4 kiểu quần bạn không nên mặc nếu có chiều cao khiêm tốn

20/06/2023 12:02

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn vẫn có thể mặc đẹp nếu biết cách mix đồ khéo léo và tôn dáng. Điều này cũng có nghĩa là, khi đi mua sắm, nàng thấp bé nên lựa chọn kỹ càng, tránh các item khiến nhược điểm vóc dáng lộ rõ hơn. Nói riêng khoản chọn quần dài, chị em không nên mua 4 mẫu mã sau đây, vì những thiết kế này có thể "dìm" dáng, thậm chí còn khiến vẻ ngoài trở nên lỗi mốt, luộm thuộm.

Quần yếm hạ eo

4 kiểu quần bạn không nên mặc nếu có chiều cao khiêm tốn

Nhắc đến quần yếm là chị em sẽ nghĩ ngay tới sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, mẫu quần này cũng dễ "dìm" phong cách và vóc dáng của người mặc. Cụ thể, nếu sắm quần yếm nhấn eo thấp, đôi chân của chị em trông sẽ ngắn hơn, tổng thể không có độ cao ráo, thanh thoát. Nếu thích diện quần yếm, các nàng nên chọn thiết kế nhấn eo cao để tôn dáng. Ngoài ra, các mẫu quần cạp cao sẽ đáng sắm hơn so với quần yếm, vì không chỉ mang đến vẻ thời thượng, sang trọng mà còn cho hiệu quả kéo chân dài, đồng thời hack chiều cao tối ưu.

Quần bo gấu

4 kiểu quần bạn không nên mặc nếu có chiều cao khiêm tốn

Quần bo gấu gây ấn tượng ở sự cá tính, bụi bặm. Dẫu vậy, đây không phải là lựa chọn hợp lý cho nàng thấp bé. Quần bo gấu tạo cảm giác đôi chân nặng nề và tù túng, nên không hiệu quả trong việc hack dáng. Lựa chọn đáng đầu tư hơn là quần ống đứng dài trên mắt cá chân một chút. Kiểu quần này tạo hiệu ứng chân thon gọn và thanh thoát hơn. Khi diện quần ống đứng, nàng thấp bé nên sơ vin và chọn những kiểu giày nịnh chân như sandal quai mảnh, mule, giày mũi nhọn giúp hack dáng hiệu quả.

Quần xếp ly ống rộng

4 kiểu quần bạn không nên mặc nếu có chiều cao khiêm tốn

Quần xếp ly ống rộng là item chị em có thể bắt gặp khi đi mua sắm. Với thiết kế "rộng thênh thang", quần xếp ly có thể gây "nuốt dáng", khiến người mặc trở nên thấp bé hơn. Chưa kể, quần xếp ly ống rộng còn tạo cảm giác luộm thuộm. Chị em nên diện quần trơn, dáng suông rộng vừa phải. Kiểu quần này hợp xu hướng hơn và không "ăn bớt" chiều cao. Nếu ưu tiên quần ống rộng có đường ly giữa, vẻ ngoài của chị em còn ghi điểm thanh lịch.

Quần lửng ngang bắp chân

4 kiểu quần bạn không nên mặc nếu có chiều cao khiêm tốn

Nhiều chị em yêu thích quần ống lửng bởi sự mát mẻ và thoải mái. Tuy nhiên, item này không thực sự hữu ích trong việc hack dáng. Những chiếc quần ống lửng khiến cặp chân trông ngắn hơn, vóc dáng càng thêm thấp bé. Muốn chân dài và dáng cao ráo, chị em nên chọn quần cạp cao, dài ngang mắt cá chân. Khi sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót, đôi chân của chị em sẽ được kéo dài "miên man", từ đó phong cách cũng được nâng tầm. Bên cạnh quần ống suông hay quần ống đứng tôn dáng, các nàng cũng nên tham khảo kiểu quần ống loe để phong cách trở nên đa dạng hơn.

4 kiểu quần bạn không nên mặc nếu có chiều cao khiêm tốn

5 mẫu quần dài mùa hè khiến sao Việt mê mẩn

Theo Nguồn giadinh.suckhoedoisong.vn

4 kiểu quần bạn không nên mặc nếu có chiều cao khiêm tốn - Makeup