Xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm lên men

28/08/2020 08:33
Không chỉ chứa đầy vitamin và khoáng chất, men ủ trái cây còn chứa hàng tỷ vi chất lên men hoạt động tích cực trên da như một cỗ máy dọn dẹp tế bào chết và phục hồi làn da mịn màng.

Không chỉ chứa đầy vitamin và khoáng chất, men ủ trái cây còn chứa hàng tỷ vi chất lên men hoạt động tích cực trên da như một cỗ máy dọn dẹp tế bào chết và phục hồi làn da mịn màng.

Mỹ phẩm là người bạn tuyệt vời để phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp của mình nhưng lại cũng khiến bao bạn gái phải đau đầu lựa chọn giữa các thương hiệu, mẫu mã và thành phần chiết xuất. Dù là mỹ phẩm thiên nhiên đi chăng nữa cũng chưa thể làm chị em hài lòng.

Chỉ đến khi men ủ trái cây ra đời, xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm lên men thực sự chinh phục được các chị em khó tính, cầu toàn trong việc làm đẹp.

Men ủ trái cây được bào chế như thế nào?

Thành phần của mỹ phẩm lên men rất dồi dào dinh dưỡng. Các loại trái cây chính bao gồm Chanh, cam, dâu tây, việt quất, kiwi được chắt lọc và đặt trong điều kiện có lợi để lên men. Chiết xuất của men ủ trái cây này sẽ được trộn thêm các thành phần thiên nhiên giàu dinh dưỡng khác bao gồm cỏ ngọt và mật ong.

Xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm lên men

Khi các loại trái cây cùng mật ong được lên men đến một độ nhất định để vừa giữ đầy đủ các axit amin, vitamin và dưỡng chất lại có nguồn men trái cây tốt nhất cho da thì mỹ phẩm men trái cây được cho là hoàn hảo.

Với thành phần và chiết xuất như vậy, men ủ trái cây đầu tiên có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Thêm nữa lại cấp ẩm cho da ngay lập tức vì các thành phần trái cây luôn mọng nước, nhẹ dịu, giúp làm đều màu da, cấp nước giúp da mịn màng.

Xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm lên men

Bên cạnh đó thì mật ong trong thành phần của kem ủ còn có tác dụng đặc biệt trong việc tăng hàm lượng axit gluconic tự nhiên, có tác dụng nới lỏng liên kết giữa các tế bào da chết, làm chúng bong khỏi bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Thành phần mật ong giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làm mờ thâm nám và tàn nhang.

Trong đó thành phần chính tạo ra sự khác biệt của kem ủ trái cây chính là lớp men tuyệt vời được tạo ra sau quá trình ủ trái cây. Lớp men tự nhiên này có tính axit rất nhẹ có thể giúp da tẩy ngay đi các tế bào chết cùng các sắc tố da đen sạm.

Với các làn da héo hon vì thiếu ẩm, da bị tấn công bởi không khí ô nhiễm và bụi bẩn, da bị lão hoá sản sinh các sắc tố da đen sạm... thì men ủ trái cây thực sự là lựa chọn để phục hồi. Bởi các dòng mỹ phẩm lên men với thành phần từ thiên nhiên có rất nhiều công dụng đẩy nhanh sắc tố sạm, cấp ẩm và chăm sóc ngay lập tức nhu cầu dinh dưỡng của da.

Men ủ trái cây Dr Cell được bạn gái hiện đại ưu tiên lựa chọn.

Trong những năm gần đây, Dr Cell tập trung nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm men ủ trái cây chăm sóc da tại nhà giúp bạn gái làm trắng da với hiệu quả cao.

Sản phẩm men ủ trái cây Dr Cell thời gian gần đây trở thành thương hiệu và là sản phẩm bán chạy nhất trong các spa làm trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên. Vô vàn các bạn gái đã từng làm trắng da thành công ngay lần đầu tiên sử dụng men ủ trái cây Dr Cell. Sự kết hợp hoàn hảo của thành phần các loại trái cây mọng nước, nhiều vitamin cùng cỏ ngọt và mật ong lên men trong thời gian nhất định đã khiến men ủ trái cây trở thành lựa chọn không thể tốt hơn trong việc làm trắng, cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da.

Xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm lên men

Cách sử dụng men ủ trái cây cũng cực kỳ đơn giản ngay tại nhà cho phái đẹp. Bạn gái chỉ cần rửa sạch mặt, tẩy da chết và thoa đều men ủ trái cây lên vùng da mặt. Sau thời gian từ 15-20 phút mát xa, thư giãn và tận hưởng hương trái cây thơm mát, bạn gái sẽ cảm nhận ngay làn da được cấp nước trở nên căng mọng, trắng sáng, hồng hào ngay lập tức.

Xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm lên men

Làn da là nơi nhận được nhiều sự chú ý nhất của người đối diện đồng thời cũng là nơi chịu nhiều tác hại từ ánh sáng, khí độc và bụi bẩn. Vì vậy việc bảo vệ da là cực kỳ quan trọng và cấp thiết, cần được làm mỗi ngày. Tuy nhiên rất nhiều chị em bạn gái lơ là việc chăm sóc da. Chỉ đến khi da bị sạm và tổn thương mới chú ý tới các sản phẩm dưỡng da. Đặc biệt với phụ nữ sau 30, khi lượng collagen trong da bị sụt giảm thì lại càng khiến làn da chịu nhiều sức ép.

Xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm lên men

Tuy nhiên dù da bạn gái còn đẹp hay đã bắt đầu thấm mệt bởi tác động của thời gian, men ủ trái cây luôn có thể can thiệp cải thiện đáng kể cho làn da. Khi nghĩ đến một sản phẩm thiên nhiên thuần tuý được lên men từ trái cây, chứa nhiều vi chất phục hồi da thì men ủ trái cây Dr Cell luôn là item mà chị em bạn gái chuộng vẻ đẹp tự nhiên, chuộng làn da trắng khoẻ từ sâu bên trong lựa chọn.

Thông tin liên hệ:Công ty TNHH Ngô Thanh PhúĐịa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, thị xã Long Khánh, Đồng NaiWebsite: https://www.myphamdrcell.com/men-u-mat Xem thêm

HX (Theo Công lý & xã hội)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xu-huong-lam-dep-bang-my-pham-len-men-53436.html..Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xu-huong-lam-dep-bang-my-pham-len-men-53436.html#mỹ phẩm lên men# men ủ trái cây# men ủ trái cây Dr Cell

Theo ngoisao.vn

Xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm lên men - Mỹ Phẩm