Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa

07/05/2022 07:42
Nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi, da khô sần… những dấu hiệu lão hóa này vẫn luôn là nỗi trăn trở của các chị em phụ nữ tuổi 40+. Liệu làn da có thể khôi phục sự trẻ trung, đàn hồi và căng mịn hay không? Giải pháp nào thực sự hiệu quả?

Lão hóa da là một cơ chế tự nhiên, bắt nguồn từ việc suy giảm lượng Collagen trong cơ thể. Đây là việc không thể tránh khỏi. Từ 40 tuổi, quá trình lão hóa sẽ trở nên rõ rệt bởi da sẽ mất đi khoảng 30% lượng Collagen/năm.

Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa

Lượng collagen trong cơ thể sụt giảm theo độ tuổi

Bên cạnh cơ chế lão hóa tự nhiên, ở các thành phố lớn, làn da còn phải chịu những sự tác động từ môi trường như ô nhiễm không khí, tia tử ngoại, sự thay đổi thời thiết bất thường… hay áp lực tâm lý, mất ngủ kéo dài đến từ hệ quả của guồng công việc đô thị, tất cả đều có sự tác động lên làn da, khiến làn da bị hư tổn và quá trình lão hóa trở nên nhanh hơn.

Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa

Những dấu hiệu lão hóa điển hình như:

– Da mỏng hơn

– Kém đàn hồi

– Không đều màu

– Khô sần, bong tróc

– Xuất hiện đường nhăn, nếp nhăn

– Đốm nâu, đồi mồi

– Nhạy cảm hơn, dễ bị kích ứng

Trên từng làn da, các dấu hiệu lão hóa và mức độ nặng – nhẹ của các dấu hiệu đó đều không giống nhau, bởi mỗi làn da đều có những đặc tính riêng do di truyền, môi trường, lối sống… nhưng hầu như tất cả chúng ta không thể tránh khỏi sự lão hóa tự nhiên của cơ thể khi bước vào độ tuổi 30 trở lên. Điều đó không đồng nghĩa với việc da chúng ta chỉ đẹp khi còn trẻ và qua “ngưỡng trẻ” này, chúng ta phải chịu đựng làn da nhăn nheo, chùng nhão…

Đẹp xin mượn Triết lý làm đẹp đến từ Artistry – thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng đến từ Mỹ: “Healthy Beauty” (tạm dịch: Vẻ đẹp khỏe mạnh). Một làn da đẹp không nhất thiết phải là làn da trẻ. Chúng ta cần nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh bởi nền tảng khoa học của một làn da đẹp chính là một làn da khỏe.

Nên dù ở độ tuổi U40+, làn da lão hóa vẫn có thể khỏe mạnh và tươi trẻ trở lại bằng việc chăm sóc da đúng cách và nuôi dưỡng da với các dưỡng chất cần thiết.

Ở độ tuổi từ 35 đến trên 40, các dấu hiệu lão hóa đã rõ rệt và chúng ta cần những giải pháp chuyên sâu, tập trung hơn là các sản phẩm chăm sóc đại trà.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 2/8/2021, Tinh chất đậm đặc Artistry Intensive Skincare Vita Collagen đang được đón nhận và phản hồi rất tốt từ cộng đồng làm đẹp bởi những ưu điểm nổi trội trong việc chăm sóc da lão hóa, dựa trên việc cá nhân hóa chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa

Sản phẩm Tinh chất đậm đặc Artistry Intensive Skincare Vita Collagen Capsule

Collagen là thành phần được ưa chuộng với các chị em bởi công dụng trong việc ngăn ngừa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Ở lớp trung bì của da, Collagen cùng Elastin và Hyaluronic Acid tạo nên bộ khung vững chắc nâng đỡ cho da, giúp da được săn chắc, đàn hồi. Nhưng phân tử Collagen thông thường với kích thước to hơn Collagen trong cơ thể nên khó hấp thụ qua da. Sản phẩm Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen nổi bật với thành phần Collagen thủy phân lên đến 70.6%, với kích thước nhỏ hơn gấp 75 lần Collagen thông thường giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu qua da và nuôi dưỡng cấu trúc nền – bộ khung nâng đỡ cho da, đem lại những thay đổi rõ rệt trên làn da.

