Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

14/09/2023 07:53

Tại sự kiện ra mắt “Your Miracle Hair Starts Now” vừa qua, thương hiệu It’s a 10 Haircare chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chăm sóc tóc vượt trội mà vô cùng đơn giản cùng dòng sản phẩm Conditioning Collection. Cùng tìm hiểu quy trình 4 bước đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời như được chăm sóc tại salon.

Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

CEO Carolyn Aronson phát biểu tại sự kiện Your Miracle Hair Starts Now!

Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

Các dòng sản phẩm nổi bật của It’s a 10 Haircare

Sự kiện “Your Miracle Hair Starts Now!” diễn ra tại Hà Nội đánh dấu mốc đầu tiên của thương hiệu It’s 10 chính thức có mặt tại Việt Nam. Tại đây, khách mời đặc biệt – CEO Carolyn Aronson đã có những chia sẻ ấn tượng về câu chuyện thương hiệu, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm Conditioning Collection và các dòng Miracle Leave-in. Theo nữ CEO thì It’s a 10 chính là đúc kết hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc của bà. Các sản phẩm của It’s a 10 không chỉ giải quyết nỗi lo lắng và bối rối của khách hàng khi phải lựa chọn giải pháp chăm sóc tóc giữa vô vàn thương hiệu và sản phẩm khác nhau mà mỗi loại chỉ phục vụ một vài nhu cầu nhất định. Sự kiện được khép lại trọn vẹn với màn trình diễn tóc của chuyên gia tạo mẫu tóc Carl Zachhau đầy ấn tượng và mang tính ứng dụng cao cùng bữa tiệc After Party sôi động của It’s a 10.

Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

Màn trình diễn tóc của chuyên gia tạo mẫu tóc Carl Zachhau đầy ấn tượng và mang tính ứng dụng cao

Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

4 mẫu tóc được tạo kiểu bởi chuyên gia Carl Zachhau và sử dụng các sản phẩm của It’s a 10

Với It’s a 10 Haircare, các sản phẩm được tối ưu hóa đem lại 10 lợi ích tốt nhất trong 1 sản phẩm, từ đó giúp tối giản quy trình chăm sóc tóc hàng ngày mà vẫn mang lại kết quả như đến salon chuyên nghiệp. Cùng khám phá chu trình chăm sóc tóc tối giản mà hiệu quả chỉ trong 4 bước đến từ It’s a 10 với dòng sản phẩm Conditioning Collection.!

Bước 1: Gội đầu với dầu gội Miracle Moisture Shampoo

Dầu gội It’s a 10 Miracle Moisture Shampoo giúp bạn tìm ra chế độ chăm sóc mái tóc hoàn hảo ngay cả với những mái tóc mỏng manh nhất. Với công thức đặc biệt chiết xuất từ hạt hướng dương, acai và moringa cùng các loại thảo dược như gừng, lựu, lô hội,… mang lại hiệu quả dưỡng ẩm mạnh mẽ, làm sạch tóc mà không gây tổn hại, giúp nuôi dưỡng tóc và ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả.

Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

Dầu gội dưỡng ẩm It’s a 10 Miracle Moisture Shampoo

Bước 2: Xả tóc với dầu xả hàng ngày Miracle Daily Conditioner

Đây là sản phẩm cứu cánh cho mái tóc khô, hư tổn hoặc tóc nhuộm, “đối tác” hoàn hảo của It’s a 10 Miracle Shampoo. Với thành phần chính từ hạt hướng dương, amino axit từ tơ tằm và keratin amino axit, dầu xả Miracle Daily Conditioner của It’s a 10 giúp phục hồi cân bằng độ ẩm, tạo sự mềm mại đáng kinh ngạc, giảm thiểu rối xù, không gây bết dính tóc, giúp bảo vệ chống tia UV và tạo độ bóng, tăng cường độ dày cho thân tóc.

Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

Dầu xả hàng ngày It’s a 10 Miracle Daily Conditioner

Bước 3: Sử dụng mặt nạ tóc Miracle Hair Mask định kỳ

Sau khi gội sạch với dầu gội, thoa sản phẩm mặt nạ Miracle Hair Mask lên tóc, tập trung vào phần tóc hư tổn và ngọn tóc. Sau 3 đến 15 phút, bạn có thể xả sạch. Đây là giải pháp phục hồi chuyên sâu định kỳ hiệu quả và đa năng cho mọi tình trạng tóc. Sản phẩm mặt nạ tóc của It’s a 10 gồm các thành phần như keratin amino axit, hydrolyzed collagen giúp duy trì, cải thiện sức khỏe và cấu trúc của tóc một cách toàn diện, nuôi dưỡng tóc mạnh mẽ, các loại dầu thực vật như dầu hạt mơ, dầu hạnh nhân,… góp phần cải thiện sức khỏe tóc và da đầu, giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và bồng bềnh trở lại. Đặc biệt, mặt nạ tóc khá linh hoạt, có thể sử dụng như dầu xả dành cho những mái tóc khô xơ hoặc hư tổn.

Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

Mặt nạ tóc Miracle Hair Mask

Bước 4: Hoàn thiện quy trình chăm sóc tóc với xịt dưỡng Miracle Leave-in

Chào đón người “bạn thân thiết” cho chu trình chăm sóc tóc mới của bạn, xịt dưỡng Miracle Leave in – sản phẩm bán chạy số 1 tại Mỹ của It’s a 10. Sau khi thấm tóc bằng khăn, sử dụng xịt từ phần thân đến ngọn tóc. Không như các loại xịt dưỡng tóc thông thường, xịt dưỡng Miracle Leave-in giúp nuôi dưỡng, làm mềm mượt, tạo độ bóng, và giúp bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ môi trường.

Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt

Xịt dưỡng Miracle Leave-in là sản phẩm bán chạy số 1 tại Mỹ của It’s a 10

Chỉ với 04 bước tối giản nhưng hiệu quả, mái tóc của bạn được chăm sóc và phục hồi từ tận sâu bên trong nhờ dòng sản phẩm tích hợp nhiều công dụng. Không phức tạp và luôn chú trọng vào kết quả tối ưu, It’s a 10 giúp nâng tầm trải nghiệm chăm sóc tóc, mang lại sự tự tin và tỏa sáng cho mái tóc của bạn ngay sau những lần sử dụng đầu tiên từ đây đem lại sự trải nghiệm giống với tôn chỉ bấy lâu của It’s a 10: “Đây mới thật là chăm sóc tóc diệu kỳ!” (“Truly Miracle Haircare!”).

Tác giả: Đẹp Online

Theo Nguồn dep.com.vn

Quy trình 4 bước sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt - Bí Quyết