Khử thâm môi thực chất là gì? Khử thâm môi và phun môi có gì khác nhau?

07/03/2024 08:43

( PHUNUTODAY ) - Thói quen sinh hoạt và chăm sóc môi chưa đúng, yếu tố di truyền bẩm sinh,... là những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thâm môi. Hiện nay để cải thiện tình trạng trên có khá nhiều cách, trong đó, khử thâm môi được đánh giá khá cao.Khử thâm môi là làm gì?

Khi nói đến khử thâm môi, có nhiều người vẫn chưa biết khử thâm môi là công nghệ, phương pháp gì!?

Thực chất, khử thâm môi là cách làm đẹp sử dụng công nghệ cao giúp loại bỏ những sắc tố tối màu trên môi, đem đến cho bạn màu môi hồng hào tự nhiên mà không còn lo lắng, tự ti về ngoại hình nữa.

Phương pháp khử thâm môi hiện đang là xu hướng để có đôi môi hồng tự nhiên nhất, giúp bạn đánh màu son nào cũng đẹp mà không lo lắng sắc môi tự nhiên làm màu son khó lên nữa. 

Khử thâm môi thực chất là gì? Khử thâm môi và phun môi có gì khác nhau?

Khử thâm là cách làm để lấy lại màu môi hồng hào tự nhiên

Vì sao môi bị thâm, tối màu?

Theo chia sẻ của nhiều chuyên gia, việc môi tối màu, thâm môi có liên quan nhiều đến gen di truyền, tuy nhiên chính những thói quen sinh hoạt, chăm sóc hàng ngày cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sắc tố môi.

Nguyên nhân chính dẫn đến thâm môi bao gồm:

Quy trình khử thâm môi có điểm gì nổi bật?

Mỗi spa, trung tâm thẩm mỹ sẽ có quy trình khử thâm môi và làm đẹp khác nhau. Khử thâm môi chuẩn y khoa gồm các bước:

Bước 1: Thăm khám bởi bác sĩ chuyên môn và lựa chọn liệu trình khử thâm hiệu quảĐây được đánh giá là bước quyết định 50% hiệu quả thẩm mỹ sau cùng của liệu trình khử thâm môi.Bước 2: Khử trùng, vệ sinh môi Đôi môi cần được vệ sinh sạch sẽ, khử khuẩn, sát trùng đầy đủ để tránh vi khuẩn xâm nhập trong quá trình khử thâm, để lại nhiều hậu quả khôn lường trên môi. Môi của khách hàng sẽ được lau qua bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng để đảm bảo tính sạch sẽ, an toàn cao nhất.Bước 3: Tiến hành khử thâm Sau khi đã làm sạch, vệ sinh môi, quy trình khử thâm môi chính thức bắt đầu. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để bắt đầu khử thâm cho môi.Bước 4: Phun màu môi mới tươi tắn hơn Bước này giúp đôi môi bạn trở nên hồng hào và đẹp tự nhiên hơn, loại bỏ hoàn toàn thâm môi, môi xỉn màu, đón nhận làn môi mới căng mọng, tươi tắn, quyến rũ.Bước 5: Kiểm tra và hướng dẫn chăm sóc Sau cùng, bác sĩ sẽ kiểm tra lại tình trạng môi cũng như sức khỏe của khách hàng một lần nữa sau khi nghỉ ngơi 30 phút. Cuối cùng là hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc môi sau khi khử thâm tại nhà.Khử thâm môi và phun môi - Khác hay giống nhau?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng phương pháp khử thâm môi cũng tương tự và giống với phun môi nhưng thực ra không phải.

Khử thâm là cách làm để lấy lại màu môi hồng hào tự nhiên, loại bỏ thâm sạm trên môi. Còn phương pháp phun môi là không loại bỏ thâm sạm mà phun trực tiếp màu môi lên.

Thông thường, khử thâm môi xong bạn có thể thoải mái đánh bất cứ màu son nào mình thích còn với phun môi thì khác, màu môi cố định có thể sẽ hạn chế màu son bạn có thể đánh đấy.

Theo Nguồn phunutoday.vn

Khử thâm môi thực chất là gì? Khử thâm môi và phun môi có gì khác nhau? - Bí Quyết