Một số tuyệt chiêu làm đẹp tưởng không có ích lại hiệu quả vô cùng

12/07/2021 09:46
Những tuyệt chiêu được đồn nào thực sự có hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu và thử nghiệm ngay nhé!Mặt nạ tóc làm từ lòng trắng trứng

Mặt nạ tóc làm từ lòng trắng trứng

Dù trứng có mùi tanh và hơi dính, nhưng lòng trắng trứng là nguyên liệu làm mặt nạ tóc có tác dụng nuôi dưỡng tóc khô và xoăn. Ngoài ra lòng trắng trứng còn có thể chăm sóc da mặt. Tuy nhiên vì mùi hương nên nó ít khi được sử dụng, đa phần là sẽ kết hợp cùng các nguyên liệu khác. 

Một số tuyệt chiêu làm đẹp tưởng không có ích lại hiệu quả vô cùng

Sơn dưỡng và sơn bóng lên móng trước khi sơn màu

Cách này được cho rằng sẽ khiến móng không bị ố vàng. Bởi ố vàng là kết quả của việc sơn màu đậm và tối liên tục. Sơn một lớp sơn dưỡng và sơn bóng lên móng trước để làm nền mới sơn màu lên để bảo vệ lớp móng không bị bong tróc, giảm màu ố vàng của móng.

Một số tuyệt chiêu làm đẹp tưởng không có ích lại hiệu quả vô cùng

Dùng thìa nhựa để dễ dàng chuốt mascara mi dưới

Cách này nhiều người hay nhắc đến và nó thực sự có tác dụng. Chiếc muỗng sẽ giúp mascara không lem ra vùng da dưới mắt. Nó cũng giúp bạn chuốt được mascara lên tất cả các sợi mi và chải đều chúng, cho đôi mắt hút hồn hơn.

Một số tuyệt chiêu làm đẹp tưởng không có ích lại hiệu quả vô cùng

Công thức highlight cho mắt hiệu quả nhất

Vị trí của phấn highlight trên mắt rất quan trọng, có một mẹo được nhiều chị em truyền tai nhau là dùng phấn màu ngọc trai chấm lên các góc trong, giữa mắt và ngay dưới xương chân mày của bạn. Lý do là bởi 3 điểm này là công thức hiệu quả nhất đó. Sau đó chỉ cần tán đều ra để chúng trông tự nhiên hơn.

Thuốc nhỏ mắt có thực sự làm cho cây mascara cũ của bạn bớt khô?

Đặc thù của mascara khi sử dụng sẽ khiến cho không khí đi vào bên trong và làm khô/ vón cục, nên dù bạn mới mua nhưng sau 1 - 2 tháng mascara đã bắt đầu xài không được trơn tru nữa. Có một cách dễ dàng đó là nhỏ vào ống mascara một hoặc hai giọt Visine (hoặc thuốc nhỏ mắt bất kì). Sau đó bạn xoa đầu chổi xung quanh bên trong. Visine làm mềm chất lỏng mascara, khiến nó trở nên mềm mại và chuốt mượt như mới luôn.

Ban ngày ra đường cháy nắng đen thui, tối về đắp ngay mặt nạ này da trắng lại, đẹp không tì vết

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Một số tuyệt chiêu làm đẹp tưởng không có ích lại hiệu quả vô cùng - Bí Quyết