Da chỉ đẹp khi chọn đúng serum!

19/11/2021 01:28
Tinh chất (serum) là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da của các tín đồ mê làm đẹp. Nhưng chọn tinh chất nào cho vấn đề da nào, bạn đã biết chưa?

Cho dù quy trình chăm sóc da của bạn bao gồm 15 bước cầu kì hay chỉ 5 bước đơn giản, có một điều nên được ưu tiên hơn cả đó chính là serum. Nhờ hàm lượng dưỡng chất cô đặc, serum là một trong những bước quan trọng nhất giúp cải thiện một vấn đề cụ thể của da. Dù bạn muốn dưỡng sáng da, chống lão hóa hay trị mụn, luôn có một loại serum phù hợp đáp ứng nhu cầu của bạn.

Da chỉ đẹp khi chọn đúng serum!

Làm sáng da

Ra đời từ năm 2011, tính đến thời điểm hiện tại, Clearly Corrective Dark Spot Solution vẫn luôn là sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s tại Việt Nam. Loại tinh chất này có công dụng giảm thiểu số lượng đốm đen và cải thiện làn da không đều màu. Đây là sự kết hợp của Vitamin C thế hệ mới – một chất trung gian bền vững và ổn định, với Axit Salicylic, một thành phần giúp cải thiện làn da ở độ pH được kiểm soát để mang lại sự dịu nhẹ tối ưu, hạn chế kích ứng.

Da chỉ đẹp khi chọn đúng serum!

Nâng cấp làn da với công nghệ vi sinh

Luôn dẫn đầu trong các giải pháp và công nghệ chăm sóc da, Lancôme Advanced Génifique được ưa chuộng tới mức cứ 6 giây lại có một chai được bán ra thị trường. Phiên bản mới nhất của chai tinh chất này mang công nghệ vi sinh giúp các tế bào da được tái tạo, cân bằng và khỏe mạnh hơn. Với kết cấu mỏng nhẹ, từng giọt tinh chất trẻ hóa da Advanced Génifique dễ dàng thẩm thấu, tạo lớp màng tươi mát và cảm giác dễ chịu tức thì. Da sẽ phục hồi nhanh và khỏe hơn, độ sáng da được cải thiện, ngày một đều màu và săn chắc.

Da chỉ đẹp khi chọn đúng serum!

Giảm mụn, mờ thâm cho làn da nhạy cảm

Chăm sóc da mụn trưởng thành – tình trạng nổi mụn của da từ sau 25 tuổi – không hề dễ dàng bởi lúc này, làn da đã bước vào thời kì tiền lão hóa và cơ cấu tái tạo, tự phục hồi của da đang trên đà suy giảm. Để tìm ra một giải pháp thích hợp dành riêng cho loại mụn này, La Roche-Posay đã cho ra đời tinh chất Effaclar. Đây là một dạng serum cô đặc không chỉ giúp giảm mụn và thâm sau mụn, mà còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông trên da với những thành phần tiêu biểu như: Glycolic, Salicylic Acid, LHA và Niacinamide.

Da chỉ đẹp khi chọn đúng serum!

Dưỡng sáng da, cải thiện đốm nâu và thâm námLiftactiv Glyco-C Ampoule là một loại ampoule (cô đặc hơn tinh chất) của Vichy giúp thanh tẩy lớp tế bào sừng chết trên bề mặt và sâu bên trong lỗ chân lông, kích thích quá trình tại tạo tế bào và làm màu da sáng lên. Tinh chất cô đặc này được chiết vào các ống thủy tinh nhỏ để hạn chế tối thiểu tình trạng oxy hóa cho mỗi lần sử dụng. Sản phẩm được chỉ định chỉ dùng vào buổi tối bởi cơ chế peel da hai tầng, lột vật lý với AHA 4% glycolic acid; 1% gitric acid và lột hóa học với HEPE 5%.

Da chỉ đẹp khi chọn đúng serum!

Bài: Đẹp Online

Theo Nguồn dep.com.vn

Da chỉ đẹp khi chọn đúng serum! - Dưỡng Da