Không phải Irene, đây mới là thành viên có làn da mộc đẹp hoàn hảo nhất

19/10/2021 07:40
Khi đặt lên bàn cân so sánh xem ai là người có làn da đẹp nhất nhóm, thì hóa ra đó không phải là Irene mà lại là Joy.

Những cô nàng Red Velvet vốn nổi tiếng, xinh đẹp ngay cả khi bỏ đi lớp son phấn cầu kỳ. Nhưng khi đặt lên bàn cân so sánh xem ai là người có làn da đẹp nhất nhóm, thì hóa ra đó không phải là Irene mà lại là Joy. Cô nàng được các thành viên chọn là chuyên gia làm đẹp đáng tin cậy nhất trong nhóm. Yeri còn tiết lộ thêm rằng mỗi khi đi diễn, Joy luôn là người mang theo nhiều đồ skincare nhất.

Không phải Irene, đây mới là thành viên có làn da mộc đẹp hoàn hảo nhất

Cô nàng vốn cũng có làn da trắng sáng và vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Để có được như hiện tại, Joy đã trải qua một quá trình chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận. 

Bước rửa mặt cô sẽ dùng 2 loại toner khác biệt: Loại đầu tiên là toner dạng lỏng, loại thứ 2 là toner dạng bọt. Với toner dạng lỏng, Joy sẽ đổ ra bông tẩy trang rồi lau lên da ròi dùng tiếp toner tạo bọt, dòng toner này có thiết kế đầu vòi tạo bọt độc đáo để thẩm thấu, làm sạch sâu bên trong da mà vẫn dịu nhẹ tuyệt đối. 

Có một số loại toner tạo bọt còn được bổ sung thêm thành phần chứa chất tẩy tế bào chết để loại bỏ da chết, làm sạch da. Cách này giúp da sáng khỏe được chăm sóc một cách cẩn thận như vậy bảo sao Joy luôn xuất hiện rạng rỡ nhất.

Không phải Irene, đây mới là thành viên có làn da mộc đẹp hoàn hảo nhất

Sau bước toner, Joy chuyển qua bước dưỡng ẩm với serum để bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho làn da; rồi đến kem dưỡng ẩm để bảo vệ, tránh da mất nước. Ngoài ra, vào buổi tối, Joy sẽ dùng thêm kem trị mụn, mặt nạ ngủ hoặc mặt nạ giấy để dưỡng ẩm sâu.

Các bước chăm sóc da của Joy bao gồm:

- Bước 1: Tẩy trang/ Làm sạch

- Bước 2: Toner (2 loại)

- Bước 3: Serum

- Bước 4: Kem dưỡng ẩm

- Bước 5: Kem trị mụn

- Bước 6: Mặt nạ ngủ

Joy cho biết cô khá cẩn thận trong việc chọn mỹ phẩm. Cô thường chọn các sản phẩm skincare đến từ cùng 1 dòng hoặc cùng 1 thương hiệu. Cô không thích thử nghiệm các sản phẩm dưỡng da khác biệt bởi như vậy khó làm da thích cứng với các loại, dễ bị yếu và quá tải. Thay vào đó, cô thường chọn đồ skincare theo dòng vì cô tin rằng các sản phẩm sẽ bổ trợ cho nhau và giúp đạt hiệu quả tốt hơn.

Ngược lại với Joy, các thành viên khác trong nhóm lại có chu trình khá đơn giản. Thậm chí Seulgi chia sẻ cô chỉ dùng mỗi toner và lotion mà thôi nhưng cô nàng cũng có làn da không thua kém gì chỉ là không sáng bằng Joy mà thôi. Dưỡng da cầu kỳ nhất nhóm, o Joy luôn có được làn da mịn đẹp hoàn hảo, soi kỹ không thấy lỗ chân lông khiến các thành viên khác ngưỡng mộ.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Không phải Irene, đây mới là thành viên có làn da mộc đẹp hoàn hảo nhất - Bí Quyết