4 nguyên liệu làm đẹp làm nên nhan sắc không tuổi của “cô dâu mới” Son Ye Jin

23/04/2022 09:22
Đám cưới thế kỷ của cặp đôi “vàng” Son Ye Jin và Hyun Bin diễn ra vào ngày 31/3 là một trong những sự kiện thu hút sự chú ý nhất trong những ngày qua.

Đám cưới thế kỷ của cặp đôi “vàng” Son Ye Jin và Hyun Bin diễn ra vào ngày 31/3 là một trong những sự kiện thu hút sự chú ý nhất trong những ngày qua. Trong những bức ảnh cưới hiếm hoi, “cô dâu mới” Son Ye Jin xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ cùng làn da mịn màng khiến bất cứ ai cũng phải ngẩn ngơ. Nếu bạn cũng tò mò làm sao nữ diễn viên xứ Hàn này có thể duy trì được sự trẻ trung thách thức thời gian như thế, hãy cùng Đẹp khám phá 4 nguyên liệu làm đẹp DIY không thể thiếu trong chu trình dưỡng nhan của Son Ye Jin.

Lô hội

Mặc dù sở hữu làn da dầu, Son Ye Jin vẫn thường xuyên gặp phải tình trạng da mất nước, đặc biệt là những khi phải di chuyển hàng giờ trên máy bay. Để đảm bảo làn da luôn căng mọng và mềm mại như em bé nhưng không bị “quá tải” vì đắp quá nhiều lớp skincare, Son Ye Jin sử dụng lô hội tươi để làm mặt nạ. Nữ diễn viên chia sẻ, việc phụ thuộc quá nhiều vào mỹ phẩm với các thành phần giàu dưỡng đôi khi sẽ phản tác dụng và khiến cho làn da dầu của cô bị bít tắc. Do đó, bên cạnh mặt nạ giấy cấp ẩm, lô hội là thành phần dưỡng da không thể thiếu của cô trong các chuyến công tác hay du lịch.

4 nguyên liệu làm đẹp làm nên nhan sắc không tuổi của “cô dâu mới” Son Ye Jin

Dưa chuột

‎Son Ye Jin từng chia sẻ rất nhiều lần về bí quyết dưỡng da mắt hiệu quả mà cô đã học được từ mẹ mình, đó là sử dụng dưa chuột cắt lát để đắp lên vùng da mắt.‎ Phương pháp này thường được nữ diễn viên áp dụng sau một đêm thiếu ngủ hoặc khóc quá nhiều trong các cảnh quay. Chẳng cần một sản phẩm dưỡng mắt nào quá đặc biệt, nguyên liệu vừa rẻ tiền vừa dễ kiếm này chính là “cứu tinh” của Son Ye Jin khi vừa giúp làm dịu đôi mắt mệt mỏi, giảm sưng, vừa hạn chế sự xuất hiện của quầng thâm.

4 nguyên liệu làm đẹp làm nên nhan sắc không tuổi của “cô dâu mới” Son Ye Jin

Chanh

‎Tuy luôn duy trì thói quen skincare tối giản, Son Ye Jin lại rất chú trọng vào bước làm sạch da. Để tối đa hóa hiệu quả làm sạch, sau khi dùng sữa rửa mặt, nữ diễn viên thường ngâm một lát chanh trong nước ấm khoảng 10 phút, sau đó vỗ lên da để rửa mặt một lần nữa. Với khả năng loại bỏ bã nhờn, kháng khuẩn và làm mềm lớp sừng già trên da, chanh tươi sẽ giúp thanh tẩy làn da cũng như giúp da trắng sáng và bóng khỏe hơn theo thời gian. Lưu ý, bạn nhớ dùng kem chống nắng sau khi thực hiện phương pháp này và không nên áp dụng trên vết thương hở.

4 nguyên liệu làm đẹp làm nên nhan sắc không tuổi của “cô dâu mới” Son Ye Jin

Ngoài ra, Son Ye-Jin còn rất thích uống nước chanh để giữ cho cơ thể luôn tràn ngập sức sống. Đây là một trong những công thức detox phổ biến có công dụng thanh lọc hệ tiêu hóa và cơ thể, mang đến cho bạn sự khỏe khoắn, tỉnh táo trong suốt ngày dài.

Táo

Một trong những tuyệt kỹ dưỡng nhan mà nữ diễn viên học được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí là chăm sóc cơ thể mình từ bên trong. Ngoài chu trình skincare hợp lý, một chế độ ăn uống lành mạnh là điều mà Son Ye Jin luôn tâm đắc.

4 nguyên liệu làm đẹp làm nên nhan sắc không tuổi của “cô dâu mới” Son Ye Jin

Cô uống đủ nước cũng như cố gắng ăn thật nhiều rau củ và trái cây mỗi ngày. Trong đó, táo chính là món trái cây khoái khẩu của nữ diễn viên. Khi ăn táo, không chỉ da khỏe mạnh và rạng rỡ, sức khỏe hệ tiêu hóa và đường ruột cũng được tăng cường nhờ lượng chất xơ dồi dào nạp vào cơ thể. Thói quen này sẽ hạn chế được tình trạng mụn ghé thăm hay quá trình lão hóa sớm diễn ra ở phụ nữ.

Thực hiện: phuong ha

Theo Nguồn dep.com.vn

4 nguyên liệu làm đẹp làm nên nhan sắc không tuổi của “cô dâu mới” Son Ye Jin - Bí Quyết