'Triển Chiêu' lãng tử nhất màn ảnh bị vợ chỉ trích 'nhiễm thói xấu của đàn ông gia trưởng'

14/01/2022 03:33
Những chia sẻ mới nhất của vợ 'Triển Chiêu' Nghiêm Khoan khiến nhiều người cho rằng, vợ chồng cặp đôi đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, bà xã "Triển Chiêu" Nghiêm Khoan - Đỗ Nhược Khê chia sẻ những búc xúc trên mạng xã hội: "Càng ngày càng đáng ghét, nhiễm nhiều thói xấu của đàn ông gia trưởng, lúc bắt thế này, khi yêu cầu thế khác".

Dù không chỉ rõ tên của ông xã Nghiêm Khoan nhưng ai cũng cho rằng, cô đang ám chỉ chồng và khả năng lớn hôn nhân của cặp đôi đang có vấn đề. Khi thấy nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hỏi han, cô bất ngờ xóa bài viết. Một số ý kiến còn cho rằng, nữ diễn viên sợ ảnh hưởng danh tiếng của chồng nên làm như vậy.

nghiem-khoan (1).jpg 2

Bà xã "Triển Chiêu" Nghiêm Khoan chỉ trích chồng trên mạng xã hội

 

Được biết, nhờ ngoại hình đẹp trai lãng tử, nên Nghiêm Khoan luôn lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn. Anh được mệnh danh là "Triển Chiêu” lãng tử nhất màn ảnh Hoa ngữ, nổi tiếng qua các tác phẩm trong Bích huyết tình thù (2000), Thiếu niên Trương Tam Phong, Tần Vương Lý Thế Dân (2005), Lục Tiểu Phụng truyền kỳ (2007), Mai khôi giang hồ (2008)…... Trong khi đó, Đỗ Nhược Khê bị đánh giá là yếu thế hơn chồng.

Năm 2019, cặp đôi từng tham gia chương trình vợ chồng son. Qua chương trình, khán giả đánh giá Đỗ Nhược Khê luôn phải chăm lo cho chồng, còn Nghiêm Khoan tỏ ra rất lười biếng. Hiện, cặp đôi có với nhau con gái hơn 2 tuổi.

nghiem-khoan (1).jpg 3

nghiem-khoan (1).jpg 4

nghiem-khoan (1).jpg 5

Gia đình nhỏ của Nghiêm Khoan

nghiem-khoan (1).jpg 0

nghiem-khoan (1).jpg 1

Nghiêm Khoan được mệnh danh là "Triển Chiêu” lãng tử nhất màn ảnh

Theo Hoàng Minh

'Triển Chiêu' lãng tử nhất màn ảnh bị vợ chỉ trích 'nhiễm thói xấu của đàn ông gia trưởng' - Giải Trí