Một thành phần nổi bật không kém Collagen là chất cấp ẩm Hyaluronic Acid, ngoài việc cấp nước cho da còn nuôi dưỡng cấu trúc nền, đóng vai trò quan trọng không kém trong việc đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen còn mang Chiết xuất rau má lên men chín tự nhiên trong nước biển dung nham, đem lại gấp 2 lần hiệu quả làm dịu da, giảm kích ứng đến 50%, gấp 8 lần khả năng dưỡng ẩm vượt trội, tăng cường tổng hợp HA trong da đến 250%. Thành phần này cũng giúp sản phẩm phù hợp với các làn da nhạy cảm.

Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa

Các thành phần ngăn ngừa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa hiệu quả

Ngoài ra còn 6 phức hợp Vitamin (B3, B9, B12, K, E, P) nuôi dưỡng da, chống oxy hóa, hỗ trợ tối ưu chức năng chống lão hóa của sản phẩm. Điển hình là Vitamin E, có khả năng chống oxy hóa làm giảm hoạt động của các gốc tự do gây hại cho da, làm giảm vết rạn da và làm mờ những khuyết điểm trên da. Hay Vitamin B3 còn gọi là Niacinamide, giúp làm giảm sự mất nước để tăng khả năng dưỡng ẩm cho da, làm mờ vết thâm và các vùng da không đều màu…

Sản phẩm được thiết kế để kết hợp cùng Dòng sản phẩm tinh chất cá nhân hóa Signature Select và Tinh chất Artistry Vitamin C + HA Treatment tạo ra các giải pháp chăm sóc da chuyên sâu “Tăng cường độ đàn hồi – Làm sáng và rạng rỡ – Cấp ẩm và làm mịn da”, giúp cho từng vấn đề của làn da lão hóa được cải thiện hiệu quả và nhanh chóng.

Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa

Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa

Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa

Một điều các chị em thường hay lãng quên chính là chăm sóc vùng da mắt và vùng da cổ, tuy nhiên đây là hai vùng da mỏng, nhạy cảm và thể hiện các dấu hiệu lão hóa rõ nét nhất, một vẻ đẹp trẻ hóa không thể nào thiếu một vùng da mắt và da cổ căng mịn. Các vùng da này (da cổ, da mắt, da mặt) cần được chăm sóc tập trung bởi những dưỡng chất quý hiếm, chị em nên kết hợp Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen Tinh chất cá nhân hóa Signature Select cùng dòng sản phẩm Artistry Supreme LX – dòng sản phẩm chăm sóc siêu việt cho da lão hóa rất được ưa chuộng trên thị trường và được nhiều beauty expert yêu thích.

Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa

Bộ sản phẩm gồm Kem dưỡng da chống lão hóa và Kem dưỡng da chống lão hóa vùng mắt Artistry Supreme LX sẽ giúp giảm hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da và cải thiện chỉ số năng lượng của da lên đến 68 lần.

Chứa chiết xuất tế bào gốc từ hoa Dành Dành tái khởi động và đồng bộ nhịp sinh học của da giúp khắc phục tổn thương và phục hồi độ ẩm.

Kết hợp độc đáo từ công nghệ đa tầng với phức hợp Cell-Effect gồm Vàng 24k tinh khiết, Acerola Cherry và phức hợp Rhodiola Complex, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, chống oxy hóa mạnh mẽ và làm mới nguồn năng lượng của da giúp da lấy lại vẻ rạng ngời, đầy sức sống.

Chăm sóc làn da lão hóa ở độ tuổi 40+ không hề dễ, nhưng chỉ cần chị em thấu hiểu những vấn đề của da và chọn đúng giải pháp chăm sóc khoa học thì chúng ta vẫn hoàn toàn có thể lấy lại nét thanh xuân, tươi trẻ trên làn da. Hãy luôn không ngừng nuôi dưỡng làn da với những dưỡng chất thiết yếu để làn da khỏe từ bên trong, bởi làn da đẹp là làn da khỏe.

Tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm Chăm sóc da lão hóa cho phụ nữ U40+– Tinh chất đậm đặc Artistry Intensive Skincare Vita Collagen Capsule: https://www.amway.com.vn/vn/p/301507– Dòng sản phẩm chăm sóc da lão hóa Artistry Supreme LX: https://www.amway.com.vn/vn/c/dong-san-pham-cham-soc-da-lao-hoa– Tinh chất cá nhân hóa Artistry Signature Select Personalized: https://www.amway.com.vn/vn/c/dong-san-pham-tinh-chat-ca-nhan-hoa– Tinh chất Artistry Vitamin C + HA Treatment:

https://www.amway.com.vn/vn/p/120524

Bài: Đẹp Online

Theo Nguồn dep.com.vn

Tuổi 40+ và những băn khoăn về làn da lão hóa - Kiến Thức