Tút tát nhan sắc vui xuân đón Tết với loạt tips làm đẹp xịn sò

03/02/2021 03:44

Tết gần đến nơi rồi, sở hữu làn da sáng khỏe, mịn màng thì sẽ giúp nàng tự tin và rạng rỡ hơn trong một năm mới! Bỏ túi vài mẹo nhỏ để kịp tút tát lại nhan sắc đón Tết này, đảm bảo da xinh hết nấc luôn nàng nhé.

Đơn giản hoá lớp nền nhưng vẫn cực kỳ “xinh xẻo” bằng cushion!

Ngày Tết, hãy chọn cho mình một loại cushion nhẹ nhàng nhưng đảm bảo vẫn đẹp mê ly. Gilla Long Wear DD Cushion chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng da và trang điểm, đồng thời có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ hiệu quả. DD Cushion cho nàng một lớp nền mỏng, nhẹ, nhưng che phủ rất hoàn hảo, cùng khả năng kiềm dầu tốt và có bền màu lên tới 24 giờ.

y1

Phấn nước GILAA LONG WEAR DD CUSHION - SPF50+/PA+++ giá chỉ còn 329.000 đồng trên Shopee

Bảo vệ da khỏe bằng cách tẩy trang đầy đủ các bước nhé!

“Nâng cấp" cho quá trình tẩy trang bằng Bộ sản phẩm tẩy trang làm sạch da innisfree Apple Seed Cleansing Oil Set gồm: Dầu tẩy trang Apple Seed Cleansing Oil, Dầu tẩy trang mắt môi Apple Lip & eye Remover, Bộ dưỡng da Best-Loved Trio Kit với Siêu mặt nạ chăm sóc lỗ chân lông Super Volcanic 2x, Tinh chất dưỡng ẩm innisfree Green Tea Seed serum, Kem dưỡng chăm sóc da mụn innisfree Bija cica Balm. Chỉ khi tẩy trang sạch sẽ thì mới dưỡng da được hiệu quả thôi nàng nhé.

y2

Bộ sản phẩm tẩy trang làm sạch chăm sóc da innisfree Apple Seed Cleansing Oil Set giá chỉ còn 309.000 đồng.

Không chỉ tẩy trang, mà để làm sạch da nàng tuyệt đối không thể bỏ qua double cleansing - rửa lại bằng sữa rửa mặt. Khi nàng cần tìm một loại sữa rửa mặt không gây kích ứng cho da và dưỡng da hiệu quả, thì dòng Laneige Moist Cream Cleanser sẽ là sự lựa chọn chính xác. Sản phẩm vừa dịu nhẹ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, vừa giúp giữ lại độ ẩm và làm mềm mịn da. Bọt mịn từ sữa rửa mặt giúp làm sạch bề mặt làn da nhưng được giữ ẩm trong nhiều giờ, ngay cả sau khi rửa mặt da cũng không tạo cảm giác căng khô.

y3

 

Sữa rửa mặt giúp dưỡng ẩm cho da thường và da khô Laneige Moist Cream Cleanser 50Ml-Miniature giá chỉ còn 149.000 đồng trên Shopee.

Detox cho da mặt bằng mặt nạ giấy thì thích còn gì bằng!

Nàng đã tẩy trang xong xuôi thì hãy đắp một lớp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất cho làn da nào. TheFaceShop The Solution Brightening Face Mask sẽ phục hồi sắc da tối màu cũng như cung cấp độ ẩm đã bị mất đi, giúp mang đến làn da tươi sáng, mịn màng và tươi trẻ sau khi sử dụng. Chất liệu giấy siêu nhẹ và mỏng chỉ 0.21mm giúp mặt nạ ôm sát vào gương mặt, tạo cảm giác mềm mại như lụa và nhẹ nhàng khi sử dụng.

y4

Bộ 20 Miếng Mặt Nạ Cung Cấp Ẩm TheFaceShop The Solution Brightening Face Mask giá chỉ còn 590.000 đồng. Tham khảo tại Shopee.


Muốn da nhanh khoẻ nhanh đẹp thì nhớ ưu tiên các serum đặc trị cho da mụn!

Với những nàng có vấn đề về mụn thì sử dụng tinh dầu trà tràm Naruko sẽ có tác dụng giảm sự sinh trưởng của mụn, cải thiện các vấn đề mụn và làm sạch dầu trên các lỗ chân lông. Đồng thời tinh dầu còn giảm thiểu tối đa khả năng mọc mụn, duy trì, cân bằng lượng dầu ổn định; tái tạo làm mới da; giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng.

y5

Tinh dầu ngăn ngừa và làm giảm mụn, sưng tấy Naruko trà tràm Tea Tree Purifying Essential Oil 10ml giá chỉ còn 208.000 đồng tại Shopee

Và đừng chăm sóc mỗi da mặt không thôi, nàng nhớ dưỡng cả body nữa đấy!

Bộ đôi Sữa dưỡng thể NIVEA dưỡng trắng chống nắng, phục hồi ngày và đêm, đảm bảo da nàng trắng khỏe, mịn màng hết nấc sau thời gian ngắn sử dụng. Sữa dưỡng thể ban đêm giúp phục hồi và dưỡng da trắng khỏe từ sâu bên trong. Kết hợp với sữa dưỡng thể ban ngày có chỉ số chống nắng SPF30 giúp bảo vệ da lâu hơn từ đó ngăn ngừa làn da bị sạm đen trở lại.

y6

Bộ đôi Sữa dưỡng thể dưỡng trắng da ngày & đêm NIVEA giá chỉ còn 219.000 đồng trên Shopee

Nhận ngay ưu đãi cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ: Tặng E-voucher có giá trị lên đến 3.500.000 đồng khi mở thẻ thành công với Citibank, giảm đến 150.000 đối với các thẻ Mastercard và các ngân hàng sau:Techcombank, Shinhan Bank. Ngoài ra, người dùng còn được giảm nhiều ưu đãi của Nha khoa Hải Âu. Xem thêm https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Nhận ngay voucher giảm trực tiếp 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch và hỗ trợ các nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí trong thời gian nghỉ Tết, Shopee mang đến chương trình Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng với nhiều ưu đãi độc đáo từ AirPay, NowFood cùng nhiều chương trình giảm giá & quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11/02 đến hết ngày 16/02 (nhằm ngày 30 Tết đến hết Mùng 5 Tết) mang đến nhiều cơ hội mua sắm ưu đãi siêu hấp dẫn. Nổi bật, người dùng có thể săn mã Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ vào các khung giờ 9H và 21H hằng ngày, tận hưởng Bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho các dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000đ và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000đ vào lúc 9H hằng ngày trên Shopee.

Theo Minh Minh

Tút tát nhan sắc vui xuân đón Tết với loạt tips làm đẹp xịn sò - Kiến Thức