“Lột trần” sự thật kẹo giảm cân socola khiến chị em rần rần tìm mua

26/11/2020 12:03

Chưa bao giờ giảm cân lại dễ dàng như ăn kẹo bởi cần ăn một hộp kẹo có thể giảm được gần 10kg.

Hiện nay, trên thị trường, kẹo giảm cân Socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP đang gây sốt cộng đồng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với công dụng mang lại hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gian, không mệt mỏi, không gây khó chịu, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt giảm béo toàn thân 5-10kg sau một liệu trình … kẹo giảm cân Socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP đang được chị em truyền tai nhau tìm mua. Tuy nhiên loại kẹo này có thực sự hiệu nghiệm như quảng cáo “giảm cân dễ như ăn kẹo”, không phải chị em nào cũng biết?

ui1

ui2

Kẹo giảm cân Socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP đang được chị em truyền tai nhau tìm mua.

Dưới đây là 5 lý do làm nên sức hút của kẹo giảm cân socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP:

1. Thành phần chính từ cacao đen

Kẹo giảm cân Socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP có thành phần chính từ cacao đen. Trong cacao đen có thành phần chất giúp chuyển hóa carbonhydrate trong cơ thể thành năng lượng thay vì tích lũy chất béo nên giúp giảm cân nhanh chóng. Không chỉ vậy, cacao đen còn giúp giảm cảm giác thèm ăn nếu sử dụng trước bữa ăn.

Ngoài cacao đen, trong kẹo giảm cân Socola - Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP còn có các thành phần thiên nhiên lành tính như chiết xuất cây xương rồng, chiết xuất cây nưa, chiết xuất cây dây thìa canh, chiết xuất quả Amla đem lại hiệu quả tích cực trong việc ngăn ngừa và đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm stress, và tăng cường dưỡng chất cho da, giúp da căng bóng không bị chảy xệ do số cân giảm.

ui3

Cacao đen có thành phần chất giúp chuyển hóa carbonhydrate trong cơ thể thành năng lượng thay vì tích lũy chất béo nên giúp giảm cân nhanh chóng, giúp giảm cảm giác thèm ăn nếu sử dụng trước bữa ăn.

2. Được xuất khẩu sang Nhật Bản

Kẹo giảm cân Socola - Chokolade Vaegttab VIP và Detoxeret Chokolade là 2 sản phẩm này có công dụng, thành phần giống nhau giúp hỗ trợ giảm béo. Tuy nhiên, sản phẩm Chokolade Vaegttab VIP được sử dụng ở Việt Nam còn Detoxeret Chokolade là sản phẩm được xuất khẩu sang Nhật Bản. Với việc xuất khẩu sang thị trường khó tính như xứ sở Hoa anh đào đã tạo nên sự tin tưởng và thương hiệu cho sản phẩm kẹo giảm cân socola này.

Chưa kể, sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Pharma Quốc Anh, tại nhà máy GMP với dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề vô cùng chuyên nghiệp.

ui4

Kẹo giảm cân Socola - Chokolade Vaegttab VIP và Detoxeret Chokolade là 2 phẩm này có công dụng, thành phần giống nhau giúp hỗ trợ giảm béo.

3. Sản phẩm kẹo giảm cân thơm ngon, bổ dưỡng

Kẹo Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP là sản phẩm kẹo giảm cân thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều chị em ưa thích sử dụng. Với nền tảng từ loại Chocolate thơm ngon, bổ dưỡng, nguyên chất kết hợp công nghệ hiện đại trong sản xuất tạo nên những viên kẹo không gây bất kì tác dụng phụ nào khi ăn và sử dụng. 

ui5

Viên kẹo không gây bất kì tác dụng phụ nào khi ăn và sử dụng.

4. Giảm cân dễ như ăn kẹo

Phải nói chưa bao giờ việc giảm cân đối với các chị em lại dễ như ăn kẹo khi sử dụng kẹo giảm cân Socola- Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP. Không cầu kỳ, phiền toái như các sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác ở thị trường, kẹo giảm cân Socola- Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP chỉ cần sử dụng vào mỗi bữa sáng thay bữa ăn thông thường.

Mặc dù là một viên kẹo nhỏ nhưng nó có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể để hoạt động trong suốt nửa ngày. Trong ngày đầu tiên, bạn chỉ cần ăn ½ viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Và ngày thứ hai trở đi chỉ cần ăn 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút.

ui6

5. Giảm 10kg sau khi ăn một hộp kẹo

Với công dụng giảm cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa sự tạo mỡ, đốt cháy mỡ thừa, thơm ngon, mềm mịn, dễ ăn và giúp đẹp da, giảm stress, kẹo giảm cân Socola- Detoxeret Chokolade và Chokolade Vaegttab VIP được rất nhiều KOLs cũng như khách hàng thông thường tin dùng sản phẩm và cho nhiều phản hồi tích cực.

Chị Minh Thu (26 tuổi, Đống Đa) chia sẻ, chị là người có cơ địa dễ béo, mặc dù chỉ ăn nửa bát cơm mỗi bữa nhưng lúc nào cân nặng của chị cũng ở mức 60kg trong khi chỉ sở hữu chiều cao 1m55. Với cân nặng như vậy chị rất tự ti không dám mặc những bộ đồ bó sát, đặc biệt chị luôn phải đau đầu để tìm cách giảm cân như ăn keto, tập thể dục, sử dụng thuốc giảm cân nhưng không hiệu quả. Sau khi được bạn giới thiệu kẹo gảm cân Socola - Detoxeret Chokolade và sử dụng, cân nặng của chị cải thiện rõ rệt, đặc biệt chiếc bụng ngấn mỡ của chị không còn nữa.

“Mỗi sáng mình sử dụng một viên kẹo và sau khi sử dụng một hộp kẹo gảm cân Socola- Detoxeret Chokolade này mình giảm được 8cm eo và 3,5kg nhờ 15 viên. Hiện tại, cơ thể mình cân đối hơn, mỡ bụng không còn mà da dẻ mình cũng mịn và hồng hơn rất nhiều”, chị Thu cười chia sẻ.

ui7

Cũng giống như chị Thu, Hải Anh (26 tuổi, Hưng Yên) từ cô nàng mũm mĩm đã trở nên xinh đẹp hơn nhờ giảm 6kg sau 15 ngày sử dụng kẹo gảm cân Socola- Chokolade Vaegttab VIP.

“Trước đây mỗi lần gặp mình ai cũng trêu “bầu mấy tháng rồi” khiến mình tự ti rất nhiều. Nhờ kẹo giảm cân socola - Chokolade Vaegttab VIP mà giờ đây ai cũng phải trầm trồ với body của mình, nhiều người còn bất ngờ và không tin nổi mình đã thay đổi khác hoàn toàn trước”, Hải Anh cho hay.

ui8

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Pharma Quốc Anh

#kẹo_socola_giảm_cân

#giảm_cân_an_toàn

#kẹo_giảm_cân_detoxeret_chokolade

#kẹo_giảm_cân_Chokolade­_Vaegttab_VIP

Theo Trúc Thanh

“Lột trần” sự thật kẹo giảm cân socola khiến chị em rần rần tìm mua - Bí Quyết