Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ

24/09/2023 01:23

Trên Instagram cá nhân có hơn 460.000 người theo dõi, Hà Trúc chia sẻ về cuộc sống của mình qua những nội dung đa dạng được chăm chút tỉ mỉ. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang đơn giản mà hiện đại, tính cách khẳng khái cùng thái độ sống hết mình của Hà Trúc là những điều khiến những người theo dõi yêu mến cô gái này.

Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ

Hà Trúc tâm niệm: “Chúng ta chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ”. Rực rỡ với cô không phải chỉ nằm ở vẻ bề ngoài, rực rỡ còn có nghĩa là ăn món mình thích, làm điều mình yêu, sống đúng với những gì bản thân tin tưởng và được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

Từng được biết đến với vai trò là một blogger du lịch, Trúc vẫn đam mê dịch chuyển dù giờ đây cô đã chuyển hướng thành một lifestyle blogger. Qua mạng xã hội, người ta thấy cô tâm huyết với việc nấu ăn, chăm chút nhà cửa, và tập luyện. Bản thân Trúc cũng công nhận rằng chẳng đâu thoải mái bằng ở nhà, nhưng mặt khác, cô vẫn luôn tranh thủ “trốn” khỏi thành phố bất cứ khi nào có cơ hội.

Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ

Phong cách sống tự do và ngẫu hứng của Trúc được phản ánh rõ ràng trong gu thời trang đa dạng. Trước đây, tủ quần áo của cô từng được lấp đầy bởi những món đồ bohemian đầy màu sắc, còn hiện tại, Trúc thấy được là chính mình nhất khi cô mặc những bộ trang phục đơn giản mang gam màu trung tính. “Đừng ép buộc bản thân phải trung thành với phong cách nào. Một trong những việc bạn có thể làm để giải phóng bản thân là hãy mặc những gì bạn thích”, Trúc nói.

Trúc tự đặt cho mình mục tiêu phải đọc 1.000 trang sách mỗi tháng và đó là cách cô nuôi dưỡng cảm hứng sống mỗi ngày. Cô đặc biệt phấn khích khi nhắc đến “Phía Tây không có gì lạ” – cuốn sách mà cô mất đến hai tuần mới đọc xong vì cứ đọc 2-3 trang, cô lại phải tạm gấp vào vì quá xúc động. Cuốn sách với đề tài chiến tranh khiến Trúc suy nghĩ về sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tình bạn, tình yêu trong hoàn cảnh mà ranh giới giữa sự sống và cái chết là một lằn ranh mỏng.

Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ

Tháng 7 vừa rồi, Trúc đón sinh nhật tuổi 27. Cô không giấu nổi niềm háo hức và sự mong chờ với những kế hoạch sắp tới. Cùng lúc đó, Trúc cũng gật gù công nhận rằng mình đã có chung một nỗi sợ với nhiều cô gái U30 khác: sợ bị lão hóa. Trúc sở hữu làn da khô và mỏng, cô từng chia sẻ về những đường gân máu nổi rõ trên da mặt khi cô lau đi lớp kem nền. Hiểu rõ tình trạng da nhạy cảm và dễ tổn thương, Trúc bắt đầu chống lão hóa từ rất sớm. “Là một lifestyle blogger, tôi có lợi thế là được thử nghiệm rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Dù vậy, tôi không dùng bừa chỉ vì đó là những món quà được tặng. Lành tính, không gây kích ứng và có khả năng bổ sung dưỡng chất dồi dào để da khỏe từ tế bào là tiêu chí tôi tìm kiếm ở một sản phẩm chống lão hóa”, Hà Trúc chia sẻ.

Đừng chờ da xấu rồi mới chăm

Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ

N°1 De CHANEL Revitalizing Serum

25 là độ tuổi thích hợp để bắt đầu chống lão hóa. Nếu để đến khi quá muộn mới chăm sóc, các nếp nhăn đã có đủ thời gian thành hình, việc cải thiện sẽ khó khăn hơn. Do da nhạy cảm nên tôi khá e ngại các sản phẩm “nặng đô” như retinol, tretinol hay AHA, BHA. N°1 De CHANEL Revitalizing Serum đối với tôi là lựa chọn lý tưởng bởi công thức chứa chiết xuất hoa trà đỏ giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và không gây kích ứng cho da. Lọ tinh chất dung tích lớn 100ml đem đến trải nghiệm liên tục không bị gián đoạn, bao bì được sản xuất bằng phương pháp sinh thái giúp giảm thiểu lượng khí thải carbon, những chi tiết này là điểm cộng khiến tôi càng đánh giá cao sản phẩm này.

Đôi mắt biết nói

Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ

N°1 De CHANEL Revitalizing Eye Cream

Trước đây tôi chẳng mấy mặn mà với việc chăm sóc da mắt, phần vì chủ quan, phần vì lười. Nhưng dạo gần đây, tôi nhận ra rằng vùng da mắt của mình trở nên khô căng và thâm quầng thấy rõ nếu đêm hôm trước ngủ không đủ giấc. Tôi sử dụng N°1 De CHANEL Revitalizing Eye Cream để giải quyết cả hai vấn đề này. Chất kem màu trắng ngà, ẩm mịn, thẩm thấu rất nhanh, làm sáng vùng da mắt ủ dột ngay tức thì.

Mùi hương của hạnh phúc

Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ

N°1 De CHANEL L’eau Rouge

Các sản phẩm trang điểm của CHANEL có một mùi thơm rất đặc trưng, tôi không thể tìm được mùi hương này ở bất kỳ nơi nào khác cho đến khi N°1 De CHANEL L’eau Rouge xuất hiện. Thơm như hoa lá và quả mọng mùa xuân, L’eau Rouge mang đến cho tôi cảm giác vô cùng thân thương, tươi mới và êm ái. Sau khi tắm, bôi một lớp kem dưỡng thể rồi xịt làn hương này lên khắp người, tâm trí và mọi giác quan đều được vỗ về. Tôi gọi đây là mùi hương của hạnh phúc.

Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ

Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ

Ảnh: Minh AnhTác giả: Hà Phương

Theo Nguồn dep.com.vn

Hà Trúc: Chỉ sống một cuộc đời, nhất định phải rực rỡ - Bí Quyết