Chị em truyền tay nhau giải pháp để trị tóc bết dầu hè này đảm bảo hiệu quả 100%

03/06/2021 07:32
Sau một thời gian thử đủ kiểu thì cuối cùng công thức gội đầu với dầu dừa và chanh với cô nàng là chân ái.

Thời tiết chuyển mùa cũng mang theo không ít nỗi phiền toái cho hội chị em. Điển hình trong đó tóc bết dầu. Mới đây, trên MXH lan truyền công thức ruột tâm đắc trị tóc bết dầu "hạng nặng." Công đoạn cần đó là chuẩn bị một chén và muỗng nhỏ. Sau đó trộn đều các nguyên liệu: 1 muỗng dầu dừa, nửa quả chanh, 3 pump dầu gội với nhau và tiến hành gội đầu như bình thường. Gội xong sẽ cho cảm giác tóc tơi, mềm, "chỉa lên trời đón ánh ban mai" luôn.

Chị em truyền tay nhau giải pháp để trị tóc bết dầu hè này đảm bảo hiệu quả 100%

Thực tế, chanh có chứa hàm lượng vitamin C và acid hỗ trợ tuyệt vời quá trình làm sạch nang tóc, thông thoáng lỗ chân lông, chống rụng tóc. Dầu dừa chứa nhiều axit béo và axit lauric ngăn tóc bị gãy rụng, từ đó giúp tóc mới mau mọc ra. Ngoài ra còn có vitamin E, vitamin K và sắt đồng thời có tính chất kháng nấm, kháng khuẩn, chống chấy và gàu hiệu quả. Tuy nhiên, công thức này là nó sẽ có tác dụng phụ là phần thân và ngọn tóc sẽ hơi khô.

Bên cạnh việc sử dụng các loại tẩy tế bào chết da đầu, bạn vẫn có thể tự chế được loại tẩy da chết da đầu bằng các nguyên liệu trong căn bếp gia đình.

- Sử dụng đường nâu kết hợp mật ong:

Trong đường nâu có nhiều axit glycolic, axit alpha hydroxy có tác dụng tẩy chết các tế bào chết cho da đầu rất hiệu quả.

Chị em truyền tay nhau giải pháp để trị tóc bết dầu hè này đảm bảo hiệu quả 100%

Cách thực hiện:

- Pha hỗn hợp bao gồm 3 muỗng đường nâu với 50ml mật ong nguyên chất sau đó trộn đều hỗn hợp lên cho đường hòa quyện cùng mật ong.

- Làm ướt tóc rồi thoa đều hỗn hợp lên da đầu và thực hiện mát xa nhẹ nhàng trong vòng 3- 5 phút.

- Xả và gội lại tóc bằng nước sạch bình thường là xong.

- Sử dụng Baking soda:

Do baking soda có tính kiềm nhẹ giúp trung hòa axit, ổn định độ PH trên da nên sử dụng baking soda sẽ giúp tẩy đi một lượng tế bào chết rất đáng kể và hiệu quả.

Hãy kết hợp sử dụng 1 chén baking soda rồi trộn với 2 thìa muối cùng 1 chút dầu dừa, trộn đều hỗn hợp rồi mát xa nhẹ nhàng khoảng 3 phút lên da đầu để thư giản sau đó gội và xả lại bằng nước sạch là xong.

Buổi tối trước khi đi ngủ nhất định thực hiện 4 điều này, da trắng sáng mịn màng, cái cuối cùng nhiều người bỏ qua

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Chị em truyền tay nhau giải pháp để trị tóc bết dầu hè này đảm bảo hiệu quả 100% - Tóc Đẹp