Bioverse và sứ mệnh kết nối y khoa trong chăm sóc da khi tham gia hội nghị da liễu miền Nam 2023

20/10/2023 10:21

Dấu mốc tham gia Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam năm 2023 là một bước tiến cho thương hiệu mới như Bioverse để khai mở hành trình gắn kết và đồng hành làm đẹp cùng ngành da liễu nước nhà.

Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam vừa diễn ra vào ngày 24-25/09/2023 được Bệnh viện Da liễu TP.HCM tổ chức định kỳ hàng năm tại Gem Center. Hội nghị được đánh giá là có quy mô lớn nhất hiện nay trong phạm vi các tỉnh phía Nam với quy mô tham gia của hơn 1000 đại biểu đang công tác trong lĩnh vực làm đẹp và y khoa da liễu. Là nơi gặp gỡ trao đổi chuyên môn da liễu, báo cáo khoa học và kinh nghiệm thực tiễn giá trị, cập nhật những xu thế mới trong ngành. Xuyên suốt buổi tại hội nghị chia sẻ chuyên sâu về “Skin & Systemic Diseases” (Da và các bệnh toàn thân) dưới sự dẫn dắt của hơn 60 Tiến sĩ/ Thạc sĩ/ Bác sĩ đầu ngành da liễu trong nước và quốc tế cùng với 70 bài chia sẻ chuyên môn.

Bioverse và sứ mệnh kết nối y khoa trong chăm sóc da khi tham gia hội nghị da liễu miền Nam 2023

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của Bioverse tại Hội nghị Da liễu miền Nam 2023

Góp mặt với tư cách là nhà tài trợ Bạc trong sự kiện lần này, Bioverse tự hào giới thiệu là thương hiệu mỹ phẩm hoạt chất tinh khiết có đội ngũ R&D (Research and Development – Nghiên cứu và phát triển) nghiên cứu công thức tại phòng Lab đặt ở Hoa Kỳ và sản xuất tại nhà máy riêng ở Việt Nam. Sứ mệnh tiên phong sử dụng nguồn hoạt chất tinh khiết không pha lẫn tạp chất, tuân thủ những quy định sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn riêng để đảm bảo được tính đồng nhất và độ tinh khiết trong hoạt chất. Với tiêu chí 5 KHÔNG của hoạt chất tinh khiết bao gồm: Không lẫn kim loại nặng, không chứa dư lượng dung môi, không chứa bụi kích thước siêu vi, không chứa chất phân hủy hoạt chất và không chứa vi khuẩn/nấm trong quá trình sản xuất để mang lại giá trị & hiệu quả tối ưu cho sản phẩm, hạn chế những rủi ro kích ứng không mong muốn từ những tác động trên.

Bioverse và sứ mệnh kết nối y khoa trong chăm sóc da khi tham gia hội nghị da liễu miền Nam 2023

Bioverse tự hào giới thiệu là thương hiệu hoạt chất tinh khiết đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài ra, các sản phẩm của Bioverse được nghiên cứu và phát triển tuân thủ theo triết lý tối giản, cắt giảm những thành phần không thật sự cần thiết hoặc chỉ mang tính chất marketing để tập trung vào các hoạt chất chính, đưa làn da về với trạng thái khỏe mạnh tự nhiên, cảm nhận rõ từng ý nghĩa công dụng của sản phẩm và giảm thiểu kích ứng về 0. Trong tương lai, thương hiệu không chỉ dừng lại ở các sản phẩm dưỡng mà khai phá triệt để sức mạnh khoa học & phát triển thêm các dòng điều trị bằng công nghệ – hoạt chất chuyên biệt, cải thiện đa dạng hơn các vấn đề da để xây dựng quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp & hỗ trợ Bác sĩ chăm sóc làn da của đa dạng khách hàng.

Bioverse và sứ mệnh kết nối y khoa trong chăm sóc da khi tham gia hội nghị da liễu miền Nam 2023

Các sản phẩm tôn trọng triết lý tối giản, đưa làn da về trạng thái khỏe mạnh tự nhiên

Chia sẻ tại hội nghị, đại diện của Bioverse cho biết thương hiệu vinh dự khi được là nhà tài trợ đồng hành và sẽ nỗ lực đóng góp nhiều hơn cho ngành da liễu, mang đến những triết lý rõ ràng và hướng đến tiêu chuẩn chăm sóc da chuẩn Dược y trong tương lai nhằm giúp khách hàng có những giải pháp an toàn và khoa học hơn cho làn da, phát huy vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, tránh xa các bệnh lý về da thường gặp. Ngoài ra Bioverse sẽ mang sản phẩm tiếp cận sâu rộng thông qua các Y Bác sĩ, Clinic, các Dược sĩ và Phòng khám lớn nhỏ để kết nối chuyên môn da liễu và điều trị cho nhiều làn da khách hàng.

Bioverse và sứ mệnh kết nối y khoa trong chăm sóc da khi tham gia hội nghị da liễu miền Nam 2023

Các bác sĩ và đại biểu ghé thăm và đánh giá cao thương hiệu vì tìm được điểm chung trong chăm sóc da

Đến với hội nghị da liễu, Bioverse không chỉ dừng lại ở việc muốn giới thiệu thương hiệu rộng khắp mà còn mang theo sứ mệnh đi tìm sợi dây kết nối chặt chẽ giữa câu chuyện làm đẹp bôi thoa và điều trị bệnh lý da liễu y khoa. Đây chính là điều mà thương hiệu mong mỏi về những gì họ đem đến cho người tiêu dùng, không chỉ là 1 sản phẩm đơn thuần, mà đó còn là giải pháp mang tính khoa học được công nhận và giám sát bởi chuyên môn dược y giúp khách hàng đạt đến trạng thái điều trị an toàn, nói không với kích ứng nhưng vẫn phát huy hiệu quả mong muốn.

Bioverse và sứ mệnh kết nối y khoa trong chăm sóc da khi tham gia hội nghị da liễu miền Nam 2023

Trong tương lai thương hiệu sẽ có mặt nhiều tại các phòng khám/clinic và giới thiệu rộng rãi bởi những người chuyên môn y khoa

Trong suốt quá trình tham gia, thương hiệu được các y bác sĩ cùng các đại biểu tại hội nghị ghé thăm, trao đổi kiến thức, chuyên môn và tìm thấy những điểm chung trong việc chăm sóc làn da có nhiều trạng thái bệnh lý. Nhận được nhiều đánh giá cao từ khối chuyên môn, từ việc chỉn chu trong thiết kế bao bì, cách làm thương hiệu và bảng thành phần tối giản, điều trị trực diện bằng hoạt chất giúp cho Bioverse có thêm động lực cố gắng đồng hành & đóng góp cho ngành da liễu Việt Nam. Hứa hẹn trong tương lai gần, Bioverse sẽ có nhiều dòng sản phẩm điều trị được các Bác sĩ tin cậy giới thiệu đến rộng rãi người dùng.

Tác giả: Đẹp Online

Theo Nguồn dep.com.vn

Bioverse và sứ mệnh kết nối y khoa trong chăm sóc da khi tham gia hội nghị da liễu miền Nam 2023 - Dưỡng Da