Vợ kém 19 tuổi muốn chung tay gánh vác khoản nợ triệu USD với Lý Á Bằng

24/05/2023 01:53
Hải Hà Kim Hỷ, bà xã của Lý Á Bằng, vừa lên tiếng bênh vực và ủng hộ chồng. Cô khẳng định sẽ cùng Lý Á Bằng làm việc kiếm tiền, gánh vác khoản nợ 40 triệu NDT (133 tỷ đồng).

Hải Hà Kim Hỷ, bà xã của Lý Á Bằng, vừa lên tiếng bênh vực và ủng hộ chồng. Cô khẳng định sẽ cùng Lý Á Bằng làm việc kiếm tiền, gánh vác khoản nợ 40 triệu NDT (133 tỷ đồng).

Lý Á Bằng không được lên máy bay vì vỡ nợ hàng chục triệu USD

Ngày 22/5, Hải Hà Kim Hỷ, người vợ kém 19 tuổi của Lý Á Bằng, đã thực hiện một vlog chia sẻ về cuộc sống hiện tại của gia đình cô. Trong clip, người đẹp khẳng định muốn cùng chồng gánh vác khoản nợ hơn 40 triệu NDT (133 tỷ đồng). 

Vợ kém 19 tuổi muốn chung tay gánh vác khoản nợ triệu USD với Lý Á Bằng

Hải Hà Kim Hỷ - vợ trẻ của Lý Á Bằng lên tiếng bênh vực, ủng hộ chồng (Ảnh: Sohu).

Tháng 4 vừa rồi, tờ China News đưa tin, Tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) ra lệnh cưỡng chế nam diễn viên Lý Á Bằng và anh trai Lý Á Vĩ do chậm thanh toán khoản nợ hơn 40 triệu NDT cho nhà đầu tư. Tòa yêu cầu họ nhanh chóng trả nợ, nếu không sẽ có biện pháp mạnh.

Chia sẻ với Sina, Lý Á Bằng thừa nhận vỡ nợ. Anh cho biết những năm qua, công ty bất động sản, dự án đầu tư du lịch thua lỗ, không sinh lời. Năm ngoái, Lý Á Bằng phải cắt giảm khoảng 200 nhân sự vì tình hình tài chính khó khăn. 

Hiện tại, Lý Á Bằng đã bị giới hạn tiêu dùng, thu hồi các tài sản có giá trị như nhà ở, xe hơi. Nam diễn viên còn phải nhờ bạn bè thuê nhà giúp cho vợ và con gái ở Bắc Kinh (Trung Quốc). 

Không ít lần, Lý Á Bằng thừa nhận với người hâm mộ tình hình kinh tế khó khăn hiện tại. Nam diễn viên sinh năm 1971 phải chuyển hướng sang làm video về cuộc sống nông thôn, livestream bán hàng để tăng độ phủ sóng hình ảnh và kiếm thu nhập. 

Lý Á Bằng tiết lộ, mỗi ngày anh livestream bán hàng khoảng 10 tiếng và chấp nhận sống xa gia đình, tới nhiều địa điểm quảng bá hàng hóa. Anh làm nhiều việc như giới thiệu sản phẩm, đóng hàng, kiểm kê, đọc kịch bản cùng một lúc nhưng thu nhập vẫn không như mong đợi.

Người đồng hành với Lý Á Bằng trong giai đoạn khó khăn này chính là bà xã Hà Hải Kim Hỷ. Cô kém chồng 19 tuổi, từng là cử nhân Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc). Kim Hỷ từng đoạt giải Hoa hậu Du lịch Thế giới khu vực Trung Quốc và tham gia một số bộ phim như Mùa hè của Hồ Dương, Đằng sau lời nói dối...

Vợ kém 19 tuổi muốn chung tay gánh vác khoản nợ triệu USD với Lý Á Bằng

Hải Hà Kim Hỷ muốn vừa chăm con nhỏ, vừa san sẻ gánh nặng tài chính với chồng (Ảnh: Sina).

Hải Hà Kim Hỷ bắt đầu xuất hiện bên cạnh Lý Á Bằng từ cuối năm 2020. Bất chấp khoảng cách tuổi tác hay những khó khăn tài chính của Lý Á Bằng, người đẹp thế hệ 9X vẫn lựa chọn gắn bó với anh. Năm 2022, họ quyết định về chung một nhà và có với nhau một cô con gái. 

