỉ số chính xác về nhịp tim, thông báo lịch, đồng hồ bấm giờ, đếm bước chân, rung khi có thông báo và nhiều tính năng hữu ích khác. Tham khảo sản phẩm tại đây.

Kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh nắng, khói bụi.

Hoạt động ngoài trời là điều không thể thiếu trong cuộc sống của hội mê thể thao. Những lúc ấy, vật bất ly thân chính là Kem chống nắng.

Thế nhưng, dân mê thể thao rất e ngại việc bôi kem chống nắng vì lý do dễ bóng nhờn, thậm chí là bị rửa trôi bởi mồ hôi sau vài tiếng hoạt động. Nếu đây cũng là nỗi lo của bạn, thì hãy thử Bộ đôi gồm Kem chống nắng kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel Cream 50ml và Nước xịt khoáng làm sạch, làm dịu cho da nhạy cảm La Roche-Posay Thermal Spring Water 50ml nhé.

f4

Với độ bảo vệ cao nhất lên tới SPF 50+, kem chống nắng kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel Cream sẽ bảo vệ da hiệu quả trước những tác hại từ tia nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm, giúp ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng da.

Bên cạnh đó, hãy dùng xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water 50ml cho da trước khi xức kem chống nắng, để kem được thẩm thấu tốt hơn. Mua ngay tại đây để được ưu đãi lên đến 34% nhé.

THÔNG TIN ƯU ĐÃI

“Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” - Sự kiện mua sắm được mong chờ nhất tháng 12 đã sẵn sàng chiêu đãi người dùng suốt 24H siêu ưu đãi mỗi ngày bao gồm: săn voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0Đ, tận hưởng bộ sưu tập siêu hấp dẫn giá 12.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá lên đến 50%.

f5

Ưu đãi từ Airpay

Ưu đãi độc quyền giảm trực tiếp 80K cho đơn hàng Shopee và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Đối tác ngân hàng: Người dùng khi thanh toán bằng thẻ Citibank sẽ được giảm 15% tối đa 200K đơn từ 1 triệu và tặng voucher đến 3.5 triệu khi mở thẻ tín dụng thành công. Chủ thẻ BIDV được giảm 150K cho đơn từ 1 triệu. Chủ thẻ OCB được giảm 100K cho đơn từ 500K.

Đối tác khác:

Nhà hàng Korean Grill ưu đãi chỉ 99K cho buffet trưa.

Nhà hàng La Smoke House mang đến ưu đãi chỉ 149K cho món món M Platter.

Prudential: Ưu đãi Bảo hiểm tai nạn 24/7 chỉ từ 111K.

Theo Thịnh Long

Top 5 món đồ nhất định phải có của hội mê thể thao, giúp công cuộc tập tành thêm phần hiệu quả - Đời Sống