Từ hẹn hò online cho đến ngoài đời thật: 5 gợi ý hay ho để mọi cuộc gặp gỡ luôn mới mẻ

31/05/2022 07:05
Nếu không cẩn thận, rất có thể buổi hẹn đầu tiên sau những cuộc tán gẫu đầy hứng thú trên ứng dụng hẹn hò sẽ nhanh chóng trở thành một kỉ niệm đáng quên trong đời bạn. 

Việc tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho một cuộc hẹn online luôn là một câu đố khó. Đầu tiên, hãy ưu tiên an toàn bản thân. Bạn không nên cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân (tức là tên đầy đủ, địa chỉ chính xác, thông tin cá nhân,…) khi mới bắt đầu làm quen với ai đó qua app hẹn hò. Không cần phải ngụy trang hoàn toàn, nhưng việc tự bảo vệ mình trước những rủi ro trong thời buổi công nghệ là chẳng bao giờ thừa.

Quay trở lại câu chuyện hẹn hò. Có rất nhiều ý tưởng hay ho gợi ý cho bạn nếu bạn đã chán ngán một buổi hẹn cà phê. Sau cùng, một cuộc hẹn từ Internet có thể đưa bạn đến một mối quan hệ lâu dài hay không, điều đó hoàn toàn nằm ở quyết định của bạn!

1. Tham dự một sự kiện thể thao hay âm nhạc

Từ hẹn hò online cho đến ngoài đời thật: 5 gợi ý hay ho để mọi cuộc gặp gỡ luôn mới mẻ

Bạn lo lắng về việc không có đủ đề tài để nói trong buổi hẹn hò đầu tiên? Cổ vũ cho đội bóng bạn yêu thích, tham gia buổi liveshow của thần tượng sẽ mang đến cho bạn nhiều chủ đề trò chuyện mà không cần phải cố “vắt óc” nghĩ ra. Bạn cũng có thể chọn một bộ môn hoàn toàn mới mẻ và cùng đối phương thảo luận, ví dụ như golf hoặc bóng rổ chẳng hạn. Có cả “rổ” chuyện hấp dẫn mà hai bạn có thể nói với nhau từ những sự kiện này, đồng thời đây cũng là cách để bạn đánh giá độ tương thích với tính cách đối phương nhanh chóng nhất.

2. Hẹn hò “happy hour” tại quán bar nổi tiếng 

Một địa điểm công cộng, nhiều người biết đến là những yếu tố cần có để đảm bảo an toàn cho bạn. Gặp nhau trong “happy hour” sẽ giúp tăng yếu tố an toàn lên gấp đôi bởi sẽ có rất nhiều khách hàng giống hai bạn ở xung quanh. Hoặc cùng ăn tối tại khung giờ khuyến mãi của một nhà hàng nào đó để kiểm soát lượng cồn bạn sẽ uống.

3. Chơi bowling hoặc các môn thể thao 1-1

Từ hẹn hò online cho đến ngoài đời thật: 5 gợi ý hay ho để mọi cuộc gặp gỡ luôn mới mẻ

Đối với những người năng động, ý tưởng hẹn hò này là một cách tuyệt vời để thúc đẩy tinh thần đồng đội. Ngoài ra, một chút cạnh tranh thân thiện có thể tạo nên một không gian chung gần gũi hơn cho cả hai.

4. Thử một món tráng miệng mới 

Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng, áp lực khi phải cùng đối phương thưởng thức trọn vẹn một bữa ăn, hãy chỉ hẹn hò cùng nhau ăn thử một món tráng miệng nào đó. Thêm vào đó, việc order nhiều món tráng miệng khác nhau và cùng chia sẻ món ăn cho đối phương sẽ giúp phá tan bầu không khí ngại ngùng ở buổi hẹn đầu.

5. Thăm thú bảo tàng

Từ hẹn hò online cho đến ngoài đời thật: 5 gợi ý hay ho để mọi cuộc gặp gỡ luôn mới mẻ

Khi đã thử qua các buổi hẹn hò ngoài trời, đừng quên bạn vẫn còn có thể lựa chọn gặp nhau ở bảo tàng. Vừa mát mẻ, an toàn, vừa có thể tản bộ khắp một tòa nhà rộng lớn, không gian của một bảo tàng hoặc phòng trưng bày nghệ thuật còn có thể giúp hai bạn có được những khoảng lặng nếu như không biết nói gì. Nếu bạn cảm thấy đối phương hẹn hò khá “tiềm năng”, hãy hẹn hò ở một bảo tàng thiên về sở thích và mối quan tâm của bạn, từ đó có thể khéo léo khiến đối phương ngạc nhiên về những hiểu biết của bản thân.

Bài: Hồng Vân

Theo Nguồn dep.com.vn

Từ hẹn hò online cho đến ngoài đời thật: 5 gợi ý hay ho để mọi cuộc gặp gỡ luôn mới mẻ - Đời Sống