Sau khi lập gia đình, Hải Hà Kim Hỷ không còn hoạt động nghệ thuật mà lui về hậu phương, chăm sóc gia đình. Trong vlog mới nhất, Hải Hà Kim Hỷ tiết lộ muốn gánh vác kinh tế cùng chồng. Người đẹp sẽ làm việc độc lập, không phát sóng trực tiếp cùng chồng. Trong bài đăng, cô gọi chồng là "đại trượng phu".

"Là một người vợ, tôi không thể để mặc chồng khốn khổ, cạn kiệt sức lực vì làm việc nuôi gia đình, chuộc lại sai lầm trong quá khứ bằng tiền bạc. Tôi cũng cần san sẻ với anh ấy. Có thể tiền tôi kiếm được không nhiều nhưng ít nhất cũng đỡ đần phần nào gánh nặng tài chính cho Á Bằng", người đẹp chia sẻ. 

Vợ kém 19 tuổi muốn chung tay gánh vác khoản nợ triệu USD với Lý Á Bằng

Lý Á Bằng đang nỗ lực làm việc để kiếm tiền nuôi gia đình và trả khoản nợ 40 triệu NDT (133 tỷ đồng) (Ảnh: Sohu).

Theo Hải Hà Kim Hỷ, Lý Á Bằng phản đối cô bán hàng bởi việc cựu hoa hậu đi làm trong thời điểm này có thể gây ra đàm tiếu. Anh muốn vợ tập trung chăm sóc con gái nhỏ mới tròn một tuổi. Tuy nhiên, Hải Hà Kim Hỷ từ chối.

Về khả năng trở lại làng giải trí để làm việc, Hải Hà Kim Hỷ thừa nhận, con gái của cô còn nhỏ nên cô không thể bỏ con ở nhà để quay lại phim trường. Do đó, việc livestream bán hàng đang là công việc phù hợp nhất với một bà mẹ một con như Hải Hà Kim Hỷ. 

Cách đây vài ngày, Lý Á Bằng cũng lên tiếng gửi lời cảm ơn bạn đời vì đã ở bên, động viên và đồng hành với anh trong giai đoạn khó khăn. Nam diễn viên 52 tuổi cũng gửi lời xin lỗi vợ trẻ và con gái vì đã không thể mang lại cuộc sống tiện nghi, giàu sang cho họ. 

Hải Hà Kim Hỷ từng bị cười nhạo vì kết hôn với Lý Á Bằng. Nam diễn viên chỉ kém cha của Hải Hà Kim Hỷ vài tuổi. Khi cặp đôi công khai mối quan hệ, nhiều người gọi họ là "mối quan hệ chú - cháu".

Song, chính sự chân thành của Hà Hải Kim Hỷ đã dần chứng minh với công chúng rằng, cô yêu thương và trân trọng Lý Á Bằng thực sự, không vì danh tiếng hay tiền bạc của anh. 

Vợ kém 19 tuổi muốn chung tay gánh vác khoản nợ triệu USD với Lý Á Bằng

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ (Ảnh: Sohu).

Lý Á Bằng (SN 1971), nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêu và Tiếu ngạo giang hồ, Thiên hạ đệ nhất. Từ năm 2014, nam diễn viên chính thức tuyên bố rời làng giải trí Hoa ngữ để theo đuổi một hướng đi mới trong cuộc sống.

Do thiếu kinh nghiệm và năng lực kinh doanh hạn chế, Lý Á Bằng thường xuyên thua lỗ và không dưới 5 lần tuyên bố phá sản.

Trước khi kết hôn với Hà Hải Kim Hỷ, nam diễn viên từng có cuộc hôn nhân gần 8 năm với "thiên hậu" Vương Phi. Họ có một cô con gái chung, Lý Yên, đang du học tại nước ngoài. Lý Á Bằng và Vương Phi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2013. Hậu ly hôn, họ xem nhau như bạn và cùng nuôi dạy con gái Lý Yên. 

Sao Thế giớiQuay cuồng khoản nợ 6,5 triệu USD, Lý Á Bằng thừa nhận có lỗi với vợTheo Dân tríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-kem-19-tuoi-muon-chung-tay-ganh-vac-khoan-no-trieu-usd-voi-ly-a-bang-20230523110354238.htm?fbclid=IwAR2QaANd7ibyZBaO7JRPV7bVU-hwVnryzUrkvyc6r1E4yUux_AKSKuelbdw Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Vợ kém 19 tuổi muốn chung tay gánh vác khoản nợ triệu USD với Lý Á Bằng - Giải Trí